Liên Hệ Zalo: 0832666000

Khám phá 8 địa danh du lịch Quảng Ngãi đẹp hoang sơ khiến bạn "quên lối về"

16/09/2020

Quảng Ngãi là mảnh đất miền Trung có tiềm năng phát triển nhiều loại hình du lịch như du lịch tâm linh, du lịch biển đảo... với nhiều nền văn hóa lớn của Việt Nam như Champa, Sa Huỳnh và Đại Việt cùng hội tụ, giao thoa. Không chỉ đảo Lý Sơn, du lịch Quảng Ngãi còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn dành cho du khách lần đầu đặt chân đến khám phá địa danh này.

Núi Thiên Ấn - điểm du lịch Quảng Ngãi thu hút du khách

Là biểu tượng của vùng đất Quảng Ngãi, núi Thiên Ấn luôn thu hút khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng và tưởng niệm chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng đang an nghỉ tại đây. Ngọn núi hùng bị nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 3km về phía Bắc, cao 136m so với mực nước biển và có dòng sông Trà Khúc chảy qua tạo nên vị thế địa lý tuyệt đẹp.

Chùa Thiên Ấn - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trên đỉnh núi Thiên Ấn là ngôi chùa cổ thờ Chúa Nguyễn, với không gian hư vô huyền ảo với hương trầm thơm nghi ngút. Từ đây, du khách gần xa như bị “đốn tim” trước cảnh đẹp toàn thành phố Quảng Ngãi nhìn từ trên cao với núi rừng xanh hút mắt, xa xa là cánh đồng lúa mênh mông bát ngát hòa cùng nền trời bao la thăm thẳm. Thời điểm đẹp nhất để du lịch núi Thiên Ấn Quảng Ngãi trong ngày là vào lúc bình minh hoặc khi hoàng hôn buông xuống, lúc bạn có thể ngắm trọn vẹn tuyệt tác thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho ngọn núi này.

Tour Quảng Ngãi ghé đồng muối Sa Huỳnh - vựa muối lớn nhất miền Trung

Đồng muối Sa Huỳnh trắng xóa nằm ở xã Phổ Thạnh, Đức Phổ với sản lượng khổng lồ 8000 - 9000 tấn muối mỗi năm là điểm đến tuyệt vời bạn nên trải nghiệm khi đi du lịch Quảng Ngãi. Ngay khi đi dọc quốc lộ 1A, du khách đã dễ dàng thấy những cánh đồng muối tựa như gương khổng lồ, dài vô tận “rủ nhau” lấp lánh ánh nắng trong sáng sớm hoặc khi mặt trời gần chạm đến đường chân trời. Điểm xuyết trong cảnh đẹp mê hồn đó là những đôi gánh mưu sinh tần tảo độc đáp chạm vào trái tim người lữ hành, nhanh chóng được nhiều du khách chụp ảnh lưu lại kỷ niệm về chuyến hành trình. 

Đồng muốn Sa Huỳnh - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bãi Dừa Tư Nghĩa - điểm đi du lịch Quảng Ngãi lý tưởng trong ngày

Ấn tượng Quảng Ngãi trong mỗi du khách chắc chắn luôn có Bãi Dừa Tư Nghĩa, nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 10km về phía Đông và là điểm du lịch nên thơ, tĩnh lặng và trữ tình. Đến đây, bạn vừa được thưởng thức dừa thơm ngon mát lạnh, vừa được ngắm cảnh và chụp vô số bức ảnh sống ảo nghìn like.  

Bãi Dừa Tư Nghĩa - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Mũi Ba Làng An đẹp hoang sơ hút khách tour du lịch Quảng Ngãi

Mũi Ba Làng An thuộc Ba Làng An, Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi là địa danh cho ba làng cùng tên An: An Hải, An Vĩnh và An Kỳ. Mũi đất này nằm cuối bán đảo Châu Mỹ Đông, cách Cù Lao Ré 22km về hướng Tây Nam và thu hút khách lữ hành đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, nguồn gốc bí ẩn cùng những vách đá trầm tích núi lửa hình cánh cung tuyệt đẹp bên bờ biển. Check in mũi Ba Làng An, du khách sẽ tận mắt thấy các bãi đá nham thạch trăm tuổi, tận hưởng biển xanh và không gian trong lành rồi khám phá những làng chài bình yên tại đây.

Mũi Ba Làng An - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thác Trắng Minh Long điểm đến ít khách tour đi Quảng Ngãi biết tới

Du lịch Quảng Ngãi đừng bỏ qua Thác Trắng Minh Long hùng vĩ nằm tại xã Thanh An, Minh Long, cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 23km về hướng Tây Nam. Với độ cao 40m, dòng thác tuôn trào trắng xóa tạo thành khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, hòa lẫn trong đồi núi xanh trập trùng thêm vẻ đẹp nên thơ. 

Thác Trắng Minh Long - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Du lịch Quảng Ngãi đừng bỏ qua bãi biển Mỹ Khê 

Bãi biển Mỹ Khê là một trong nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng tỉnh Quảng Ngãi, một tỉnh miền biển với hơn 144km đường bờ biển phong phú và giàu có. Đường đến biển Mỹ Khê đẹp hoang sơ và mơ mộng cũng rất dễ tìm, từ thị xã Quảng Ngãi đi theo quốc lộ 24B khoảng 15km qua thôn Cổ Lũy, bạn có thể tiếp tục hỏi người dân địa Phương để được chỉ đường ra biển nhiệt tình. 

Hơn nữa, bãi biển Mỹ Khê còn được nhiều báo quốc tế đặt cho danh hiệu là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Du khách check in biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi sẽ được một dịp ngỡ ngàng từ lần đầu đặt chân đến đây, trước khung cảnh đẹp tuyệt trần nơi này được tạo hóa ban tặng. 

Du ngoạn Quảng Ngãi trên đèo Vi Ô Lắc đón ngày nắng đẹp

Đèo Vi Ô Lắc cao 1300mm so với mực nước biển luôn là điểm du lịch Quảng Ngãi hấp dẫn đến ám ảnh những dân phượt bụi để chinh phục các khúc cua tay áo uốn lượn quanh co. Bên dưới đèo Ô Vi Lắc là phong cảnh đẹp tuyệt vời, từ núi non tứ bề nối tiếp nhấp nhô không hồi kết đến những thửa ruộng bậc thang thấp thoáng xa xa của đồng bào thiểu số đơn sơ mà giản dị đến nao lòng.

Đèo Vi Ô Lắc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Du lịch Quảng Ngãi thăm khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng là nơi lưu giữ nhiều hiện vật về gia đình Ông như án thờ, tràng kỷ, án thư, phản… cùng các hình ảnh trưng bày thể hiện tình cảm của nhân dân Quảng Ngãi dành cho Ông, tình cảm của Ông đối với quê hương Mộ Đức. Bởi vậy, hàng năm có rất đông đảo du khách tìm về với khu lưu niệm tọa lạc tại xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 20km theo hướng Nam để tưởng niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Du lịch Quảng Ngãi, bạn sẽ quên lối về trước những địa danh đẹp mê hồn, mộc mạc và hoang sơ của mảnh đất miền Trung đầy nắng gió. Nếu có cơ hội đến đây, bạn nên khám phá hết những địa điểm chúng tôi đã liệt kê để chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp văn hóa và thiên nhiên được tạo hóa ban tặng cho Quảng Ngãi.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668