Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Cà Mau check in ngay 4 điểm đến hấp dẫn vùng cực Nam Tổ quốc

08/09/2020

Hòn Khoai, rừng đước Năm Căn, vườn chim Lâm Viên và khu du lịch biển Khai Long là những điểm đến hấp dẫn để bạn có một chuyến du lịch Cà Mau trọn vẹn.

Hòn Khoai - điểm du lịch Cà Mau đẹp tự nhiên, hoang sơ

Hòn Khoai là một hòn đảo nhỏ hoang sơ, bình yên tọa lạc tại xã Tân Ân, Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau và nằm cách đất liền 15 km. Với tên gọi khác là hòn Giáng Tiên hay hòn Độc Lập, Hòn Khoai có tổng diện tích 4 km2. Để đến Hòn Khoai, du khách sẽ đi từ Bãi Lớn đến đỉnh hòn trên một con đường độc đạo dài 3 mét, bốn phía là cảnh biển yên bình, sóng vỗ mênh mông, nước xanh hữu tình.

Hòn Khoai - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Nếu lần đầu đi du lịch Cà Mau đến với đảo Hòn Khoai, hòn đảo này sẽ hấp dẫn du khách ngay từ hệ sinh thái rừng hải đảo đa dạng, phong phú với vẻ đẹp hoang sơ. Những bãi biển xanh trong, kín gió, êm đềm. Nơi đây còn trồng những cây cổ thụ trăm năm tuổi và nhiều loại cây ăn trái như xoài, dừa…

Đặc biệt, điểm đến ở Cà Mau này còn hấp dẫn du khách với thiên đường hải sản thơm ngon, tươi sống. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn địa phương chế biến từ cua, ốc, tôm, mực… nóng hổi, thơm lành với giá cả rất hợp lý, phải chăng. Ngoài ra, khám phá hòn đảo này, bạn còn được trải nghiệm lội suối, leo rừng hoặc vi vu lên ngọn hải đăng cổ lâu đời đã được xây dựng ở đây từ thời Pháp thuộc. 

Bãi biển Khai Long - điểm đến du lịch Cà Mau không nên bỏ qua

Khu du lịch biển Khai Long là một trong những điểm đến tour Cà Mau mà bạn nên ghé qua để có chuyến đi “vui quên lối về” ở xứ Đất Mũi. Nằm ở ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau, bãi biển Khai Long là điểm đến hấp dẫn du khách và người dân trong vùng với nhiều hoạt động thú vị. 

Biển Khai Long - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bên trong khu du lịch Khai Long có bãi biển dài 4km với bờ cát trắng mịn, nước xanh trong, sạch sẽ và rất ít sóng. Bãi biển thu hút khách du lịch rất đông vào dịp lễ và cuối tuần đến tắm biển, chơi thể thao, câu cá, chèo xuồng ba lá, trượt patin và chụp ảnh check in tại những mô hình độc đáo ấn tượng. Đặc biệt, bạn có thể đứng trên bờ biển Khai Long phóng tầm nhìn ra xa sẽ thấy Hòn Khoai đẹp hùng vĩ và yên bình.

Khu nghỉ dưỡng Khai Long được quy hoạch với hồ nước xanh mát rất rộng cùng các bungalow bao quan là nơi bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, đón bình minh trên biển và đi dạo trong khuôn viên thanh bình. Tại đây, bạn còn có thể ghé thăm chùa - điểm đến tâm linh tại Khai Long dành cho những du khách muốn hành hương.

Tham quan rừng đước Năm Căn - khu đa dạng sinh học Lâm ngư trường 184

Rừng ngập mặn Tây Nam Bộ luôn là điểm đến thú vị với những ai thích khám phá thiên nhiên hoang dã và Lâm ngư trường 184 tọa lạc ở rừng đước Năm Căn, ấp Chà Là, xã Tam Giang, huyện Năm Căn là một điểm đến như vậy. Với tổng diện tích 6.300 ha, Lâm ngư trường 184 sở hữu khu đa dạng sinh học rừng ngập mặn rộng 252 ha và hiện nay đang được tiếp tục phát triển quy hoạch thành điểm du lịch sinh thái lớn ở Nam Bộ.

Rừng đước Năm Căn - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Điểm du lịch ở Cà Mau này là một rừng đước xanh mát. Để vào được đây và len lỏi sâu vào khuôn viên rừng đước, du khách sẽ được đi trên xuồng ba lá, vừa hít thở bầu không khí mát mẻ trong lành vừa lắng nghe tiếng ríu rít chim muông. Ngoài ngắm cảnh sắc thiên nhiên, du khách sẽ được dịp thưởng thức các món đặc sản của đất mũi Cà Mau như cá chẽm, cá bóp, vọp, tôm… theo hương vị và cách chế biến của những người dân địa phương. Có trải nghiệm rừng đước Năm Căn xanh mát đặc trưng này, du khách mới có thể cảm nhận được nét đẹp trọn vẹn của đất mũi trong chuyến đi du lịch Cà Mau. 

Vườn chim Lâm Viên - điểm đến hấp dẫn trong tour Cà Mau

Vườn chim Lâm Viên là khu vui chơi giải trí thuộc Công viên Văn hóa Lâm viên 19/5, với tổng diện tích 18.2 ha và diện tích vườn chim lên đến 8 ha, nơi trú ngụ của các loài cò, vạc, còng cọc... Còn có tên gọi là vườn chim Cà Mau, công trình này được xây dựng thành nhiều hạng mục để du khách có thể tham quan như tượng đài, nhà sàn, vườn hoa và ao cá Bác Hồ… 

Vườn chim Lâm Viên - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngoài ra, điểm đến trong tour đi Cà Mau này còn là nơi bảo tồn nhiều loài sinh vật đặc trưng của rừng ngập mặn như kỳ đà, cá sấu, ba ba, rắn, trăn, khỉ… Vào mùa xuân, vườn chim Lâm Viên thêm đông đúc khi có đến hàng nghìn chú chim đẹp và quý tề tựu về đây. Đó là lý do vườn chim Lâm Viên rất thu hút khách du lịch Cà Mau vào mùa chim về và trở thành niềm tự hào lớn của người dân Cà Mau. Mỗi lần ngắm nhìn đàn chim đủ màu sắc bay về, cất lên những âm thanh ríu rít và rộn ràng, người dân cũng đủ thấy miền quê hương đất mũi thật sự rất đẹp và yên bình.

Du lịch Cà Mau về miền cực Nam tổ quốc, bạn có thể thoải mái tích lũy một chuyến đi giàu trải nghiệm cho mình qua rừng đước Năm Căn, vườn chim Lâm Viên, Hòn Khoai cùng nhiều điểm đến thú vị trên.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668