Liên Hệ Zalo: 0832666000

Muốn có cả núi ảnh ảo du lịch Phan Thiết: Đừng bỏ qua 5 bãi tắm này!

09/07/2020

Từ lâu Phan Thiết, Bình Thuận đã nổi danh là miền đất có nhiều bãi tắm đẹp thu hút khách du lịch trong cả nước. Đừng bỏ qua cơ hội check in tại 5 bãi tắm đẹp nhất dưới đây nếu một lần đặt chân đến du lịch Phan Thiết.

Tour Phan Thiết ngắm Bãi Rạng - Mũi Né

Bãi Rạng, còn gọi là biển Rạng, là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phan Thiết và nằm ở hướng Bắc cách trung tâm thành phố này khoảng 15km. Từ “rạng” trong tiếng địa phương dùng chỉ những rạn san hô hóa đá hoặc những bãi biển chết chỉ toàn đá ngầm, tuy nhiên Bãi Rạng - Mũi Né lại khác biệt, với bờ biển trải dài nằm đan xen giữa những bãi đá ngầm, rạn san hô với thềm cát vàng óng.

Bãi Rạng Mũi Né - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Điểm du lịch Phan Thiết này là nơi giao hòa giữa miền biển hoang sơ đặc trưng và sự phát triển du lịch biển. Trước đây, làng chài tấp nập và buổi sớm ra khơi ở Bãi Rạng rất nhộn nhịp, nhưng nay bờ biển đã dần nhường chỗ cho những resort hiện đại và hoạt động của khách du lịch.

Vào khoảng tháng 7, tháng 8 hàng năm là thời điểm mùa tảo lên trên Bãi Rạng, nước biển có thể tắm được nhưng không trong xanh. Vì vậy, bạn nên cân nhắc sắp xếp nếu có dự định đi du lịch Phan Thiết trong thời gian này. 

Bãi biển Hàm Tiến - điểm du lịch Phan Thiết độc đáo nhất 

Bãi biển Hàm Tiến dài khoảng 5km là nơi xuất hiện “Thủ đô Resort” Mũi Né và được xem là địa điểm độc đáo nhất thành phố này. Vào mùa hè, du khách nội địa và quốc tế đều chọn biển Hàm Tiến là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi với khu du lịch, chuỗi resort cao cấp cùng nhiều môn thể thao biển sôi động và hiện đại như dù lượn, lướt ván diều, lướt ván buồm, ván lướt sóng…

Bãi biển Hàm Tiến - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Không chỉ có đặc trưng chung nhẹ nhàng, lãng mạn như những bãi biển Phan Thiết khác, bãi biển Hàm Tiến còn đem đến ấn tượng về một bãi biển trẻ trung và cao cấp. Tour đi Phan Thiết vào mùa hè nóng bỏng, đừng quên trải nghiệm vùng biển đầy sóng, nắng, làn nước trong xanh mát lạnh và gió tràn đầy sức sống cùng người thân, bạn bè tại đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên.

Bãi biển Hòn Rơm đẹp hoang sơ nhất Mũi Né

Hòn Rơm là một trong những hòn đảo gần bờ tuyệt đẹp được du khách ưa thích nhất tại Mũi Né, nằm cách thành phố Phan Thiết 28km và nối với đất liền qua một dải cát hẹp. Bãi biển dài hơn 17km nổi tiếng xanh trong uốn lượn bên núi choàng lên nhau, đồi cát vàng thoai thoải đẹp hoang sơ cùng rặng dừa nghiêng bóng. 

Bãi biển Hòm Rơm - (Nguồn BTT)

Những bãi biển ở Hòn Rơm như Thùy Trang, Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2… có cát hơi ngả màu đặc trưng, mịn trơn tru hàng năm luôn thu hút khách du lịch Phan Thiết trong và ngoài nước. Ngoài tắm biển, du khách có thể chơi mô tô nước, nhảy dù hoặc làm thủy thủ cùng khám phá biển cả cùng những người dân địa phương. 

Bãi biển Cam Bình lý tưởng cho tour đi Phan Thiết ngắn ngày

Nằm cách trung tâm TP.HCM 170km về hướng Đông và cách trung tâm thành phố Phan Thiết 70km về hướng Nam, bãi biển Cam Bình - Lagi là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. Làn nước trong xanh, tựa như ngọc nơi đây khiến bạn có thể tắm biển hàng giờ mà không thấy chán.

Xung quanh biển là đường bờ cát rộng lớn trải dài với những cây dương cao lớn là nơi bạn nằm thư giãn, đi dạo hoặc chơi thể thao trên biển. Với các dịch vụ chưa phát triển, bãi biển hoang sơ tự nhiên lại có chút gần gũi bình dị, thật tuyệt vời để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển Cam Bình.  

Bãi biển Thuận Quý - Bãi tắm đẹp thu hút khách du lịch Phan Thiết

Không giống như Mũi Né - Hòn Rơm luôn ồn ào náo nhiệt cách đó hơn 30km, bờ biển Thuận Quý kéo dài 7km yên vắng, chân chất như một “làng quê” ven biển. Tuy không có sự phát triển về dịch vụ nghỉ dưỡng, bãi biển Thuận Quý mang chút lặng lẽ được nhiều người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên tìm về. 

Đến Thuận Quý, những con sóng vỗ mạnh vào đá và dạt vào bờ kêu gọi bạn hòa mình vào dòng nước biển mát rượi. Chắc chắn việc làm mát cơ thể là điều đầu tiên và tuyệt vời bạn sẽ muốn làm nhất dưới cái nóng đất miền Trung như rang ở đây.

Biển xanh thẫm được ôm ấp bởi một bờ cát dài, màu ngà và tinh mịn, giữ lại tiếng sóng rất êm mỗi lúc bình minh hay hoàng hôn. Đối diện với biển là con đường nhựa, hai bên có hàng dương rì rào dẫn đến những vườn thanh long của dân địa phương trĩu quả và xanh lá, tất cả tạo nên quang cảnh đẹp tuyệt mỹ ai cũng rung động khi ngắm nhìn. 

Bãi biển Thuận Quý là một điểm du lịch biển Phan Thiết rất sạch vì ít có sự tác động của đô thị hóa và du lịch. Không chỉ tha hồ tắm mát, gột rửa mệt mỏi mà du khách còn có thể tham gia các trò chơi vui nhộn trên biển như bóng chuyền, bóng đá, kéo co… tổ chức teambuilding hoặc đi dạo trên bờ biển để tâm hồn được thư giãn, thanh bình và tràn đầy sức sống. 

Trên đây là những bãi tắm đẹp nổi tiếng ở thành phố du lịch Phan Thiết. Chuyến đi trải nghiệm biển trời nắng gió Phan Thiết sẽ đọng lại những xúc cảm đặc biệt trong bạn về một thiên nhiên trù phú, đẹp hoang sơ cùng người con miền biển tình cảm chân thành. 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668