Liên Hệ Zalo: 0832666000

Dự báo lá đỏ mùa thu năm 2023

21/09/2023

Được bao bọc bởi thiên nhiên phong phú, Nhật Bản có bốn mùa kỳ diệu. Mùa thu được coi là một trong những mùa đẹp nhất khi phong cảnh chuyển sang sắc cam, vàng và đỏ rực rỡ. Những chiếc lá mùa thu đầy màu sắc - còn được gọi là koyo - đã được ái mộ ở Nhật Bản trong nhiều thế kỷ và ngày nay, cùng với Sakura (hoa anh đào) thu hút một lượng lớn du khách cả trong nước và quốc tế. Thời điểm hoàn hảo để tham quan những thắng cảnh đáng kinh ngạc này là từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 12, tùy thuộc vào từng địa điểm, độ cao và nhiệt độ trong năm.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Nhật Bản của BenThanh Tourist

Mỗi năm, mùa thu thay lá tuyệt đẹp bắt đầu từ những vùng lạnh hơn phía bắc Hokkaido và di chuyển dần về phía nam, đến miền trung và nam Nhật Bản. Ở mỗi vùng, những ngọn núi thay sắc áo đầu tiên, rồi cảnh lá chuyển màu lan dần vào các khu vườn trong thành phố, công viên và đền thờ. Cả hai khu vực này đều cực kỳ xứng đáng để du khách ghé thăm.

Bí mật đằng sau những tán lá sống động đẹp như tranh vẽ nằm ở thời tiết mùa thu điển hình của Nhật Bản – sự khác biệt về nhiệt độ giữa buổi sáng mát mẻ, ban ngày nắng ấm và buổi tối se lạnh đã tạo điều kiện cho những chiếc lá mùa thu dần biến đổi. Mùa thu tuyệt sắc là thời điểm không quá nóng cũng không quá lạnh trong năm, khiến cho việc đi du lịch trở nên dễ dàng và thoải mái. Đây cũng là mùa thu hoạch và là mùa của những món đặc sản theo mùa, giúp mùa thu có tiềm năng trở thành thời điểm tốt nhất để bạn ghé thăm.

Những Điểm Đến Lý Tưởng Nhất để Ngắm Lá Đỏ Mùa Thu Tuyệt Đẹp

Lá đỏ mùa thu - mỗi điểm đến lại có những đặc trưng và vẻ đẹp rất riêng, có thể kể đến phong cảnh tráng lệ của Hokkaido, sự tương phản màu sắc bắt mắt của những ngôi đền và tán cây nơi Kyoto, và những ngọn núi rực rỡ khắp miền Kyushu. Loài cây mang tính biểu tượng, đồng thời cũng mang đậm sắc thu nhất là cây phong Nhật Bản, đặc trưng bởi sự chuyển màu ngoạn mục từ lá xanh sang vàng, cam rồi đến đỏ - đôi khi tất cả những màu sắc ấy có thể được thưởng lãm cùng một lúc. Hãy tận dụng tối đa thời gian tại Nhật Bản trong khi chiêm ngưỡng khung cảnh rợp trong những chiếc lá thu sặc sỡ sắc màu.

Theo Japan.travel (JNTO)


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668