Liên Hệ Zalo: 0832666000

NHỮNG BIỆN PHÁP PHÒNG BỆNH HỮU ÍCH TRONG MÙA ĐẠI DỊCH CORONA.

06/02/2020

 

1.Rửa tay thường xuyên và đúng cách:

Corona lây sang người thông qua bề mặt tiếp xúc. Chính vì vậy, việc thường xuyên rửa tay đúng cách sẽ giúp cho chúng ta ngăn ngừa khả năng mắc bệnh corona cũng như các bệnh liên quan khác.

2.Lau dọn nhà cửa và đồ dùng cá nhân thường xuyên:

Vi trùng có thể bị đưa từ ngoài môi trường vào, đặc biệt là các thành viên trong gia đình về nhà mà không thay quần áo hoặc tắm rửa ngay.

Để phòng ngừa trong mùa dịch bệnh, chúng ta phải thường xuyên dọn dẹp, làm sạch nhà cửa cũng như đồ dùng cá nhân.

3.Hạn chế tiếp xúc với vật dụng bên ngoài:

Môi trường làm việc, sinh sống bắt buộc chúng ta phải tiếp xúc với nhiều đồ vật, vậy dụng như tay nắm cửa, bàn phím máy tính, thang máy….. Đây là nơi trú ẩn của nhiều loại vi khuẩn do nhiều người tiếp xúc. Vì vậy, chúng ta cần hạn chế chạm, đặt tay lên các bề mặt đồ vật nơi công cộng.

Ngoài ra, nên chuẩn bị sẵn khăn giấy để nắm thanh nắm cửa mỗi khi mở hay đóng cửa để hạn chế tối đa vi khuẩn.

4.Tăng cường bổ sung vitamin:

Cần tăng cường bổ sung vitamin C từ những loại trái cây, thực phẩm….để tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, tránh cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Khi có triệu chứng cảm, sốt, ho…. Người bệnh không nên chủ quan mà hãy theo dõi và đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra sức khỏe, giúp phòng tránh và chữa trị kịp thời nếu bị nhiễm bệnh dịch.

5.Mang khẩu trang y tế:

Khẩu trang giúp cho người dùng tránh được vi khuẩn từ người đối diện cũng như ngăn chặn vi khuẩn từ mình lây sang người khác. Lưu ý là mỗi khẩu trang chỉ sử dụng một lần, tránh trường hợp tái sử dụng công dụng của khẩu trang sẽ không còn hiệu quả. chúng ta cũng không nên tụ tập đến những nơi công cộng đông người, nơi có môi trường thích hợp cho vi khuẩn phát triển. 

nguồn: BTT

 

 

 

 

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668