Liên Hệ Zalo: 0832666000

Không khí sôi nổi của cuộc thi HDV du lịch BenThanh Tourist mở rộng 2019

14/10/2019

Từ ngày 08-14/10/2019, vòng bán kết Hội thi hướng dẫn viên du lịch BenThanh Tourist mở rộng 2019 tại Hội trường khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP,HCM) được diễn ra với sự tham gia của hơn  100 thí sinh.

Các thí sinh chụp hình cùng ban tổ chức

 Các thí sinh là hướng dẫn viên, cộng tác viên hướng dẫn và sinh viên chuyên ngành lữ hành đến từ các trường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tại cuộc thi, các thí sinh sẽ phải lần lượt vượt qua những thử thách về chuyên môn, kiến thức thuyết minh, kĩ năng xử lý tình huống và năng khiếu, tài lẻ..tạo nên không khí tranh tài căng thẳng nhưng không kém phần sôi nổi.

Các thí sinh trong phần thi ứng xử

Hội thi được xem là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để các thí sinh trau dồi, nâng cao khả năng nghiệp vụ ngành nghề hướng dẫn viên du lịch.

Hội thi Hướng dẫn viên du lịch BenThanh Tourist mở rộng là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện 30 năm thành lập của công ty BenThanh Tourist. Qua đó, công ty mong muốn sẽ tìm ra được những nhân tố mới để đào tạo và phát triển, góp phần thực hiện sứ mệnh “đại sứ du lịch” đưa những tinh hoa, văn hóa của Việt Nam đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668