Liên Hệ Zalo: 0832666000

Giải Quần vợt BenThanh Tourist, sân chơi thể thao sôi động cho doanh nghiệp

25/11/2017

Sáng ngày 18/11/2027, Giải Quần vợt BenThanh Tourist mở rộng lần 2 năm 2017 tranh cup Benthanh Group do Công ty CP DVDL Bến Thành tổ chức đã chính thức khép lại sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và đạt được nhiều thành công tốt đẹp.


Với thông điệp ‘Hiệp lực gắn kết – vững bước thành công” đầy ý nghĩa, được bảo chứng bằng uy tín của thương hiệu hàng đầu ngành du lịch Việt Nam, Giải Quần vợt BenThanh Tourist mở rộng lần 2 năm 2017 đã được quan tâm và ủng hộ nhiệt liệt. Hơn 40 doanh nghiệp lớn, có tên tuổi tại TP.HCM, lãnh đạo đại diện các Sở, Ban, Ngành, lãnh đạo các cơ quan truyền thông cùng hơn 124 cặp vận động viên đến từ các câu lạc bộ tennis… đăng ký tham gia. Tổng số các vận động viên tham gia tranh tài lên tới 400 người. Giải Quần vợt BenThanh Tourist mở rộng lần 2 năm 2017 được đánh giá cao bởi quy mô lớn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, bài bản và có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ được đông đảo các tay vợt có trình độ kỹ thuật tốt.

Lãnh đạo BenThanh Tourist trao cúp và giải thưởng nội dung Đôi nam 1900

Giải đấu gồm 2 hạng mục “Giải Phong trào” và “Giải Lãnh đạo” 4 nội dung thi đấu Đôi nam 1900, Đôi nam 1450, Đôi Nam nữ 1400 và Đôi nam lãnh đạo (thi đấu tại các bảng A,B,C,D,E,F,G). Trong suốt 3 ngày thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều set đấu kịch tính với những đường banh đẹp, sự phối hợp ăn ý giữa cặp vận động viên. Đặc biệt, có những tình huống so kè điểm số gay gắt trên từng set, đẩy trận đấu lên đến đỉnh cao của sự hồi hộp và gay cấn. Giải đấu đã tìm ra được những nhà vô địch tài năng xứng đáng cho những chiếc cup vàng Benthanh Group. 

Trao cup va giai thưởng VĐV chiến thắng nội dung Đôi nam Lãnh đạo bảng B

Tại giải lãnh đạo, ngôi vị quán quân thuộc về các cặp vận động viên: Phạm Phú Quốc và Lê Uy Cường (Công ty HFIC – bảng A); Vũ Đình Quân và Nguyễn Quốc Vũ (BenThanh Tourist – bảng B), Lê Minh Khoa và Nguyễn Văn Hoạch (Công ty TNXP – bảng C), Nguyễn Đăng Hòa và Ngô Đức Thành (Saigontourist – bảng D), Nguyễn Công Lý và Nông Ngọc Châu (Công ty Luật Công Lý- bảng E), Nguyễn Chí Dũng và Cao Trí Minh Thân (Y Tế Dự Phòng – bảng F), Vũ Đình Thi và Anh Kim (Công ty BTSC – bảng G). Tại giải Phong trào, ngôi vị quán quân thuộc về các cặp vận động viên Nam Q.9 và Kỳ Duyên (Đôi nam nữ 1400), Anh Tuấn HV và Nhân KG (Đôi nam 1450), Kiên Q4 và Giang Hồ Sky (Đôi nam 1900). Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng cho cup vàng và giải thưởng của các hạng Nhì và Ba tại các bảng, nội dung thi đấu.

  

Biểu diễn mừng thành công Giải đấu.


Là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng 20 năm thành lập Tổng công ty Bến Thành (Benthanh Group) và 28 năm thành lập Công ty CP DVDL Bến Thành (BenThanh Tourist), Giải Quần vợt BenThanh Tourist mở rộng lần 2 năm 2017 đã đem tới một ngày hội thể thao đích thực, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe của mỗi cán bộ nhân viên, đồng thời tạo nhịp cầu giao lưu đoàn kết giữa các vận động viên, doanh nhân, doanh nghiệp và Sở, Ban, Ngành khu vực TP.HCM.
Tổ chức thành công Giải quần vợt BenThanh Tourist mở rộng lần 2 năm 2017 cup Benthanh Group là lời khẳng định mạnh mẽ cho uy tín của công ty BenThanh Tourist, góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần trong khối doanh nghiệp TP.HCM nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Thành công giải đấu cũng tạo tiền đề quan trọng để BenThanh Tourist tiếp tục phát huy, tổ chức các sân chơi thể thao với quy mô lớn, chất lượng và bài hản hơn nữa. Đồng hành với Giải có các đơn vị tài chợ chính: Tổng công ty Bến Thành, Công ty Đầu tư Tài Chính Nhà Nước TP.HCM, Tập đoàn khách sạn tư nhân Silverland; Khách sạn The Myst Đồng Khởi, Công ty Cổ phần công trình Giao thông Sài Gòn, Nhà hàng Hàng Dương Quán cùng các đơn vị tài trợ khác.


BTT


 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668