Liên Hệ Zalo: 0832666000

Hợp tác xúc tiến du lịch đầu tư thương mại cùng Nhật Bản

07/04/2018

Ngày 06/04/2018, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản của đoàn đại biểu cấp cao TPHCM do ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TPHCM dẫn đầu, BenThanh Tourist đã tham dự Hội nghị xúc tiến Đầu tư – Thương mại vào TPHCM tại tỉnh Aichi. 

Đoàn đại biểu cấp cao TP.HCM tại hội nghị 


Tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, đã ký kết 2 trong 8 các hợp đồng kinh tế và biên bản hợp tác ghi nhớ (MOU) giữa các doanh nghiệp lớn TPHCM và doanh nghiệp tỉnh Aichi Nhật Bản. Trong đó, BenThanh Tourist đã cùng công ty Du lịch MS Tourist ký kết hợp tác xúc tiến du lịch Việt Nam – Nhật Bản, cũng như cùng công ty TNHH Du lịch Nippon ký kết thỏa thuận hợp tác để tổ chức các tour du lịch kết hợp trải nghiệm các dịch vụ y tế cao cấp tại Nhật Bản. Lễ ký kết có sự chứng kiến của Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Ủy Thân Thị Thư, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ, Thống đốc tỉnh Aichi Hideaki Ohmura, cùng đại diện của hơn 40 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và 140 doanh nghiệp Nhật Bản.

Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist ông Nguyễn Ngọc Châu (bên phải) cùng đối tác Nhật Bản trao đổi văn kiện biên bản hợp tác ghi nhớ tại hội nghị.

 Lễ ký kết mở ra cơ hội phát triển du lịch, đầu tư, thương mại lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế song phương. Quan hệ hợp tác này cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng du lịch của cả hai quốc gia cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ du lịch đa dạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tương lai, đặc biệt là các sản phẩm du lịch kết hợp đầu tư tìm hiểu thị trường, du lịch kết hợp trải nghiệm các dịch vụ y tế cao cấp… đang trở thành nhu cầu lớn của khách hàng hiện nay. 

TPHCM luôn là mối quan tâm đầu tư hàng đầu của các doanh nghiệp tỉnh Aichi, trong số 192 doanh nghiệp tỉnh Aichi đầu tư tại Việt Nam đã có đến 70 doanh nghiệp đầu tư tại TPHCM. Trong năm 2017, Nhật Bản đứng thứ 3 về đầu tư trực tiếp vào TPHCM, tổng vốn đầu tư là 170,5 triệu USD, chiếm 7,19% trong tổng vốn đầu tư trực tiếp vào Thành phố. Tỉnh Aichi hiện có khoảng 21.000 người Việt Nam học tập và sinh sống, đứng thứ hai về số lượng người Việt Nam học tập và sinh sống tại Nhật Bản, chỉ sau Tokyo. Có thể khẳng định, quan hệ Việt Nam -  Nhật Bản nói chung, TPHCM và các địa phương của Nhật Bản nói riêng đang ngày càng phát triển sâu rộng, bền vững tốt đẹp dựa trên cơ sở hiểu biết, chân thành và tin cậy lẫn nhau. Đây cũng là một trong những cơ sở quan trọng để BenThanh Tourist tin tưởng vững chắc vào thành công hợp tác giữa công ty cùng các doanh nghiệp Nhật Bản.

 

Giám đốc Tiếp Thị - Truyền Thông BenThanh Tourist ông Trát Thái Hoàng Vũ giới thiệu sản phẩm du lịch của BenThanh Tourist tại hội nghị. 

Tham gia chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản cùng đoàn đại biểu cấp cao TPHCM, bên cạnh các hoạt động xúc tiến du lịch, đầu tư, thương mại, BenThanh Tourist còn giới thiệu tới các đối tác và du khách Nhật Bản nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, các chương trình tour xuyên Việt, khám phá vẻ đẹp đặc sắc của con người, thiên nhiên, văn hóa và lịch sử Việt Nam, cũng như đem tới tặng bạn bè Nhật Bản những món quà giản dị nhưng đậm đà tính dân tộc Việt Nam. 

Với hơn 28 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, BenThanh Tourist nhiều năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch TPHCM, Hiệp hội Du lịch TPHCM vinh danh “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu” Việt Nam và TP.HCM ở trên cả 3 lĩnh vực du lịch trong nước (domestic), du lịch nước ngoài (outbound) và du lịch quốc tế (inbound). Nhật Bản luôn là một trong những thị trường du lịch đầu tư được công ty chú trọng phát triển, liên tục ra mắt các sản phẩm du lịch mới để thu hút khách Nhật Bản đến với Việt Nam cũng như đưa khách Việt Nam qua Nhật. Công ty cũng tiến hành nhiều chương trình khảo sát nghiên cứu nhằm mở rộng thị trường, mạng lưới đối tác tại Nhật Bản nhằm đem lại những tiện ích tối đa cùng sự đa dạng hơn nữa cho các sản phẩm du lịch phục vụ khách hàng, đối tác tại cả hai quốc gia. 

BTT


 
 

 
 
 
 
 
 
 
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668