Liên Hệ Zalo: 0832666000

Hân hoan Ngày hội thiếu nhi BenThanh Tourist 2018

12/06/2018


Ngày 9/6/2018, gần 100 bé là con em cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống công ty BenThanh Tourist đã  tham gia Ngày hội thiếu nhi BenThanh Tourist tổ chức tại khu vui chơi giải trí Vietopia. Đây là một trong những món quà ý nghĩa lãnh đạo công ty dành tặng các bé nhân Quốc tế thiếu nhi.


Với Ngày hội thiếu nhi BenThanh Tourist 2018, các bé đã có một ngày vui trọn vẹn tại khu vui chơi kết hợp với giáo dục tổ chức trong nhà quy mô lớn nhất châu Á, được thỏa thích hóa thân vào các công việc, ngành nghề các bé yêu thích, trở thành các cô cậu bác sĩ, lính cứu hỏa, cảnh sát, kỹ sư, thợ làm kem tí hon và được trải nghiệm làm việc y như thật. Ban tổ chức kỳ vọng thông qua các trò chơi nhập vai, các bé sẽ có được khái niệm cụ thể hơn về công việc mình yêu thích, từ đó có được những định hướng rõ ràng hơn cho ước mơ tương lai và có thêm nhiều đam mê, thích thú trong học tập để biến ước mơ thành hiện thực. 

Trao tặng phần thưởng cho các bé có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cũng trong dịp này, công ty còn trao tặng các suất học bổng Nguyễn Hữu Cảnh và quà tặng khen thưởng cho các bé đã nỗ lực học tập, đạt được thành tích xuất sắc trong niên học 2017 – 2018. Mang đến niềm tự hào cho các em nhỏ, các phần thưởng là sự khích lệ tinh thần quan trọng ban lãnh đạo BenThanh Tourist dành cho các bé, khuyến khích các em cố gắng nhiều hơn trong niên học mới, tiếp tục giữ vững thành tích đạt được, là con ngoan trò giỏi của gia đình và nhà trường. 

Trao tặng học bổng khuyến khích các em nỗ lực học tập

Cùng với “Đêm hội trăng rằm” (tổ chức vào dịp Tết Trung Thu), Ngày hội Thiếu nhi BenThanh Tourist là hai sự kiện truyền thống được tổ chức hàng năm cho con em cán bộ nhân viên trong hệ thống công ty, là một phần quan trọng trong chính sách quan tâm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho nhân viên công ty và gia đình của họ. Ngày hội không chỉ thể hiện rõ sự trân trọng nâng niu các mầm non tương lai của đất nước mà còn là sự ghi nhận cho những giá trị và sự đóng góp của mỗi thành viên trong tập thể, trở thành một nét đẹp trong văn hóa BenThanh Tourist. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668