Liên Hệ Zalo: 0832666000

Kinh nghiệm đi du lịch Tuy Hòa tắm mát tâm hồn cho mùa hè sôi động

22/09/2020

Vùng đất du lịch Tuy Hòa nổi tiếng của tỉnh Phú Yên, nơi thu hút các tín đồ đam mê du lịch khó lòng mà bỏ qua bởi những điểm đến đẹp quên lối về. Cùng khám phá những điểm đến tuyệt vời đó cho mùa du lịch hè 2020 nhé! 

Thời điểm lý tưởng bạn nên đi du lịch Tuy Hòa

Phú Yên có khí hậu khá ôn hòa quanh năm nên thời điểm nào trong năm cũng thích hợp để bạn đi du lịch Tuy Hòa mà không gặp trở ngại gì quá lớn về thời tiết. Tuy nhiên, thời gian lý tưởng nhất đến khám phá Tuy Hòa là mùa hè, khi mà những lễ hội địa phương diễn ra đem đến nhiều trải nghiệm văn hóa nhất cho du khách cùng những bãi biển xinh đẹp vẫy gọi.

Phương tiện di chuyển đến điểm du lịch Tuy Hòa 

Từ Hà Nội – Tuy Hòa

Máy bay: giá vé khứ hồi dao động từ 1.000.000 – 1.700.000đ.

Tàu: chặng Hà Nội – Phú Yên có giá vé dao động từ 500.000 – 1.000.000đ tùy vào loại ghế với thời gian di chuyển tàu SE3 chạy vào 10h tối và đến nơi vào 8h30 tối ngày hôm sau.

Từ TP. Hồ Chí Minh – Tuy Hòa

Máy bay: giá vé một chiều rẻ nhất là 500.000đ.

Tàu: chặng Sài Gòn – Phú Yên có giá vé dao động từ 250.000 – 600.000đ tùy vào loại ghế với thời gian di chuyển khoảng 9 tiếng.

Lưu ý: Sau khi đến Phú Yên, bạn có thể thuê xe máy để đi lại ở Tuy Hòa với giá thuê xe từ 100.000 – 150.000đ/ngày.

Tour Tuy Hòa không thiếu cảnh đẹp níu chân du khách

Vũng Rô – Núi Đá Bia đẹp hoang sơ như bối cảnh phim hấp dẫn trong tour đi Tuy Hòa

Nằm phía dưới chân đèo, Vũng Rô sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến nghẹt thở. Bao quanh Vũng Rô là 3 dãy núi, đến đây bạn sẽ thực sự thấy vùng biển xanh ngút ngàn có 12 bãi nhỏ với vẻ đẹp thoáng đãng, tinh khôi. Những triền cát dài mênh mông ở Vũng Rô vô cùng lý tưởng để du khách tắm biển và phơi nắng, thỏa sức tham quan cũng như thưởng thức các món hải sản địa phương tươi ngon nhất. 

Vũng Rô - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngay khi đến địa phận tỉnh Phú Yên, bạn có thể đi theo con đường ở lưng chừng đèo để tiếp tục khám phá núi Đá Bia nổi tiếng. Màu xanh mát của thiên nhiên ở đây trải ra khắp các chiều không gian, cho bạn những bức ảnh check in đẹp quên lối về.

Mũi Điện – Đại Lãnh cho khách tour du lịch Tuy Hòa check in cảnh đẹp mọi góc độ

Mũi Điện - Đại Lãnh là hai điểm đến đẹp kỳ vĩ luôn chinh phục mọi du khách. Mảnh đất Phú Yên mộc mạc và bình dị không chỉ có những bãi biển xanh ngắt, ngọn hải đăng Đại Lãnh cũng rất nổi tiếng ở ngay đây. Đến đây, du khách sẽ có thể trải nghiệm lên ngọn hải đăng để ngắm cảnh. 

Mũi Điện - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Từ ngọn hải đăng cổ đẹp và có tiếng ở Việt Nam, bạn sẽ khó lòng mà không có ảnh đẹp trước những cảnh đẹp tuyệt vời từ mọi góc độ trên này. 

Núi Nhạn - điểm đến du lịch Tuy Hòa đẹp huyền ảo đêm trăng rằm

Núi Nhạn là điểm đến du lịch nằm ngay trong trung tâm thành phố Tuy Hòa nên du khách không cần phải đi quá xa để đến đây. Bạn chỉ cần đi theo đường cầu Đà Rằng cũ, đến ngã tư Nguyễn Tất Thành - Trần Hưng Đạo bạn rẽ trái vào cổng chào rồi tiếp tục đi thẳng là đến được chân núi Nhạn. 

Núi Nhạn - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tháp Nhạn nơi đây rất đáng để bạn tham quan lối kiến trúc Chăm Cổ. Tháp Nhạn đẹp huyền ảo về đêm và bình yên hết sức vào ban ngày. Khung cảnh thiên nhiên xung quanh tháp Nhạn cũng cực kỳ xanh mát.

Ghềnh Đá Dĩa - điểm du lịch Tuy Hòa vô cùng hút khách gần đây

Ghềnh Đá Dĩa là một trong những điểm đến vô cùng thu hút đối với khách du lịch gần đây ở Tuy Hòa, Phú Yên. Khung cảnh được tạo hóa khéo tạo nên tại ghềnh Đá Dĩa là những khối đá hình thù kỳ lạ xếp liền nhau. 

Ghềnh Đá Dĩa - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đây được xem là cảnh quan có một không hai ở Việt Nam. Du khách sẽ không thể nào quên những ghềnh đá màu đen huyền bí hòa lẫn vào nước biển trong xanh nếu đã được một lần chiêm ngưỡng.

Bãi Xép - nơi khách du lịch Tuy Hòa tắm mát tâm hồn, bình yên đến lạ!

Bãi Xép chính là nơi ghi hình bộ phim vô cùng nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nằm ở phía Bắc thành phố Tuy Hòa. Đi du lịch Bãi Xép Tuy Hòa, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển xanh, đẹp và hoang sơ sẽ khiến lòng nhẹ nhàng hơn. 

Bãi Xép - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngoài ra, bạn cũng được khám phá nhiều khu vực đoạn đường được bao phủ bởi xương rồng vô cùng đẹp. Hay những thời điểm dạo bước bên những đồi cỏ xanh xinh xắn thật sự rất yên bình. 

Địa điểm lý tưởng này còn được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới lãng mạn sau thành công vang dội của bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Nhà thờ Mằng Lăng - nơi du khách tour Tuy Hòa đam mê khám phá

Nhà thờ Mằng Lăng với kiến trúc Gothic đậm chất châu Âu được xem là một trong những nhà thờ cổ kính nhất Việt Nam. Kiến trúc bên trong nhà thờ được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Nhà thờ Mằng Lăng - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đây còn là nơi lưu giữ cuốn sách đầu tiên của nước ta viết bằng chữ quốc ngữ. Vì vậy, bất kỳ du khách nào đến tham quan nhà thờ này đều sẽ được có dịp chiêm ngưỡng sách quốc ngữ đầu tiên của nước ta.

Mảnh đất du lịch Tuy Hòa, Phú Yên níu chân du khách bởi những địa điểm tuyệt đẹp. Nếu có cơ hội đến khám phá địa danh nổi tiếng này, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của quê hương Việt Nam mình không hề kém cạnh bất kỳ nơi đâu trên thế giới đấy.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668