Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Đồng Tháp, sao có thể "ngó lơ" 6 điểm check in đẹp mê hồn

09/09/2020

Đồng Tháp là một trong những điểm đến du lịch thu hút du khách hiện nay với khung cảnh thôn quê yên bình, những cánh đồng sen bát ngát và các khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Đi du lịch Đồng Tháp mùa nào cũng đẹp, thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây những nét đẹp mộc mạc hoang sơ và không khí mát mẻ trong lành. 

Khu di tích Xẻo Quýt - Điểm du lịch Đồng Tháp nổi tiếng

Khu di tích Xẻo Quýt nằm tại ấp 4, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh là một trong những điểm đến độc đáo mà du khách khi đi du lịch Đồng Tháp không thể bỏ qua. Nơi đây từng là căn cứ cách mạng của tỉnh ủy Đồng Tháp lãnh đạo nhân dân kháng chiến chống Mỹ từ năm 1960 đến 1975.

Khu di tích Xẻo Quýt - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khu di tích Xẻo Quýt có hệ động thực vật rất đa dạng và phong phú với nhiều loài quý hiếm. Đến thăm rừng tràm ở Xẻo Quýt vào mùa nước nổi, du khách sẽ có dịp tham quan di tích bằng xuồng chèo tay mới thấy hết được vẻ đẹp nơi đây. Điểm độc đáo và khác lạ ở đây là trên các thân tràm còn có loài cây dây leo bòng bong đeo bám dày đặc đã làm tăng thêm độ che phủ phía dưới

Trải nghiệm khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười trong tour đi Đồng Tháp

Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười nằm ở xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười có diện tích lên đến 11ha. Đây là điểm đến mang phong vị đồng quê, không gian thoáng đãng và có nhiều chòi ngắm sen tuyệt đẹp giữa bạt ngàn nắng gió.

Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười

Đến đây, du khách có thể thỏa thích trải nghiệm chèo thuyền hái sen thú vị, thưởng thức bầu không khí thuần khiết êm dịu và thơm thoang thoảng. Bạn có thể nhập vai với nón lá, áo bà ba thành cô thôn nữ đồng sen để chụp ảnh với sen hồng tươi. Ngoài ra, bạn được thử các món ăn từ sen như cá lóc nướng lá sen, gỏi gà ngó sen, xôi sen, chè sen… rất đậm đà hương vị địa phương đã thử sẽ không bao giờ quên được.

Vườn quốc gia Tràm Chim - điểm du lịch Đồng Tháp đẹp xanh tươi

Vườn quốc gia Tràm Chim nằm tại ấp 4, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông với tổng diện tích tự nhiên 7612 ha. Đây là nơi có hệ sinh thái phong phú, tuyệt đẹp với hàng trăm loài động vật có xương sống, khoảng 130 loài thực vật khác nhau, hàng chục loài cá và hơn 198 loài chim quý hiếm như sếu đầu đỏ, chim già đẫy Java, ngan cánh trắng, bồ nông, sếu cổ trụi...

Vườn quốc gia Tràm Chim

Thời điểm tuyệt vời nhất đi du lịch vườn quốc gia Tràm Chim là mùa nước nổi, nơi có khung cảnh xanh tốt ngập nước, hoa sen hoa súng bừng nở sắc hồng, các loài chim tề tựu về đây tận hưởng nguồn sản vật địa phương dồi dào. Những hoạt động thú vị mà du khách sẽ được tham gia tại đây là tham quan tổ chim sinh sản, chèo xuồng ba lá hay thu hoạch lúa trời…

Đi du lịch Đồng Tháp ghé vào Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê nằm tại địa chỉ 255A đường Nguyễn Huệ, phường 2, thành phố Sa Đéc được rất nhiều du khách tìm đến trong chuyến du lịch Đồng Tháp. Ngôi nhà có kiến trúc Đông Tây kết hợp với những đường nét chạm trổ tinh tế đem đến không gian truyền thống ấn tượng. Bên trong ngôi nhà là lối thiết kế nội thất đậm chất quý phái và hoài niệm.

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê

Ngôi nhà cổ này là một trong những điểm du lịch Đồng Tháp rất nổi tiếng, khi là nơi được lấy làm cảm hứng cho bộ phim Người tình - L’Amant. Câu chuyện về cuộc tình không biên giới vào những năm đầu thế kỷ 20, giữa một cô gái Pháp và chàng trai người Việt gốc Hoa. Ngôi nhà có thiết kế phá cách với những vòm cung hai bên đầu giống như hình ảnh chiếc thuyền, biểu tượng cho miền sông nước Tây Nam Bộ khắc sâu trong tâm trí của những người khách du lịch đến tìm hiểu nơi đây.

Làng hoa kiểng Sa Đéc - điểm du lịch Đồng Tháp dịp Tết tuyệt đẹp

Làng hoa kiểng Sa Đéc nằm tại xã Tân Quy Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp là địa điểm thu hút những du khách sành về nghệ thuật chơi hoa kiểng, cây cảnh như kim quýt, nguyệt quế, vạn niên tùng, mai vàng, mai chiếu thủy... Với bàn tay nhiều thế hệ nghệ nhân vô cùng điêu luyện trong hơn 100 năm qua, nơi đây đã trở thành một điểm du lịch sắc thái vùng sông nước Cửu Long hết sức lý thú và độc đáo.

Làng hoa kiểng Sa Đéc

Chùa Phước Kiển - điểm du lịch tâm linh Đồng Tháp yên bình

Chùa Phước Kiển còn được gọi là chùa Lá Sen, nằm tại xã Hòa Tân, huyện Châu Thành. Ngôi chùa Phật giáo này nổi tiếng với những lá sen khổng lồ giống như một cái nia trông lạ mắt với đường kính 1,5m đến 2m, dày, gân lá to, mép cao đến 4-5cm. Với khả năng cõng sức người lên đến 70kg, những chiếc lá sen khổng lồ này được nhiều người hoài nghi rằng có khung thép đỡ bên dưới.

Đến chùa Phước Kiển trong chuyến đi du lịch Đồng Tháp, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và không gian yên tĩnh của ngôi chùa. Ngoài ra, du khách được dịp tĩnh tâm thắp nén nhang trong chùa, cầu xin bình an yên vui đến cho cho gia đình, người thân.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668