Liên Hệ Zalo: 0832666000

Điểm tên 4 địa danh du lịch Vũng Tàu hấp dẫn được mệnh danh là "báu vật" ở phía Nam

22/10/2020

Biển Long Hải, đảo Hòn Bà, đồi Con Heo và mũi Nghinh Phong là 4 địa danh du lịch Vũng Tàu đẹp tựa thiên đường mà khi du lịch đến vùng đất này bạn không thể bỏ qua. 

Với đường bờ biển trải dài 20 km, Vũng Tàu nổi tiếng là vùng đất đầy nắng và gió rất thu hút khách du lịch. Không khí Vũng Tàu rất yên bình và trong lành, xứng đáng là điểm đến du lịch quyến rũ bậc nhất ở phía Nam. Hơn nữa, những địa danh du lịch ở Vũng Tàu còn sở hữu vẻ đẹp huyền ảo và thơ mộng nên được xem là “báu vật” nơi đây.

Đi du lịch Vũng Tàu check in hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Long Hải

Bạn nên ghé thăm biển Long Hải trong chuyến đi du lịch Vũng Tàu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà nơi đây được thiên nhiên ban tặng. Biển Long Hải nằm cách trung tâm thành phố 12km, chính vì vậy bạn có thể tới đây dễ dàng bằng xe máy, xe khách hoặc đi tàu cánh ngầm. Mùa du lịch biển Long Hải lý tưởng nhất trong năm là vào tháng 10 và tháng 11, đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí biển hết sức dễ chịu, mát mẻ và thưởng thức rừng hoa anh đào đua nở.

Biển Long Hải - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khung cảnh biển Long Hải sẽ vô cùng thú vị và lãng mạn vào các thời điểm như bình minh và hoàng hơn. Đặc biệt, những đôi lứa yêu nhau thường rất thích thú đến đây check in. Nơi đây còn có những món ăn đặc sản cho bạn thưởng thức như lẩu súng, bánh xèo, các loại hải sản tươi sống thơm ngon như cua, tôm, ghẹ…

Ngắm đảo Hòn Bà đẹp thơ mộng lúc bình minh đến trong tour Vũng Tàu

Đảo Hòn Bà sở hữu khung cảnh đẹp tinh tế bởi các loại cây cối xanh mát như dừa, cau, hoa sứ cùng sự kết hợp độc đáo mà hùng vĩ giữa đá, biển. Lúc bình minh hoặc hoàng hôn là thời điểm đảo Hòn Bà đẹp nhất trong ngày, khi các tia nắng nhẹ chiếu vào toàn cảnh đảo trở nên huyền ảo, lung linh, hoang sơ mà quyến rũ. 

Đường đi đến đảo Hòn Bà qua một cung đường biển, vì thế du khách sẽ phải đi thuyền, ghe hoặc đi bộ khi nước ròng. Đường đi bộ vượt qua bãi hàu gập ghềnh và khá dài. Vì thế, bạn nên cẩn thận tránh để bị thương do dẫm phải vỏ hàu sắc nhé. 

Đảo Hòn Bà - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đặc biệt trên đảo có Miếu Bà nhỏ, cũng là nơi tổ chức các lễ cúng thần linh vào tháng Giêng, tháng 4, tháng 7, tháng 10 Âm lịch. Chính vì thế, Miếu Bà thu hút khách du lịch đến tham gia các lễ hội rất đông trong những thời điểm này với ước muốn cầu nguyện năm mới hạnh phúc bình yên.

Đồi Con Heo đẹp như phim trường là điểm du lịch Vũng Tàu thu hút các bạn trẻ

Đồi Con Heo cách thành phố Hồ Chí Minh 100km là điểm du lịch ở Vũng Tàu có khung cảnh hoang sơ, lãng mạn được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích đến chụp ảnh check-in. Nơi đây có vẻ đẹp đặc biệt giống như phim trường châu Âu với khung cảnh mây trời bao la rộng lớn kết hợp với những đồi cỏ khô lạ mắt.

Đồi Con Heo - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Nhìn từ đỉnh đồi Con Heo, khách du lịch sẽ có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn đảo Hòn Bà giữa biển, một góc đường Hạ Long và ngắm nhìn toàn cảnh cung đường Thuỳ Vân. Đường đi đến Đồi Con Heo khá phức tạp, bạn có thể di chuyển từ TP HCM tới đây bằng xe máy, xe khách hoặc bằng đường đi ngắn nhất bạn nên chọn tàu cánh ngầm. Một số hãng tàu cánh ngầm dành cho bạn tham khảo có thể kể đến như GreenLines, Vina Express... 

Mũi Nghinh Phong là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trong tour Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là một trong những điểm du lịch ở Vũng Tàu tuyệt vời được khách du lịch chọn lựa là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu. Đây cũng là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Do đó, nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm và có thể đón gió 4 mùa. 

Mũi Nghinh Phong còn tạo ra hai bãi tắm Vọng Nguyệt và Hương Phong đẹp nổi tiếng. Dẫn đến Mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu đã trở thành nơi check in hấp dẫn của rất nhiều bạn trẻ. Đây còn là nơi chụp ảnh cưới tuyệt vời hoặc địa điểm cắm trại thú vị của các bạn trẻ, với địa thế tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng, phía trước là biển đầy nắng gió và phía sau là núi cao. 

Mũi Nghinh Phong - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trong bài viết trên, BenThanh Tourist chưa kể đến rất nhiều địa danh du lịch Vũng Tàu khác. Thế nhưng, 4 điểm đến trên được xem là nơi thơ mộng bậc nhất và sơn thủy hữu tình ở thành phố biển Vũng Tàu. Hơn nữa, bạn có thể đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668