Liên Hệ Zalo: 0832666000

Ngày hội gia đình BenThanh Tourist tôn vinh gia đình và văn hóa doanh nghiệp

28/10/2019

Sáng ngày 26/10/2019, hơn 400 cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) và gia đình đã hội tụ tại khu du lịch Bến Thành Vinh Sang (TP.Vĩnh Long) để tham gia Ngày hội gia đình BenThanh Tourist lần X - năm 2019 với chủ đề “Kết nối những trái tim” do công ty tổ chức.

Ngày hội gia đình BenThanh Tourist là một trong những hoạt động nổi bật và có ý nghĩa quan trọng trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty BenThanh Tourist (1989 – 2019). Đây là năm thứ 10 liên tiếp, công ty BenThanh Tourist tổ chức ngày hội cho tập thể cán bộ nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống công ty, đưa chương trình trở thành một trong những sự kiện truyền thống tốt đẹp của doanh nghiệp.

Với chủ đề “Kết nối những trái tim”, ngày hội được tổ chức với nhiều nội dung phong phú dành cho CBNV BenThanh Tourist và gia đình tham dự như: teambuilding, Hội thi BenThanh Tourist’Got Talent, Thi nấu bánh Tét, chèo thuyền bắt vịt cùng nhiều trò chơi giải trí thú vị của Bến Thành Vinh Sang. Ngày hội gia đình BenThanh Tourist đã mang tới một sân chơi lý thú, giúp người lao động giải tỏa áp lực sau quá trình lao động miệt mài, có thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ và trở nên cởi mở, thân thiết với nhau hơn. Bên cạnh đó, sự kiện còn là lời tri ân và biểu dương cống hiến của cán bộ nhân viên vào sự nghiêp phát triển công ty, đồng thời tôn vinh giá trị gia đình, giá trị lao động sáng tạo, tinh thần đoàn kết vững mạnh… là những nét đẹp không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp BenThanh Tourist.

BenThanh Tourist kỳ vọng chương trình sẽ là cơ hội gắn kết và thấu hiểu nhau rõ hơn giữa lãnh đạo công ty với nhân viên từng bộ phận, đơn vị; giữa nhân viên BenThanh Tourist với người thân trong gia đình; cũng như giữa các gia đình cán bộ nhân viên trong cùng hệ thống công ty. Từ đó, mọi người sẽ thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết của đại gia đình BenThanh Tourist, góp phần tạo nên sức mạnh tập thể giúp doanh nghiệp tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển bền vững và vươn tới những thành công to lớn hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668