Liên Hệ Zalo: 0832666000

Hỗ trợ xây nhà mới cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn

12/06/2018

Ngày 11/6/2018, BenThanh Tourist phối hợp cùng lãnh đạo chính quyền Phường 4, Quận 8 đến thăm hỏi và tổ chức lễ khánh thành nhà mới cho chị Phạm Võ Ngọc Nuôi – nhân viên công tác tại khách Viễn Đông, đơn vị trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist.

Đại diện Công đoàn Benthanh Group và công ty BenThanh Tourist đến thăm hỏi, chia vui ngày khánh thành nhà.

Ngôi nhà được xây dựng từ số tiền 90 triệu dồng do Công đoàn Tổng công ty Bến Thành (BenThanh Tourist), Công đoàn cơ sở BenThanh Tourist, ban lãnh đạo BenThanh Tourist cùng một số nguồn đóng góp, ủng hộ của đồng nghiệp, bạn bè và chính quyền địa phương. Đây cũng là ngôi nhà tình thương số 13 của CBNV có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn được công ty hỗ trợ chi phí sửa chữa và xây mới.

Ông Đinh Văn Cường - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bến Thành phát biểu chúc mừng gia đình chị Nuôi.

Gia đình chị Ngọc Nuôi chứng kiến lễ khánh thành ngôi nhà mới.

Trong dịp này, ông Đinh Văn Cường – Chủ tịch Công đoàn Benthanh Group, ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, bà Đặng Thị Thi Thanh – Phó TGĐ BenThanh Tourist, bà Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch CĐCS BenThanh  Tourist và các đại diện ban chấp hành chi bộ toàn hệ thống công ty đã đến chia vui cùng gia đình chị Ngọc Nuôi, đồng thời tặng thêm nhiều phần quà là các vật dụng tiện nghi cần thiết, góp phần đem tới cho gia đình chị một mái ấm đầy đủ, tươm tất hơn. Phần quà tuy giản dị nhưng chứa đựng sự sẻ quan tâm và sẻ chia chân thành của lãnh đạo công ty và tập thể CBNV BenThanh Tourist dành cho bạn đồng nghiệp. BenThanh Tourist hy vọng ngôi nhà khang trang ấm cúng được hoàn thành ngay trước mùa mưa sẽ là niềm an ủi giúp chị vơi đi những lo toan để yên tâm công tác.

Ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch HĐQT thay mặt Đảng ủy Công ty tặng quà chúc mừng gia đình.

Bà Đặng Thị Thi Thanh - Phó TGĐ BenThanh Tourist trao quà chúc mừng gia đình. 

Với tinh thần tương thân tương ái, BenThanh Tourist góp phần đem đến một mái ấm khang trang hơn.

Trao nhà tình thương cho cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động quan trọng và thiết thực của chính sách chăm lo chơ đời sống vật chất và tinh thần người lao động được Công đoàn cơ sở và lãnh đạo công ty BenThanh Tourist đưa vào triển khai từ hơn 12 năm nay. Với tinh thần tương thân tương ái, hoạt động đã trở thành một truyền thống đầy tự hào của công ty, một nghĩa cử đẹp không chỉ thể hiện sự yêu thương, quan tâm và đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Bến Thành mà còn là một phần không thể thiếu của văn hóa doanh nghiệp BenThanh Tourist. 

Một số hình ảnh khác: 

 

BTT


 
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668