Liên Hệ Zalo: 0832666000

Tưng bừng khai trương Tòa nhà văn phòng BenThanh Tourist CN Đà Nẵng mới

28/05/2019

Ngày 25/5/2019, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) long trọng tổ chức Lễ khai trương tòa nhà văn phòng BenThanh Tourist CN Đà Nẵng mới tại địa chỉ 98 đường 2/9, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Nhân dịp này và để tri ân khách hàng, BenThanh Tourist Đà Nẵng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại văn phòng mới với nhiều nội dung hấp dẫn như “Giờ vàng giá sốc”, “Mua tour tặng tour”, “Rút thăm trúng thưởng”. Ngay trong ngày khai trương, công ty đã đón tiếp hàng trăm lượt khách ghé thăm và mua tour. Nhiều khách đã trúng thưởng các tour Thái Lan trọn gói giá giảm sốc chỉ còn 3,3 triệu đồng, tour Cù Lao Chàm giảm giá còn 300 ngàn…  

 

Không dừng lại ở đó, BenThanh Tourist phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc thực hiện chiến dịch “Hè sang Hàn Quốc, vô vàn điều vui”, mang lại niềm vui cùng những lợi ích thiết thực nhất cho du khách. Theo đó, từ nay đến hết 15/6/2019, khách hàng khi đăng ký tour Hàn Quốc (khởi hành các ngày 3,10,17, 24/7) sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi giảm ngay 2 triệu đồng. Với chương trình này, du khách sẽ có ngay trong tầm tay một kỳ nghỉ ấn tượng, khám phá vẻ đẹp của những danh thắng du lịch nổi tiếng Seoul, Jeju, tận hưởng mùa hè đầy sắc màu của xứ sở kim chi với dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 3- 4 sao ngay tại khu vực trung tâm tại các điểm du lịch đoàn đặt chân đến.

 Lễ khai trương tòa nhà văn phòng chi nhánh BenThanh Tourist tại Đà Nẵng là một trong những hoạt động nổi bật thuộc chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm Ngày thành lập công ty BenThanh Tourist. Đây được coi là một quyết định quan trọng trong chiến lược tăng nhận diện thương hiệu BenThanh Tourist,  phát triển thị trường phân khúc miền Trung và tạo sự bứt phá trong kinh doanh, hướng tới chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Với quyết định khai trương tòa nhà văn phòng mới BenThanh Tourist CN Đà Nẵng, công ty khẳng định quyết tâm đem lại một diện mạo mới, khang trang, hiện đại và chuyên nghiệp hơn cho BenThanh Tourist. Bên cạnh đó, BenThanh Tourist mong muốn tòa nhà văn phòng chi nhánh mới với cơ sở vật chất tiện nghi sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tốt đẹp, sự thuận tiện, thoải mái hơn khi tới giao dịch, tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ của công ty.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

BTT

 

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668