Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Tây Nguyên mãn nhãn với những địa điểm check in đẹp mê mẩn dưới đây

15/09/2020

Du lịch Tây Nguyên không chỉ là dịp để bạn tham quan và tìm hiểu về những đồi cà phê, nơi đây còn sở hữu cảnh đẹp lãng mạn khiến người lữ hành say lòng. Sau đây là những địa điểm sống ảo ở Tây Nguyên cho bạn thỏa sức check in siêu lung linh khoe với bạn bè.  

Trong chuyến đi du lịch sắp tới của mình, bạn đang không biết chọn điểm đến nào? Ngoài những địa điểm quen thuộc như Hội An, Đà Nẵng, một chuyến đi du lịch Tây Nguyên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác. Mảnh đất Ban Mê thú vị này với cảnh đẹp lãng mạn, độc đáo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ.

Mùa đi du lịch Tây Nguyên đẹp nhất vào thời điểm nào?

Thời gian đẹp nhất để lên đường đi du lịch Tây Nguyên là từ tháng 11 đến tháng 4, trong đó các mùa du lịch Tây Nguyên cao điểm là từ tháng 12 đến tháng 3. 

Tháng 12 là thời gian Tây Nguyên thu hoạch các vườn cafe, quả cafe chín đỏ rực đẹp cả góc trời. Không chỉ vậy đây còn là thời điểm vào mùa dã quỳ, du khách dễ dàng bắt gặp những cung đường vàng rực lộng lẫy và thỏa sức check in những bức ảnh tuyệt đẹp. 

Trong khi đó, bạn sẽ thấy “trắng trời cà phê” nếu ghé thăm Tây Nguyên vào tháng 2, tháng 3 hàng năm. Hoa cà phê Tây Nguyên đang vào mùa thời điểm này. Dưới nắng trời rực rỡ Ban Mê, bạt ngàn màu hoa trắng tinh khôi khắp triền đồi, nương rẫy với hương thơm ngào ngạt khiến du khách xao xuyến.

Những điểm du lịch Tây Nguyên check-in đẹp mê mẩn 

Biển Hồ - tour du lịch Tây Nguyên mùa xuân

Biển Hồ, còn gọi Hồ T’Nưng là một trong những hồ nước ngọt nổi bật nằm ở trên cao nguyên có địa hình bằng phẳng phía Tây Bắc thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố 7km theo quốc lộ 14. Biển Hồ cao khoảng 500m so với mực nước biển, xưa kia từng là miệng núi lửa khổng lồ đến nay đã ngừng hoạt động, nước luôn đầy và xanh ngắt quanh năm.

Biển Hồ Pleiku

Khi tiết trời se lạnh, khám phá vẻ đẹp của Biển Hồ, bạn được chiêm ngưỡng những cây cỏ đâm chồi nảy lộc ven hồ còn giữa hồ là làn nước trong xanh phẳng lặng. Sương giăng kín mặt hồ vào mỗi sớm bình minh, tạo nên khung cảnh mờ ảo mà quyến rũ đẹp đến say lòng.

Biển Hồ chè - điểm đến du lịch Tây Nguyên độc đáo

Khi nhắc đến Tây Nguyên, bạn chắc chắn đang nghĩ về những rừng cà phê bạt ngàn? Tuy nhiên, nơi đây còn có một đồi chè ít người biết đến nhưng đẹp đến nao lòng. Đó chính là Biển Hồ Chè, tọa lạc tại huyện Chư Pah, nằm cách trung tâm thành phố Pleiku 13km theo hướng Bắc. 

Biển Hồ Chè - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Không chỉ là điểm du lịch độc đáo, Biển Hồ Chè còn gắn với lịch sử của vùng đất Gia Lai anh hùng. Biển Hồ Chè được xây dựng từ khoảng những năm 1920, tính đến nay đã có tuổi đời trên 100 năm và vốn là đồn điền chè đầu tiên của người Pháp tại tỉnh Gia Lai. 

Ghé thăm chùa Minh Thành trong tour du lịch Tây Nguyên

Chùa Minh Thành là một trong những điểm dừng chân được khách du lịch Tây Nguyên yêu thích, tọa lạc tại số 348 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, cách trung tâm thành phố Pleiku 2km.

Chùa được Hòa thượng Thích Giác Đạo xây dựng vào năm 1964. Trải qua nhiều lần tôn tạo nhiều biến động và thăng trầm của thời gian, chùa Minh Thành ngày nay đã khoác lên mình chiếc áo mới rất đẹp. Với phong cách đặc sắc đậm chất phương Đông và thiết kế kiến trúc có sự giao hòa giữa thời Lý và thời Trần, giữa kiến trúc của Nhật Bản và của Trung Quốc, ngôi chùa khiến bao người lữ hành say mê. 

Chùa Minh Thành nằm trên một ngọn đồi thoai thoải, xung quanh là làn sương mờ bao bọc toàn bộ phố núi. Toàn cảnh ngôi chùa ấn tượng với bảo tháp xá lợi cao 9 tầng đứng sừng sững uy nghiêm mà dễ dàng trông thấy khi đứng từ xa. Bảo tháp cao 72m in dấu lên nền trời xanh tuyệt đẹp, bên trong thờ 4 vị Thiên Thủ Thiên Nhãn được điêu khắc sống động và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bảo tàng Thế giới Cà phê - điểm check in lý tưởng khi du lịch Tây Nguyên

Bảo tàng Thế giới Cà phê là một trong những điểm check in nhất định nên đến. Bảo tàng này là công trình kiến trúc không gian mở, bên trong bao gồm các khu vực như thư viện ánh sáng, nơi tổ chức hội nghị hội thảo, khu triển lãm… Đặc biệt, bảo tàng này còn có lối kiến trúc ấn tượng, thiết kế theo nhà dài của đồng bào Tây Nguyên.

Bảo tàng Thế giới cà phê - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Du khách đến tham quan bảo tàng sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập 10.000 hiện vật được đưa về từ bảo tàng Jens Burg (Hamburg, Đức) liên quan đến lịch sử cà phê thế giới. Đến đây, du khách còn được trải nghiệm nghe, nhìn, nếm, ngửi, chạm rất độc đáo và tìm hiểu về những công cụ, hoạt động sản xuất cà phê Việt Nam hết sức bình dị gần gũi.

Thác Dray Nur - điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Tây Nguyên

Bạn sẽ khó có thể khước từ lời mời gọi từ thác Dray Nur đầy hấp dẫn trong hành trình check in các điểm đến du lịch Tây Nguyên. Đây là ngọn thác hùng vĩ nhất Tây Nguyên, nằm cách Buôn Mê Thuột khoảng 30km. Thách trải rộng 150, cao khoảng 30m và chia đôi hai tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông. Dòng chảy của thác Dray Nur cũng là một nhánh sông Sêrêpôk, do con sông đực Krông Nô và con sông cái Krông Ana kết hợp lại thành.

Thác Dray Nur

Du khách ghé Dray Nur trong tour Tây Nguyên còn có thể tham gia những hoạt động như thử giã gạo chày đôi, ngắm dụng cụ săn bắt của người Ê đê và những chiếc váy thổ cẩm được dệt rất tinh xảo. Ngoài ra, đến đây du khách sẽ được thưởng thức rượu cần cùng những món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn.

Một chuyến du lịch Tây Nguyên sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên những trải nghiệm thú vị. Hãy lưu giữ ký ức thanh xuân vẹn đầy qua những điểm check-in lung linh trên về nơi cao nguyên đầy nắng gió nhé.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668