Liên Hệ Zalo: 0832666000

NHỮNG "VIÊN NGỌC ẨN"- CHỢ ĐÊM TRONG LÒNG BANGKOK.

08/04/2019
  1. Chợ Rod Fai

Chợ Rod Fai thì chắc không cần giới thiệu rồi! Khu chợ nổi tiếng này không chỉ bán những món hàng thông thường như quần áo và hàng may mặc hiện đại mà còn cung cấp nhiều loại đồ lưu niệm cổ và vintage. Gồm ba khu chính – “Market Zone”, “Warehouse Zone” và “Rod’s Antiques” – bạn hầu như có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở khu chợ đêm này! Nếu như việc mặc cả những món hàng giá rẻ và săn lùng những món đồ cổ vẫn chưa đủ với bạn, chợ Rod Fai còn bán những món ăn đường phố đa dạng, từ thịt nướng thơm ngon cho đến trà sữa Thái truyền thống. Với nhiều loại đồ ăn và mặt hàng để lựa chọn, chợ Rod Fai là một khu chợ hoản hảo làm bạn luôn muốn quay trở lại.

Giờ mở cửa: 17:00 – Nửa đêm ( Thứ Năm – Chủ Nhật)

Địa điểm: Srinakarin Road Soi 51 (đằng sau Quảng Trường Seacon)

Cách đi: Bắt BTS đến bến On Nut và bắt Taxi từ đó

     2.Chợ JJ Green

 

Nếu bạn thích một cuộc sống về đêm sôi động hơn nhưng vẫn giữ được nét lôi cuốn của chợ đồ cổ, hãy thử đến ngay khu chợ JJ Green. Cũng giống như chợ Rod Fai, khu chợ đêm này cũng bán những món đồ cổ và quần áo secondhand, điều mà làm cho nó thật tuyệt đối với những bạn thích mua sắm nhưng ngân sách lại hạn hẹp và những bạn tìm kiếm đồ vintage. Tuy nhiên, điều tuyệt nhất ở Chợ Xanh JJ là một loạt những quán bar mở đến hơn nửa đêm vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể kết thúc cuộc mua sắm của mình với một chai bia trong khi nghe nhạc cổ điển croon pop, hoặc chỉ đơn giản là đi thẳng vào đó và hòa mình trong không khí cổ điển mộc mạc.

Giờ mở cửa: 17:00 – 2:00 (Thứ Năm – Chủ Nhật)

Địa điểm: 1 Kamphaeng Phet 3, Chatuchak

Cách đi: Bắt MRT đến bến Chatuchak, hoặc BTS đến bến Mo Chit

     3.Asiatique The Riverfront

Nếu bạn không đi đến Asiatique The Riverfront, thì về cơ bản bạn chưa thực sự đến Bangkok rồi. Cảng chuyển đổi thương mại quốc tế này nằm trên sông Chao Phraya, và tự hào với hơn 1.500 gian hàng! Được thiết kế như một tổ hợp kho hàng, khu chợ được chia thành bốn phần, mỗi khu chuyên về một loại gian hàng cụ thể. Đối với những người tìm kiếm quần áo và đồ thủ công mỹ nghệ nhỏ, hãy đến khu Chareonkrung. Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết bị công nghệ thông tin và thời trang hiện đại, hãy thử đến khu Factory! Khu Waterfront và khu Town Square là nơi có nhiều nhà hàng cao cấp và quán bar giá rẻ cho bạn lựa chọn. Là trung tâm thương mại kết hợp chợ đêm duy nhất tại Bangkok, việc đến Asiatique là điều bạn không thể bỏ lỡ.

Giờ mở cửa: 17:00 – Nửa đêm

Địa điểm: Chareonkrung Soi 74 – 76

Đi đến đó: Bắt BTS đến bến Saphan Taksin và lên con thuyền miễn phí ở bến tàu gần đó

4.Chợ đêm Khao San Road

Được biết đến như một thiên đường cho khách du lịch, chợ đêm Khao San là nơi bạn có thể tìm các phụ kiện thời trang hippy và các mặt hàng thủ công độc đáo. Bạn có thể mặc cả giá quần áo thiết kế, hoặc định giá các món quà lưu niệm được bán ở đó. Đối với những bạn yêu thích việc quan sát mọi người, chợ đêm này là nơi hoàn hảo, vì không những nó thu hút đám đông người nước ngoài mà cả những người dân địa phương. Bạn có thể ngồi ở một trong những quán bar ngay trên đường và ngắm nhìn đám đông tấp nập khắp nơi, trong khi thưởng thức một cốc bia địa phương. Nếu bạn cảm thấy muốn phiêu lưu hơn, hãy bắt chuyện với một trong những khách du lịch ở đó – bạn có thể làm quen với một người bạn mới!

Giờ mở cửa: 17:00 – Nửa đêm
Địa điểm: Đường Khao San
Cách đi: Đi taxi từ mọi nơi ở Bangkok! Hầu như tất cả các tài xế taxi đều biết đường đến Khao San

  1. Talad Neon

Giới thiệu với bạn chợ đêm mới nhất của thành phố: Talad Neon! Chỉ mới mở cửa vào tháng 12 năm 2016, khu chợ này tự hào có các gian hàng và các quầy đồ được thiết kế theo dạng công-te-nơ vận chuyển. Nơi bán một loạt các loại hàng hoá khác nhau. Bạn có thể đi xung quanh mua sắm các mặt hàng quần áo lộng lẫy, hoặc định giá các đồ quý hiếm được bày bán. Thậm chí còn có một tiệm cắt tóc cho những ai đang muốn tút tát mái tóc mình! Talad Neon còn bán khoai tây chiên phô-mai và sườn heo được tẩm ướp đậm đà, cho phép bạn thỏa mãn dạ dày của mình trong khi tiếp tục công cuộc mua sắm. Hơn nữa, tại đây, mỗi đêm đều có những buổi biểu diễn nhạc sống! Với bầu không khí vui tươi như vậy, Talad Neon đảm bảo là nơi bạn sẽ muốn tiếp tục quay trở lại.

Giờ mở cửa: 17:00 – Nửa đêm (Thứ Năm – Chủ Nhật)
Địa điểm: Đường Petchaburi, Pratunam
Cách đi: Bắt BTS đến bến Ratchthewi hoặc Chit Lom và đi bộ trong khoảng 5-10 phút

Với những món ăn ngon, âm nhạc sôi động và hàng hóa giá rẻ, những khu chợ đêm nêu trên là điểm đến tuyệt vời vào buổi tối sau bữa ăn ở Bangkok. Một khi bạn đã đến những chợ đêm này, chuyến du lịch của bạn ở Bangkok sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác. Đánh dấu ngay những nơi này, đặt vé máy bay, và chuẩn bị sẵn sàng cho một trải nghiệm khó quên nhé!

BTT

Nguồn: Internet

 

 

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668