Liên Hệ Zalo: 0832666000

Khảo sát đường tour “Ngày bình yên trên vùng Đất thép”

27/11/2021

 Ngày 26.11.2021, BenThanh Tourist phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM thực hiện khảo sát đường tour mới tại Củ Chi với chủ đề “Ngày bình yên trên vùng Đất thép”.

Chương trình tour kết hợp các trải nghiệm độc đáo của loại hình du lịch xe đạp, du lịch sinh thái và khám phá văn hóa, lịch sử địa phương để tạo nên một kỳ nghỉ ấn tượng. Khách tham gia tour được hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng, chậm rãi đạp xe thưởng ngoạn khung cảnh làng quê thanh bình, tận hưởng không khí mát dịu dưới tán rừng cao su xanh mát Phạm Văn Cội, tham quan vườn trái cây và thưởng thức trái chín ngọt lành…

Du khách còn có thêm nhiều trải nghiệm về văn hóa, đời sống của miền đất anh hùng khi ghé thăm Đền Bến Dược – Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, nơi tưởng nhớ công ơn to lớn của đồng bào, chiến sỹ đã chiến đấu trên vùng đất Sài Gòn – Gia Định để bảo vệ nền độc lập, chủ quyền dân tộc. Những làn điệu đờn ca tài tử sâu lắng mà hào hùng kể về tình đất tình người Củ Chi trong kháng chiến sẽ khiến du khách càng thêm lưu luyến nơi đây.

Miền đất Củ Chi nồng hậu cũng sẽ chào đón du khách bằng hương vị gây thương nhớ của những món đặc sản được chế biến từ khoai mì, bánh tráng, nước mía, lươn đồng hay thịt bò tơ,… những nguyên liệu dân dã nhưng thơm ngon nức tiếng, góp phần đảm bảo đem lại một kỷ nghỉ trọn vẹn và thỏa mãn cho du khách.

Chương trình tour “Ngày bình yên trên vùng Đất thép” sau khi khảo sát sẽ được trau chuốt hơn về nội dung trải nghiệm và hoàn thiện hơn về dịch vụ để đưa vào phục vụ du khách trong một ngày gần nhất.

 BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668