Liên Hệ Zalo: 0832666000

Hội nghị tổng kết năm 2022, BenThanh Tourist ghi dấu thành công

09/12/2022

Ngày 9.12.2022, BenThanh Tourist tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Đảng bộ, hoạt động kinh doanh năm 2022 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2023. Sự kiện đã đánh dấu một chặng đường phát triển vững mạnh với sự phục hồi và thành tích ấn tượng của công ty. 

Hội nghị có sự tham dự của các lãnh đạo đại diện Tổng Công ty Bến Thành, các quý đối tác, khách mời, Ban Tổng Giám đốc, giám đốc, quản lý cấp trung của các đơn vị, phòng ban, chi nhánh trong toàn hệ thống BenThanh Tourist, cùng đông đảo các Đảng viên, Đoàn viên, người lao động của công ty.

Tại hội nghị, Bí thư Đảng uỷ - Phó TGĐ Đặng Thị Thi Thanh đã lên báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và kinh doanh của BenThanh Tourist trong năm 2022. Nội dung báo cáo cho thấy, dù chịu nhiều áp lực do lạm phát kinh tế, cộng với ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19, BenThanh Tourist vẫn đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng. Tổng doanh thu năm 2022 của công ty ước đạt 721,36 tỷ đồng (tăng 127% so với cùng kỳ), lợi nhuận ước đạt 15,12 tỷ đồng.

Các lĩnh vực kinh doanh chính của công ty đều ghi nhận mức doanh thu và lợi nhuận khả quan. Cụ thể: Khối dịch vụ lữ hành đạt mức doanh thu và lợi nhuận là 458 tỷ đồng và 6,29 tỷ đồng; Khối Khách sạn – Nhà hàng đạt doanh thu 36,88 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 9,33 tỷ đồng; Khối Thương mại đạt doanh thu 156,34 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 1,44 tỷ đồng; Tương tự, doanh thu và lợi nhuận của Khối Dịch vụ Bất động sản lần lượt là 68 tỷ đồng và 40 tỷ đồng. Các mảng kinh doanh chính của công ty cơ bản đều hoàn thành vượt mức kế hoạch.

Song song với việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh, công tác xây dựng Đảng, Đoàn thể và tổ chức cán bộ của Đảng uỷ Công ty cũng được hoàn thành tốt đẹp: Đảng uỷ đã thực hiện tốt và tăng cường công tác nắm bắt tình hình, lãnh đạo tư tưởng cán bộ, đảng viên và người lao động; Phối hợp với Ban điều hành hoàn thành tốt công tác quản trị và chăm lo cho người lao động; Tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, Chuyến sinh hoạt Về Nguồn: Hoàn thành chỉ tiêu phát triển 04 đảng viên mới, thực hiện tốt công tác giám sát các Chi bộ. Trong năm, hai đoàn thể luôn sáng tạo, phát động các phong trào thi đua sôi nổi, góp phần tạo nên sự đoàn kết thống nhất trong toàn hệ thống, góp phần giúp công ty thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và kinh doanh năm 2022.

Khép lại năm 2022 với những thành công ấn tượng, Hội nghị đã thảo luận và lắng nghe các ý kiến đóng góp từ các đại biểu, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2023. Theo đó, trong năm tới, BenThanh Tourist sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận trước thuế năm 2023, cũng như tiếp tục phấn đầu giữ vững uy tín, chất lượng, dịch vụ và vị thế của thương hiệu trên thị trường du lịch. Chi phí vận hành công ty, chi nhánh, văn phòng du lịch được kiểm soát chặt chẽ hơn nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, hội nghị cũng đề ra các định hướng để phát triển thị trường, sản phẩm du lịch, xúc tiến quảng bá du lịch, định hướng phát triển nguồn nhân lực, công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ du lịch cho người lao động, cùng nhiều nội dung quan trọng khác.  

Trong khuôn khổ sự kiện, hội nghị biểu dương và khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động chính quyền – hai đoàn thể, các phong trào thi đua “Đẩy mạnh doanh thu – Gia tăng dịch vụ”, phong trào “Mỗi cán bộ nhân viên là 1 sales”, cùng các công đoàn viên biểu hiện xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn năm 2022. Qua đó, tập thể và cá nhân người lao động công ty nhận được sự ghi nhận, trân trọng và khích lệ tinh thần để có thêm động lực không ngừng lao động, sáng tạo và gắn kết cùng công ty. Cùng ngày, hội nghị đã kết thúc tốt đẹp. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668