Liên Hệ Zalo: 0832666000

Tham dự Hội nghị thượng đỉnh thường niên PATA 2019

13/05/2019

Từ ngày 10- 12/05/2019, BenThanh Tourist đã tham dự PATA Annual Summit 2019 – Hội nghị thượng đỉnh thường niên 2019 của Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương (PATA) tổ chức tại thành phố Cebu, Philippines.

Diễn ra trong 3 ngày liên tiếp (10 – 12/05), Hội nghị thượng đỉnh hàng năm của Hiệp hội châu Á Thái Bình Dương – PATA Annual Summit 2019 là diễn đàn toàn cầu, nơi tập hợp các nhà lãnh đạo ngành và các nhà hoạch định chính sách – những người hiểu biết sâu sắc về khu vực châu Á Thái bình Dương. Hội nghị được tạo lập nhằm đưa ra các giải pháp hướng đến tăng trường bền vững, giá trị và chất lượng du lịch.

Các đại biểu tham dự PATA Annual Summit 2019 tại Cebu, Phillippines.

Trong khuôn khổ sự kiện, đoàn BenThanh Tourist do ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist dẫn đầu đã có mặt tại PATA Annual Summit 2019 với vai trò quan sát viên theo lời mời của PATA. Với vai trò này, BenThanh Tourist kỳ vọng sẽ có được cái nhìn tổng quan hơn về PATA để sẵn sàng cho các nhiệm vụ mà công ty được Hiệp hội giao phó trong tương lai.

Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist tại PATA Annual Summit 2019

Theo đó, BenThanh Tourist vinh dự có mặt trong danh sách đề cử vào vị trí Ủy ban SSR (Sustainability and Social Responsibilite Committee) của PATA. Ủy ban SSR có nhiệm vụ cung cấp hướng dẫn cho PATA để tăng cường tính bền vững và trách nhiệm xã hội, từ đó hướng đến tính bền vững trong du lịch. Ủy ban bao gồm các nhà lãnh đạo từ các ngành công nghiệp, giáo dục và quản trị, những người có kiến thức chuyên môn về tính bền vững và trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Kết quả bầu cử sẽ chính thức tổ chức và công bố vào tháng 9 năm nay. Với 30 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong ngành dịch vụ du lịch – khách sạn, BenThanh Tourist tin tưởng sẽ hoàn thành tốt các trách nhiệm được PATA tin tưởng giao phó, tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho sự nghiệp phát triển ngành du lịch nói riêng và kinh tế xã hội nói chung.

BTT

  

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668