Liên Hệ Zalo: 0832666000

Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada

18/03/2022

Canada là quốc gia lớn thứ 2 thế giới, nơi đây có rất nhiều cảnh quan độc đáo và tuyệt đẹp để khám phá. Mời bạn cùng BenThanh Tourist điểm danh 15 địa danh du lịch Canada nổi tiếng làm nên sức hút và vẻ đẹp cho đất nước này ngay sau đây.

Thác Niagara - điểm du lịch tự nhiên Canada nổi tiếng nhất

Là điểm tham quan tự nhiên nổi tiếng bậc nhất tại Canada, mỗi năm thác Niagara lại thu hút hàng triệu lượt du khách. Thác nước cao 57m nằm ở biên giới nước Mỹ này rất thuận tiện cho du khách chiêm ngưỡng từ trên đỉnh thác ở khoảng cách rất gần.

thác nước niagara

Thác nước Niagara - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đi du lịch Canada trải nghiệm tuyệt vời trên núi Rocky và vườn Quốc gia Banff 

Núi Rocky thuộc tỉnh Alberta là nơi có đỉnh tuyết trắng, nhiều dòng sông băng và hồ Louise màu xanh ngọc lam được mệnh danh là khung cảnh núi đẹp nhất quốc gia này. Nằm giữa vùng núi Rocky là vườn quốc gia Banff, nơi khách du lịch có thể đi bộ để khám phá xung quanh. Nếu muốn du khách có thể tìm chỗ nghỉ tại thị trấn Banff nhỏ đáng yêu trên đường trekking, rồi mua sắm và ăn tối ở đây.

>> Tham khảo danh sách các tour du lịch Canada của BenThanh Tourist

Tháp CN của Toronto nên đến một lần trong tour du lịch Canada 

Tháp CN của Toronto, thành phố lớn nhất Canada, là công trình nổi tiếng nhất nhì quốc gia này. Với vị trí nằm cạnh hồ Ontario và chiều cao 553m cao bậc nhất thế giới, tháp CN là biểu tượng của Toronto. Về đêm, tháp đẹp lộng lẫy với nhiều màu sắc lung linh. Bạn có thể đến nhà hàng 306 để thưởng thức bữa tối, nơi chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ nước Ontario và thành phố Toronto tuyệt vời.

tháp cn

Tháp CN - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tham quan thành phố cổ Quebec - điểm đến du lịch Canada có lịch sử lâu đời 

Old Quebec là nơi sở hữu nhiều tòa nhà lâu đời nhất của thành phố Quebec. Di sản thế giới của UNESCO này bao gồm thị trấn Upper nằm ở vách đá cao 100m và thị trấn Lower nằm dọc sông St. Lawrence .

Ghé thăm ngôi làng Whistler khi du lịch Canada mùa đông 

Ngôi làng Whistler nằm trong khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tuyệt đẹp chỉ cách trung tâm Vancouver khoảng 2h lái xe. Đây là điểm đến mùa hè phổ biến để đi xe đạp núi, chơi golf và hòa cùng nhịp sống náo nhiệt của thị trấn. Đặc biệt hơn, làng Whistler còn là một khu thể thao mùa đông quan trọng thu hút rất đông khách du lịch. 

Chiêm ngưỡng tòa nhà quốc hội Hill Ottawa trong tour đi Canada 

Toà nhà quốc hội Hill Ottawa được xây dựng từ nửa cuối thế kỷ 19, bên sông Ottawa với lối kiến trúc Neo - Gothic đặc trưng. Công trình bao gồm khu Hạ viện và Thượng viện ở hai bên cùng với tháp Hòa Bình. Đài tưởng niệm ở phía trước, khu vườn điêu khắc ở phía sau và khu đi bộ xinh đẹp ven sông Ottawa ở phía dưới toà nhà.

tòa nhà quốc hội

Toà nhà quốc hội Hill Ottawa - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khám phá khu lịch sử quốc gia Hill St.Signal John trong chuyến du lịch Canada 

Đây là khu vực lịch sử quan trọng của Canada trong cuộc chiến tranh 7 năm với Pháp. Khu di tích có niên đại từ năm 1901, nằm ở lối vào cảng St.John với view nhìn ra thành phố và biển.

