Liên Hệ Zalo: 0832666000

Hợp tác xúc tiến du lịch đầu tư thương mại cùng Dubai

14/12/2018

Tại hội nghị, dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TPHCM, ông Bùi Tá Hoàng Vũ – GĐ Sở Du lịch TPHCM, ông Trịnh Vinh Quang - Đại sứ toàn quyền Việt Nam tại UAE, các lãnh đạo cấp cao đoàn Việt Nam, lãnh đạo chính quyền Dubai cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu của 2 quốc gia, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist và đại diện công ty Perla Tours L.L.C (Dubai) đã cùng tham gia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác song phương, góp phần đem lại thành công ấn tượng ngay trong ngày làm việc đầu tiên chuyến công tác của đoàn tại Dubai.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác BenThanh Tourist và Perla Tours L.L.C

Thành công trên đã và sẽ tạo ra nền tảng quan trọng để BenThanh Tourist đẩy mạnh phát triển thị trường Inbound và Outbound, chinh phục du khách Dubai nói riêng và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) nói chung. Sự kiện này cũng hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác lớn cho BenThanh Tourist và Perla Tours nhằm thiết kế thêm các sản phẩm tour du lịch mới lạ, đa dạng với dịch vụ hoàn thiện, chất lượng đảm bảo, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng các nhu cầu du lịch khám phá của du khách ở hai quốc gia.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác BenThanh Tourist và Perla Tours L.L.C

Diễn ra từ ngày 22 – 30/10/2018, chuyến thăm và làm việc tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Kuwait của đoàn đại biểu cấp cao TPHCM được tổ chức nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia, giới thiệu môi trường đầu tư và kinh doanh trong chiến lược phát triển của TPHCM tương lai gần, cũng như tạo nhịp cầu để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm, mở rộng thị trường Trung Đông. Sau lễ ký kết, BenThanh Tourist sẽ tiếp tục đồng hành cùng đoàn đi thực địa tại các cơ sở kinh tế, lịch sử, văn hóa tiêu biểu của UAE và Kuwait, khảo sát thị trường, tình hình phát triển, thị hiếu tiêu dùng của người bản địa, tích cực mở rộng cơ hội kết nối giao thương với các doanh nghiệp lớn.

Hội nghị Xúc tiến Thương mại - Đầu tư - Du lịch vào TP HCM tại Dubai năm 2018

Trong những năm gần đây, Trung Đông luôn là một trong những thị trường du lịch được BenThanh Tourist chú trọng phát triển. Với riêng thị trường du lịch Dubai, công ty đã đạt được nhiều thành công ấn tượng, liên tục đưa các đoàn khách quy mô lớn đến trải nghiệm khám phá các danh thắng nổi tiếng của Dubai, Abu Dhabi… Đặc biệt, cuối tháng 3 năm 2018, BenThanh Tourist là công ty du lịch Việt Nam đầu tiên tổ chức đoàn MICE quy mô lên tới 1.000 khách đến Dubai, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường du lịch.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668