Liên Hệ Zalo: 0832666000

Săn tour giá sốc, trúng Iphone XS Max tại BenThanh Tourist CN Đà Nẵng

23/08/2019

Từ nay đến 30/11/2019, BenThanh Tourist chi nhánh Đà Nẵng triển khai chương trình khuyến mãi “Muôn sắc thu vàng – Rộn ràng giá sốc”, khách hàng tham gia có cơ hội trúng thưởng Iphone XS Max, các tour du lịch nước ngoài trọn gói cùng nhiều quà tặng du lịch hấp dẫn.

Chương trình được BenThanh Tourist CN Đà Nẵng triển khai nhằm nhân đôi niềm vui cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ du lịch của công ty trong mùa thu 2019, đồng thời tạo dấu ấn cho chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty BenThanh Tourist (1989 – 2019).

Mua Tour BenThanh Tourist – Trúng Ngay Iphone XS Max

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Khách hàng đăng ký mua tour, sử dụng các dịch vụ của BenThanh Tourist như dịch vụ phòng, vé máy bay trong khoảng thời gian từ 15/8 – 30/11/2019 có giá trị từ 1 triệu đến 5 triệu sẽ nhận được 01 mã số tham gia quay thưởng may mắn, có cơ hội nhận các giải thưởng như: 01 Iphone XS Max, 01 Tour Hàn Quốc, 01 tour  Thái Lan, 10 combo quà tặng du lịch trị giá hơn 1 triệu đồng và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác. Chương trình quay số sẽ diễn ra vào ngày 6/12/2019 tại BenThanh Tourist Đà Nẵng, địa chỉ: 98 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng.

Mua tour ngay, nhận quà cực hay

Bên cạnh chương trình “Mua Tour Benthanh Tourist – Trúng Ngay Iphone Xs Max”, BenThanh Tourist Đà Nẵng cũng triển khai chương trình “Mua Tour Ngay – Nhận Quà Cực Hay” dành cho những khách hàng đăng ký mua tour quốc tế trong khoảng thời gian từ ngày 15/8 – 30/9/2019 như sau:  Khách hàng đăng ký mua tour Hàn sẽ được tặng túi đeo hông của Tổng cục du lịch Hàn Quốc, mua tour Malaysia – Singapore sẽ nhận được túi đựng mỹ phẩm của Tổng cục du lịch Singapore, mua tour Thái Lan, Đài Loan sẽ được tặng gối hơi du lịch BenThanh Tourist và mua tour Nhật Bản sẽ được tặng túi Ipad BenThanh Tourist siêu xịn.

Với thông điệp “Muôn sắc Thu Vàng – Rộn Ràng Giá Sốc”, năm nay, BenThanh Tourist Đà Nẵng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mùa thu hấp dẫn tại các đất nước khác nhau. Không chỉ là những con đường trải đầy lá vàng, những khung cảnh thơ mộng, tiết trời nhẹ nhàng mà quý khách còn được mua tour với giá cực kỳ ưu đãi. Các chương trình trên được áp dụng riêng cho du khách đến giao dịch tại văn phòng BenThanh Tourist CN Đà Nẵng (số 98, đường 2/9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Số lượng tour, quà tặng có hạn.

BTT

 

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668