Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức sơ kết hoạt động Đảng bộ giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025

20/06/2023

Ngày 20.06.2023, BenThanh Tourist đã tổ chức thành công sơ kết hoạt động Đảng bộ giữa nhiệm kỳ IX (2020 – 2025) và sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm. Sự kiện có sự tham dự của đông đảo các đại biểu là đảng viên và cán bộ chủ chốt của công ty.

Mở đầu sự kiện, Đảng uỷ Công ty đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Phan Kim Tiền. Trước cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phan Kim Tiền đã tuyên thệ thực hiện tốt nhiệm vụ đảng viên, đồng thời nhận hoa tươi chúc mừng từ đồng chí Hoàng Tâm Hoà – Phó Bí thư Đảng uỷ, TGĐ Benthanh Group - Chủ tịch HĐQT Công ty. 

Bước vào nội dung chính của chương trình, các đại biểu đã lắng nghe đồng chí Đặng Thị Thi Thanh- Bí thư Đảng uỷ - Thành viên HĐQT – PTGĐ Công ty báo cáo đánh giá kết quả 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025. Báo cáo cho thấy, 3 năm đầu của nhiệm kỳ đã diễn ra trong bối cảnh kinh tế xã hội trong nước có nhiều biến động khó lường. Đại dịch Covid-19 bùng phát, xung đột giữa Nga và Ukraine, tình trạng lạm phát tăng cao,… ảnh hưởng trực tiếp lên các lĩnh vực hoạt động chính của công ty, đặc biệt là các ngành du lịch, nhà hàng- khách sạn và bất động sản, dẫn đến một số chỉ tiêu về hoạt động kinh doanh của công ty chưa đạt như kỳ vọng. Tuy nhiên, Đảng bộ phối hợp với Ban điều hành đã bám sát Nghị quyết và thực hiện tốt các mục tiêu của Đại hội đồng cổ đông hàng năm, cũng như các chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng và hoạt động hai đoàn thể. 

Trên lĩnh vực kinh doanh, Đảng bộ, Ban điều hành và tập thể đảng viên, người lao động BenThanh Tourist đã nỗ lực khắc phục hậu quả sau đại dịch, nắm bắt cơ hội trong giai đoạn phục hồi và đạt kết quả rất khả quan trong năm cuối giữa nhiệm kỳ. Năm 2022, doanh thu công ty là 793 tỷ đồng, đạt 115% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế 18 tỷ đồng, đạt 248% kế hoạch. Đồng thời, các chỉ tiêu trong công tác xây dựng Đảng và hoạt động hai đoàn thể về cơ bản đều hoàn thành đạt, thậm chí vượt mức yêu cầu của Nghị quyết đề ra. Các công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, giáo dục chính trị tư tưởng, công tác cán bộ, kiểm tra giám sát, công tác đoàn thể, chăm lo cho người lao động… được triển khai hiệu quả với nội dung phong phú, thu hút được sự quan tâm của đảng viên, người lao động công ty, góp phần khẳng định rõ nét vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng. 

Dựa trên các kết quả đạt được trong 3 năm (2020 – 2022), Đảng uỷ đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý giá, từ đó làm cơ sở đề ra phương hướng thực hiện Nghị quyết Đại hội trong 2 năm còn lại của nhiệm kỳ. Trong đó, bao gồm các mục tiêu chính sau: Phấn đấu thực tốt 07 mục tiêu theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025; Phấn đấu đạt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận trước thuế hàng năm theo chỉ tiêu Đại hội đồng cổ đông đã thông qua; Phấn đấu doanh thu tăng trưởng từ 5-10% và lợi nhuận trước thuế tăng trưởng từ 3-5%. 

Cũng tại sự kiện, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên – Đảng uỷ viên – Thành viên HĐQT- TGĐ Công ty đã báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2023. Theo đó, doanh thu 6 tháng đầu năm 2023 của công ty ước thực hiện 409,98 tỷ đồng, đạt 47% so với kế hoạch, tăng 35% so với cùng kỳ. Tương ứng, lợi nhuận 6 tháng đầu năm là 12,24 tỷ đồng, đạt 58% kế hoạch và tăng 55% so với cùng kỳ năm 2022. Hầu hết các khối kinh doanh của công ty, đặc biệt là khối dịch vụ du lịch đang bước vào mùa cao điểm, hứa hẹn tạo nên doanh thu và lợi nhuận khả quan, hướng tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2023. 

Trong khuôn khổ sự kiện, BenThanh Tourist đã tổ chức hoạt động trao hỗ trợ sửa nhà cho người lao động. Hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho cán bộ nhân viên của ban lãnh đạo công ty, đồng thời thực hiện trọn vẹn tinh thần Nghị quyết của Đại hội Công đoàn Tổng Công ty nhiệm kỳ IV, đó là “không để người lao động sống trong những căn nhà dột nát”. Cùng ngày, sự kiện khép lại thành công tốt đẹp. 

BTT
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668