Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất, chú ý 5 điểm đến không thể bỏ lỡ

20/06/2022

Dubai luôn được biết đến với những sa mạc, lạc đà và cuộc sống xa xỉ nhất thế giới. Bên cạnh đó, nơi đây còn cực kì nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời cùng những khu chợ nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ bị choáng ngợp về lối sống sang chảnh và những món hàng xa hoa. Để không bị shock khi du lịch Dubai, hãy chú ý những điều sau trước khi xách vali lên và đi nhé.

Đi du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất?

Thời tiết Dubai từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau sẽ rất mát mẻ, từ tháng 5 tới tháng 10 sẽ khô nóng. Vì thế, thời điểm được coi là phù hợp nhất cho du lịch chính là từ tháng 11 tới 4. Tuy nhiên, nếu bạn là người đam mê mua sắm, thì hãy tới đây vào tháng 12 nhé, vì thời điểm này sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá và tri ân khách hàng cuối năm đấy.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Dubai của BenThanh Tourist

Tòa nhà Burj Khalifa

Đây là tòa nhà cao nhất thế giới, với chiều cao là 810m và 162 tầng. Tòa nhà cũng chính là biểu tượng của Dubai và Burj Khalifa còn là niềm tự hào của người dân Dubai nói riêng và người dân trên thế giới nói chung vì sự hùng vĩ, đột phá trong sáng tạo và xây dựng của con người.

tòa nha burj khalifa

Tòa nhà Burj Khalifa 

Đặc biệt hơn, tòa nhà Burj Khalifa được tọa lạc ngay chính trung tâm thành phố Dubai, do đó khách du lịch có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ độ cao 555m tại đài quan sát Burj Khalifa SKY trên tầng 148. Để trải nghiệm khoảnh khắc này, du khách phải bỏ ra khoảng 2.2 triệu đồng.

Quần đảo nhân tạo Palm

Vì hình dáng hết sức đặc biệt, nên quần đảo Palm còn có tên gọi khác là quần đảo Cây Cọ. Đây là một địa điểm du lịch Dubai hết sức hấp dẫn bởi kiến trúc và phong cách bố trí mọi thứ. Quần đảo nằm ở trên bờ biển Dubai và nó đã làm tăng thêm 520km bờ biển cho thành phố.

đảo cọ

Quần đảo nhân tạo Palm

Palm là cụm gồm 3 hòn đảo nhân tạo: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali, Palm Deira. Trong đó, hai đảo Palm Jumeirah và Palm Jebel Ali được cấu thành từ 100 triệu mét khối đá và cát. Còn đảo Palm Deira được tạo thành từ gần 1 tỷ mét khối đá và cát, hầu hết các nguyên vật liệu này được nạo vét từ dưới đáy biển.

Trên 3 hòn đảo nhân tạo này có khoảng 5000 hộ dân cư sinh sống cùng rất nhiều trung tâm thương mại lớn, cao ốc, biệt thự, resort. Tại đây, bạn có thể tham quan thủy cung The Lost Chambers, nơi cư trú của 65.000 sinh vật biển.

Sa mạc Safari

Sa mạc Safari là một phần của sa mạc Arab, vùng đất nổi tiếng với tên gọi “con đường tơ lụa”. Từ hàng ngàn năm trước, sa mạc này đã nổi trở nên nổi tiếng là trở thành điểm trung chuyển cho các thương gia Trung Quốc vượt sa mạc, đem nhung lụa sang trao đổi cho các nước châu Phi và châu Âu.

sa mạc safari

Sa mạc Safari 

Tại Safari, bạn sẽ được trải nghiệm những loại hình dịch vụ tour đi Dubai vô cùng đặc sắc. Ví dụ như, đi xe trung chuyển với tốc độ chóng mặt tới sâu khu vực trung tâm của sa mạc. Sau đó, chụp ảnh cùng đại bàng, cưỡi lạc đà và ngắm hoàng hôn.

Vào bữa tối, bạn sẽ được thiết đãi bằng tiệc nướng BBQ cùng với sữa lạc đà. Vừa nướng thịt, vừa ăn và vừa xem múa bụng. Cuối cùng, sau một ngày dài vui chơi, sẽ là cảm giác được ngủ trong những chiếc lều Bedu được dựng bằng lá cọ. Chắc hẳn, đây sẽ là những kỉ niệm không thể nào quên trong kí ức của mỗi người khi đặt chân tới miền đất lý thú này.

Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed

Đây là thánh đường lớn nhất UAE, thánh đường được xây dựng hết sức công phu với những thiết kế vĩ đại bậc nhất thế giới và những nguyên vật liệu đắt đỏ như hàng tấn đá quý và pha lê. Sảnh cầu nguyện có sức chứa tới 8000 người được chống đỡ bởi 96 cây trụ cao chót vót.

thánh đường hồi giáo Sheikh Zayed

Thánh đường hồi giáo Sheikh Zayed

Bạn sẽ không được tham quan Sheikh Zayed khi đang cầu nguyện và sẽ được yêu cầu phải mặc áo quần dài rộng tới mắt cá chân, và trùm đầu đối với phụ nữ. Khi bước vào thánh đường, để thể hiện sự tôn kính, tất cả mọi người đều sẽ đi chân đất và không chạm vào bất cứ vật gì ở bên trong đó.

Các khu chợ tại Dubai

Hai khu chợ nổi tiếng với “đẹp, rẻ, bền” khi đi tour du lịch Dubai bạn phải biết chính là chợ gia vị và chợ vàng.

Giống như tên gọi của nó, ở chợ gia vị bạn sẽ mua được tất cả các loại gia vị được đến từ mọi nơi trên thế giới với giá cả vô cùng hợp lý. Còn với chợ vàng, khu chợ này được nằm lọt trong khu phố cổ Deira với khoảng 500 gian hàng. Chợ vàng luôn là nơi đông đúc khách mua bán và du lịch. Tuy nhiên, để không bị mua đắt, bạn nên học cách mặc cả khéo léo trước khi bước vào đây nhé.

Tóm lại, hãy đi du lịch Dubai vào khoảng từ tháng 11 năm nay tới tháng 4 năm sau để tận hưởng bầu không khí dễ chịu và tham quan những địa điểm nổi tiếng đã được giới thiệu ở trên nhé. Một điều nhỏ cần chú ý, để chuyến du lịch của bạn thật thoải mái, hãy chuẩn bị đủ số tiền kha khá trước khi xách vali lên và đặt vé máy bay tới đất nước Dubai sang chảnh nhé.

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ từ A đến Z cho chuyến đi đặc sắc và hoàn hảo

>> Những di sản thế giới tuyệt đẹp mà bạn nên khám phá khi đi du lịch Ấn Độ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Bạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668