Du lịch Canada thưởng ngoạn khu phố cổ Montreal đặc biệt quyến rũ 

Trong khi Montreal là một thành phố sôi động, hiện đại thì khu vực phố cổ lại là điểm đến du lịch Canada cực kỳ hấp dẫn du khách. Nơi đây vẫn giữ được những tòa nhà lâu đời, điểm mua sắm và những đặc trưng ẩm thực truyền thống. Du khách sẽ có trải nghiệm thú vị khi đi xe ngựa cổ, ngắm phố bên bờ sông trên những con đường rải sỏi lãng mạn.

khu phố cổ montreal

Khu phố cổ Montreal - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đến Churchill, Manitoba tận mắt chứng kiến loài gấu Bắc cực  

Thị trấn Churchill ở phía Bắc Manitoba là khu vực gấu Bắc cực sinh sống và là nơi diễn ra sự kiện di cư độc đáo nhất Canada. Thông thường, gấu Bắc cực sẽ di cư từ chỗ ở của chúng trong đất ra khu vực vịnh Hudson, trên những mặt băng gần Churchil.

gấu ở churchill

Gấu Bắc cực ở Churchill - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Vịnh Fundy - kỳ quan thiên nhiên thế giới tuyệt vời trong tour du lịch Canada 

Vịnh Fundy là một điểm tham quan du lịch Canada nổi tiếng với cảnh thủy triều đẹp tuyệt vời tạo nên những vách đá hình thù độc đáo. Sự chênh lệch giữa thủy triều lên và xuống trong vịnh này là lớn nhất thế giới, đo được tối đa là 19m. Vịnh Fundy có vị trí nằm ở phía Đông Canada, giữa New Brunswick và Nova Scotia, Canada.

vịnh fundy

Vịnh Fundy - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khám phá bên trong cảng Victoria tuyệt đẹp khi đi du lịch Canada

Cảng Victoria là một trong những khu đô thị phát triển về phía bờ sông khiến thành phố của Canada hấp dẫn hơn trong mắt du khách. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm mua sắm, ăn uống, đi dạo thư giãn và thưởng thức những màn biểu diễn đường phố giữa khung cảnh trên cảng đầy lãng mạn. 

Vườn Quốc gia Gros Morne - Di sản thiên nhiên thế giới của Canada 

Vườn Quốc gia Gros Morne có cảnh quan núi vịnh rất mực xinh đẹp, vách đá dốc, thác nước và đá được vận động xói mòn của dòng chảy nước sông tạo nên hình thù độc đáo. Khu vực này đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.

Vườn Quốc gia Gros Morne

Vườn Quốc gia Gros Morne - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Công viên Stanley Vancouver - điểm đến du lịch Canada hấp dẫn bậc nhất

Công viên Stanley rộng 405ha, nằm trên một bán đảo, xung quanh là biển cùng những khoảng rừng tuyết tùng đỏ, cây linh sam rộng lớn rất xứng đáng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất mà bạn nên ghé qua check in trong chuyến du lịch Canada sắp tới.

Ghé thăm thành phố Calgary Stampede khi du lịch Canada về đêm

Thành phố Calgary Stampede thu hút khách du lịch với những buổi biểu diễn hàng đêm cùng nhiều trải nghiệm thú vị như trò chơi cưỡi bò độc đáo và khám phá thiên đường ẩm thực. 

thành phố Calgary Stampede

Thành phố Calgary Stampede - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tham quan bảo tàng Nhân quyền Canada trong tour du lịch 

Được khai trương vào năm 2014, bảo tàng Nhân quyền Canada có màu sắc lấy cảm hứng từ cảnh quan đất nước Canada thể hiện qua kiến trúc hình học độc đáo. Nhiều chủ đề đa dạng được trưng bày tại đây hiện nay đang gây tranh cãi nhiều trong giới chuyên môn trên thế giới.

Trên đây là những điểm du lịch Canada hấp dẫn nổi bật nhất hiện nay, từ những bờ biển dài, kỳ quan thiên nhiên đẹp ngoạn mục đến các thành phố giàu bản sắc văn hóa. BenThanh Tourist hân hạnh chúc bạn sẽ có chuyến đi trọn vẹn và nhiều ý nghĩa cùng gia đình, bạn bè!


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668