Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Côn Đảo ngày đầy nắng lập tức "dính thính" Hòn Cau đẹp tựa thiên đường

30/11/2020

Là một trong những hòn đảo đẹp nhất quần đảo Côn Sơn, Hòn Cau sở hữu làn nước biển xanh trong thấu đáy đẹp tựa thiên đường, giúp bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Côn Đảo.

Trên bản đồ du lịch Côn Đảo, Hòn Cau nằm ở vị trí nào?

Nằm cách đảo Côn Sơn 8km theo hướng Đông Bắc, Hòn Cau mang nét đẹp hoang dã với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rừng cây xanh um, mát rượi. Du khách có thể di chuyển đến Hòn Cau - Côn Đảo bằng tàu hoặc cano, thời gian khoảng 30-40 phút. 

Vẻ đẹp tựa thiên đường của Hòn Cau - điểm du lịch Côn Đảo khiến du khách say mê

Những khách đi du lịch Côn Đảo và lần đầu tiên check in Hòn Cau chắc chắn sẽ say mê trước làn nước trong suốt, màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp và có thể nhìn thấu đáy ở đây. Sóng ở vùng biển này cũng rất êm ái, thích hợp cho các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô. Và đặc biệt, góc nào ở Hòn Cau - Côn Đảo cũng mang vẻ đẹp nên thơ, quyến rũ.

Những bãi tắm trên Hòn Cau - Côn Đảo đẹp nhất vào những ngày đầy nắng với bờ cát uốn cong, nước biển trong xanh xô bờ nhẹ nhàng. Trong số các bãi tắm, bãi Cô Vân là một bãi biển nhỏ cực kỳ đẹp.Nằm bên triền đá với bờ cát trắng mịn, bằng phẳng và thoai thoải trải dài, bãi biển Cô Vân đẹp giống như bức tranh được tô vẽ cẩn thận.

Hòn Cau Côn Đảo - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Không chỉ đẹp như thiên đường, Hòn Cau còn là hòn đảo đặc biệt với nguồn nước nguồn đủ cung cấp nước ngọt quanh năm trong quần đảo Côn Sơn. Bởi vậy mà các loài cây như mãng cầu, dừa, đu đủ, chuối… nơi đây phát triển rất tốt. Du khách đến Hòn Cau vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, vừa được thưởng thức rất nhiều loại trái cây nhiệt đới thanh mát và thơm ngon.

Đi du lịch Côn Đảo “không thể quên” những trải nghiệm trên đảo Hòn Cau 

Check in tại đảo Hòn Cau trong chuyến đi du lịch Côn Đảo sẽ cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên trong đời. Bởi ở đây có nhiều hoạt động du lịch thật vui trong một khung cảnh được thiên nhiên ban tặng cho quá nhiều điều tuyệt vời.

Đến đây, bạn có thể thỏa thích tắm biển, vùng vẫy trong làn nước biển mát rượi. Bên cạnh đó, du khách còn rất yêu thích việc dạo biển chụp ảnh nơi đây, thả dáng trong những bộ váy áo xúng xính trên bờ biển dài và màu nước biển biêng biếc xanh trong.

Không chỉ tắm biển và chụp ảnh check in, bạn sẽ còn có thêm trải nghiệm đáng nhớ hơn nữa ở Hòn Cau - Côn Đảo. Đó chính là thưởng ngoạn vẻ đẹp của những rạn san hô rực rỡ dưới đáy đại dương mà hòn đảo này được thiên nhiên ban tặng. Tất cả là nhờ nước biển xanh trong, vô cùng phù hợp cho du khách lặn ngắm san hô.

Hòn Cau Côn Đảo - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hòn Cau sở hữu mật độ san hô dày đặc theo nhiều chủng loại đa dạng và phong phú. Đây cũng là nơi bảo tồn san hô của Côn Đảo. Do đó, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những rạn san hô đẹp độc đáo với đủ dáng hình, đủ màu sắc khi trầm mình dưới làn nước biển.

Hãy chụp lại những bộ ảnh đẹp về san hô để lưu lại trong hành trình du lịch Côn Đảo nếu bạn có đủ “đồ nghề”. Khi thủy triều rút xuống, bạn có thể thấy những rạn san hô lớn vốn dưới lòng đại dương nay đã nổi lên khỏi mặt nước với hình thù vô cùng lạ mắt. 

Lúc này, chỉ cần chuẩn bị chiếc điện thoại xịn sò, một chiếc máy ảnh là bạn đã có thể bấm máy được ngay rất nhiều bức ảnh san hô đẹp để đời. Chẳng cần mất công sức, thời gian lặn biển thì đây cũng là một cách thưởng thức vẻ đẹp của Hòn Cau - Côn Đảo hết sức đặc biệt.

Bãi biển Cô Vân - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Du khách đến Hòn Cau không chỉ có niềm vui với biển trời mà còn có thể viếng Miếu Côn Vân rất linh thiêng trên đảo. Ngoài ra, bạn có thể tham quan một di tích lịch sử đặc biệt vốn từng là nơi biệt giam nhà hoạt động chính trị Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Bạn cũng có thể chọn cắm trại lại trên đảo Hòn Cau nếu muốn. 

Những điều bạn cần lưu ý khi đến thăm hòn Cau trong tour Côn Đảo

Không có nhiều dịch vụ du lịch khách sạn, resort… như đảo chính Côn Sơn, Hòn Cau - Côn Đảo là một hòn đảo nhỏ đẹp yên bình và hoang sơ. Chỉ cần đi du lịch đảo Hòn Cau trong ngày là đủ để bạn tìm hiểu và khám phá hết những hoạt động thú vị trên hòn đảo này. Thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm Hòn Cau - Côn Đảo là vào mùa hè.

Trên Hòn Cau có một ngôi làng nhà với những người dân chủ yếu làm nghề đánh bắt cá, bám biển sinh sống quanh năm. Đến đây, bạn sẽ được họ niềm nở vui vẻ kể nhiều câu chuyện rất thú vị. Tại đây cũng có rất nhiều món hải sản hấp dẫn như ốc vú nàng, tôm hùm… Tuy cách chế biến rất đơn giản của người dân địa phương nhưng những món ăn này lại thơm ngon không thể chối từ. 

Bạn sẽ có một chuyến du lịch Côn Đảo đáng nhớ trên đảo Hòn Cau, nơi đây quanh năm mùa nào cũng đều xinh đẹp và thu hút du khách. Để check in Hòn Cau, bạn có thể đến vào thời điểm đẹp nhất là mùa hè. Hãy kéo vali đến ngay bãi biển dài Hòn Cau, nơi cát trắng, nắng vàng của hòn đảo đẹp bậc nhất quần đảo Côn Đảo đang chờ đón bạn.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668