Liên Hệ Zalo: 0832666000

Những lưu ý khi mua combo du lịch để có một chuyến đi hoàn hảo

07/10/2020

Mua combo du lịch là dịch vụ đang trở nên hot hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây. Khi lựa chọn dịch vụ này, bạn có thể đi du lịch tiết kiệm, thoải mái mà không cần lo lắng về việc đặt vé máy bay hay tìm khách sạn.

Mua combo du lịch là một lựa chọn rất phổ biến hiện nay nhưng dịch vụ này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, thậm chí gần đây đã xảy ra trường hợp khách hàng mua combo bị đại lý du lịch lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng. Vậy combo du lịch là gì, mua combo du lịch cần lưu ý những kinh nghiệm ra sao để không bị lừa? Bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Combo du lịch là gì, có nên mua combo du lịch không?

Để biết được combo du lịch nào phù hợp với nhu cầu của bản thân, trước hết bạn cần hiểu được khái niệm combo du lịch là gì và ưu nhược điểm của combo du lịch như thế nào.

Du lịch Tiền Giang - Hình sưu tầm (Nguồn: Internet)

Ở đây, combo du lịch được dùng để chỉ một gói bao gồm các dịch vụ tạo thành từ phương tiện di chuyển, khách sạn đến lịch trình và điểm đến tham quan. Người mua combo du lịch sẽ không bị ép buộc sử dụng dịch vụ nào cả; đồng thời, có thể chủ động hoàn toàn về mặt thời gian và những điểm đến tham quan trong chuyến đi theo nhu cầu của bản thân. 

Hiện nay, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn về việc có nên mua combo du lịch không. Hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của loại hình dịch vụ này sau đây để xem xét nó có thật sự phù hợp để bạn mua hay không nhé! 

Ưu điểm của combo du lịch

  • Mua combo du lịch là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có một chuyến đi du lịch tiết kiệm chi phí so với việc mua từng dịch vụ riêng lẻ. 

  • Khác với đi du lịch theo tour đợi đoàn đủ thành viên thì mới bắt đầu cuộc hành trình, khi chọn combo du lịch bạn có thể khởi hành bất cứ khi nào. 

  • Bạn có thể chủ động về lịch trình, điểm đến khám phá hay các địa chỉ ăn uống bởi combo du lịch không kèm theo hướng dẫn viên. 

  • Bạn sẽ yên tâm hơn trong cuộc hành trình khi mua combo du lịch có kèm theo bảo hiểm trong đó. 

Nhược điểm của combo du lịch

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, khi mua combo du lịch bạn cũng sẽ phải chấp nhận một số nhược điểm như hạn chế trong việc lựa chọn chuyến bay, hãng bay, giờ bay hay khách sạn, khu nghỉ dưỡng... mình muốn.

Vì sao combo du lịch giá rẻ lại “hot” trong mùa dịch Covid 19?

Đại dịch Covid 19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng trên toàn thế giới. Vì thế, đi du lịch nước ngoài trong tình hình hiện nay là điều không thể. Do đó, việc tung ra hàng loạt combo du lịch hấp dẫn là hướng đi được các công ty lữ hành lựa chọn để giải quyết tình trạng ế khách, kích cầu ngành du lịch trong nước và thu hút khách hàng sau thời gian dài cách ly.

Tour du lịch Đồng Tháp của BenThanh Tourist

Vì lẽ đó, cụm từ “combo du lịch” đang được dân mê xê dịch hưởng ứng và trở nên hot hơn bao giờ hết. Khi lựa chọn combo du lịch, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí, đảm bảo an toàn mà còn có thể tự do, chủ động, thoải mái trong suốt chuyến đi. 

4 lưu ý bạn cần nhớ khi mua combo du lịch

Mua combo du lịch từ các công ty lữ hành uy tín

Một trong những lưu ý đầu tiên bạn cần phải nhớ khi mua combo du lịch là chỉ lựa chọn các công ty lữ hành uy tín. Các công ty này sẽ có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và độ tin cậy cao nên bạn sẽ yên tâm hơn. Bên cạnh đó, khách hàng của các công ty du lịch thường được hỗ trợ một phần chi phí trong gói combo du lịch nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể khi lựa chọn họ.

Tour du lịch Đài Loan của BenThanh Tourist

Ngoài ra, khi làm việc với các công ty du lịch uy tín, bạn có thể yêu cầu họ cung cấp hợp đồng rõ ràng, nếu bạn gặp phải rắc rối trong suốt tour du lịch thì họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ giải quyết cũng như có chính sách bảo hành minh bạch về chất lượng dịch vụ. 

Xem xét combo du lịch có thực sự phù hợp

Không ít người quá ham rẻ nên khi thấy thông tin combo du lịch giá thành thấp đã vội vã mua, vì sợ người khác mua mất. Trong khi đó, họ lại không lưu ý về địa điểm, thời gian chuyến đi có phù hợp với nhu cầu của bạn thân họ thực sự hay không.

Combo du lịch "Hè sảng khoái" của BenThanh Tourist

Điều này dẫn đến tình trạng tưởng rẻ mà lại hóa ra đắt và lãng phí không cần thiết. Do đó, khi mua combo du lịch bạn cần lưu ý kinh nghiệm là xem xét combo đó thật kỹ càng để chắc chắn nó phù hợp với nhu cầu, thời gian sắp xếp được và sở thích của bản thân rồi hãy mua nhé. 

Tìm hiểu thông tin gói combo du lịch kỹ càng trước khi mua

Trước khi quyết định mua combo du lịch thì tìm hiểu các thông tin gói combo kỹ càng là một trong những việc làm vô cùng cần thiết. Bạn cần nắm được những thông tin thiết yếu như combo đó dành cho bao nhiêu người, 1 người, nhiều người hay cho gia đình, lịch trình cụ thể ra sao… 

Nên mua gói combo du lịch có bảo hiểm kèm theo

Combo du lịch giá rẻ thì không cần bảo hiểm ư, đây chính là một suy nghĩ sai lầm! Trên thực tế, dù bạn đi du lịch theo bất kỳ hình thức nào thì bảo hiểm du lịch luôn là cần thiết. Nó sẽ giúp bạn tận hưởng suốt chuyến đi của mình trong cảm giác yên tâm hơn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Combo du lịch đúng là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu du lịch mà không muốn mất nhiều thời gian đặt vé máy bay, tìm khách sạn. Mong rằng những chia sẻ về combo du lịch trên đây sẽ giúp bạn chọn được những gói combo tốt nhất cho mình trong mùa du lịch 2020.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668