Liên Hệ Zalo: 0832666000

Khai trương chuỗi tour desk phục vụ khách inbound

06/06/2019

Ngày 06/6/2019, Công ty BenThanh Tourist chính thức khai trương chuỗi tour desk nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chủ động tiếp cận và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu du lịch khám phá của du khách quốc tế.

 

Đại diện lãnh đạo công ty và khách mời chúc mừng chuỗi tour desk chính thức đưa vào hoạt động

Theo đó, công ty chính thức đưa vào hoạt động chuỗi các quầy tour desk tại 3 địa điểm, bao gồm: Văn phòng du lịch Sài Gòn (26D Lê Lợi, Q.1), Trung tâm du lịch BenThanh Tourist (70 Lý Tự Trọng,Q.1) và Khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão,Q.1). Đây là những địa điểm tọa lạc tại ngay khu vực trung tâm Thành phố, nơi tập trung nhiều danh thắng, di tích lịch sử, các công trình kiến trúc tiêu biểu, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí của TP.HCM… có sức hấp dẫn lớn với du khách quốc tế.

Chuỗi tour desk giúp du khách quốc tế tham khảo thông tin nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đến với chuỗi tour desk của BenThanh Tourist, khách hàng sẽ tiếp cận một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn tất cả các sản phẩm dịch vụ du lịch độc đáo cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được BenThanh Tourist triển khai phục vụ du khách quốc tế có nhu cầu khám phá Việt Nam và các quốc gia trong khu vực. Những thông tin hữu ích về các điểm đến du lịch, mua sắm, giải trí cũng sẽ được cập nhật và tư vấn đầy đủ cho những khách hàng khi có yêu cầu.

BenThanh Tourist kỳ vọng đem tới cho du khách những sản phẩm tốt nhất với chất lượng phục vụ ngày càng cao.

Khai trương chuỗi tour desk BenThanh Tourist là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty (1989 – 2019) với kỳ vọng đem lại những dịch vụ tốt nhất, các trải nghiệm thú vị cùng ấn tượng tốt đẹp cho du khách quốc tế khi đến Việt Nam. Thông qua các sản phẩm dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp, được trau chuốt tỉ mỉ trong từng điểm đến, BenThanh Tourist tin tưởng sẽ thành công chinh phục khách hàng và đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần với trái tim bạn bè quốc tế hơn nữa.

Nhân dịp khai trương, BenThanh Tourist triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng giao dịch trực tiếp tại các quầy tour desk của công ty. Theo đó, từ ngày 06/6/2019 đến ngày 10/6/2019, khách hàng khi đăng kí sử dụng bất kì dịch vụ du lịch nào được giới thiệu tại chuỗi tour desk BenThanh Tourist sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 10%.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668