Liên Hệ Zalo: 0832666000

Những địa chỉ mua quà lưu niệm "nhất định phải ghé" khi du lịch Singapore

28/10/2022

Singapore được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm tuyệt vời nhất châu Á. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Singapore tháng 12 năm nay, hãy bỏ túi những địa chỉ mua quà lưu niệm độc đáo và ấn tượng ngay sau đây.

Elephant Parade - những chú voi sầu riêng dễ thương thu hút khách đi du lịch Singapore 

Chuỗi cửa hàng Elephant Parade ra đời vào năm 2006, dựa trên nguồn cảm hứng của hai cha con Marc và Mike Spits về một chú voi tại Thái Lan có tên là Mosha, đã bị mất một phần chân do dẫm phải mìn. Cửa hàng Elephant Parade sử dụng doanh thu của mình để gây quỹ chăm sóc và bảo tồn loài voi cũng như các loài động vật gặp khiếm khuyết cơ thể.

Cửa hàng Elephant Parade - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Cửa hàng bày bán những chú voi với số lượng có hạn, được vẽ tay thủ công bởi những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Katy Perry, Khloe Kardashian… Tại quốc đảo sư tử, tác phẩm đặc trưng nhất là những chú voi sầu riêng vô cùng dễ thương và chỉ được bán duy nhất tại Singapore. Địa chỉ cửa hàng Elephant Parade nằm ở trung tâm thương mại TANGS, đường Orchard, Singapore với thời gian mở cửa từ 9-22h.

Giá của một chú voi sầu riêng sẽ tùy thuộc vào kích cỡ bạn chọn, 10cm là 65 SGD ~1.300.000 đồng và 50cm là 120 SGD ~3.000.000 đồng. Khi bạn mua một chú voi, 20% tiền lãi sẽ được Elephant Parade trích ra để gây quỹ bảo tồn và chăm sóc các loài động vật. 

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Singapore của BenThanh Tourist

The Little Drome Store - một trong những địa chỉ mua quà tặng siêu hot trong tour Singapore

The Little Drome Store là cửa hàng chuyên bán tất cả mọi món đồ như quần áo, sổ tay, cốc đựng nước cá nhân, đĩa, bát… được in hình ảnh những biểu tượng đáng yêu và nổi tiếng chỉ có ở Singapore. Với diện tích khá nhỏ nhưng thiết kế màu sắc bắt mắt, tại cửa hàng này bạn có thể tìm mua những sản phẩm in địa danh Singapore, món ăn nổi tiếng, singlish với các bí quyết order đồ ăn độc đáo. 

The Little Drome Store

The Little Drome Store - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đây là một trong những địa điểm mua quà lưu niệm độc đáo cho người thân, bạn bè khi đi du lịch Singapore. Nếu mua sắm vào tháng 12 này, bạn có thể nhận được khuyến mãi dịp Giáng sinh như giảm giá đến 50%. Các combo tiết kiệm ở đây cũng là gợi ý quà tặng hấp dẫn, ví dụ 10 cuốn sổ tay có giá 50SGD ~80.000 đồng/cuốn. Địa chỉ The Little Drome Store nằm ở trung tâm thương mại TANGS, đường Orchard, Singapore với thời gian mở cửa từ 9-22h.

Typo được du khách trẻ tour du lịch Singapore yêu thích 

Typo là thương hiệu cửa hàng văn phòng phẩm chuyên bán các sản phẩm có thiết kế bắt mắt, đa dạng và mức giá vừa phải để hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi trên thế giới. Typo luôn kết hợp với các thương hiệu Marvel, Star Wars, Disney, Harry Potter… để bắt kịp các xu hướng mới tạo ra sản phẩm độc đáo. 

Sản phẩm Typo luôn có những nét đặc sắc riêng của Singapore như biểu tượng bức tượng đầu sư tử đuôi cá trên những chiếc hộp bút, bút bi hay những câu nói bằng Singlish dễ thương in trên các cuốn sổ. Giá các sản phẩm tại Typo cũng khá hợp lý ví dụ như 1 cuốn sổ 50.000 - 60.000 đồng, 1 bình nước 80.000 - 100.000 đồng. Nếu du lịch Singapore tháng 12 này, khi mua đồ tại Typo du khách còn được giảm giá từ 20-40%. Địa chỉ Typo nằm ở trung tâm thương mại Wisma Atria, 435 đường Orchard, Singapore với thời gian mở cửa từ 9-22h.

Farm Store - thiên đường của các món quà lưu niệm cho khách du lịch Singapore

Farm Store là thiên đường quà lưu niệm cộp mác Singapore, cực kỳ chất, lấy cảm hứng độc đáo từ văn hóa hàng ngày của người dân đảo quốc sư tử. Tại đây, bạn có thể mua móc khóa, sổ tay, tất, những chiếc cốc sứ và cả đồ ướp gia vị thịt. Các sản phẩm đều có Singlish dễ thương, những tấm bản đồ về địa danh nổi tiếng, đồ ăn đặc trưng tại đây. 

Farm Store

Cửa hàng Farm Store tại Singapore - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đây là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua đồ lưu niệm sau tour Singapore. Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi; chẳng hạn cốc sứ 150.000 đồng/chiếc, sổ tay 90.000 đồng/cuốn và nhiều sản phẩm khác cũng có giá rẻ, rất xinh xắn và độc đáo như sticker, postcard… Địa chỉ Farm Store nằm ở tầng 1, Trung Tâm Thiết Kế Quốc Gia, 111 đường Middle, Singapore với thời gian mở cửa từ 9-21h.

Tiệm bánh Old Seng Choon hút du khách tour đi Singapore dịp Tết dương lịch 

Cửa hàng bánh ngọt Old Seng Choong được mở ra bởi đầu bếp địa phương nổi tiếng Daniel Tay, người tự tay làm ra những loại bánh truyền thống, những vị bánh quy cực lạ, độc đáo dành cho các dịp lễ đặc biệt. Du khách sẽ được thưởng thức những món bánh quy vị sườn hầm cay, tôm chiên ngũ cốc, sa tế vô cùng sáng tạo, tưởng chừng quái đản nhưng lại khiến người Singapore rất tự hào.

Cửa hàng bánh ngọt Old Seng Choong

Cửa hàng bánh ngọt Old Seng Choong - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Nếu du lịch Singapore tháng 12 này thì đừng bỏ qua món bánh mứt thơm best-seller tại đây nhé. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của vỏ bánh thơm, giòn, xốp vị bơ cùng nhân mứt thơm chua ngọt hấp dẫn. Bạn có thể mua nó về làm quà để cả nhà cùng thưởng thức dịp Tết dương lịch với giá 30 SGD ~500.000 đồng/hộp 10 chiếc còn các vị bánh quy đặc biệt khoảng 20 SGD ~336.000 đồng/hộp. Địa chỉ Old Seng Choong nằm 171 Kampong Ampat, #05-04 KA Foodlink, Singapore với thời gian mở cửa từ 9-22h.

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ từ A đến Z cho chuyến đi đặc sắc và hoàn hảo

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Bạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668