Liên Hệ Zalo: 0832666000

Thắng lợi ấn tượng tại Hội thao Tổng Công ty Bến Thành

17/12/2018

Ngày 14,15/12/2018, hòa chung vào không khí tranh tài sôi nổi trong 2 ngày Hội thao Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) năm 2018, đội vận động viên BenThanh Tourist với tinh thần đoàn kết, quyết thắng đã thể hiện tài năng ấn tượng và đạt được thành tích đáng ghi nhận.

Đoàn VĐV BenThanh Tourist tại Hội thao

Hội thao Tổng Công ty Bến Thành được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) là sự kiện truyền thống được Benthanh Group tổ chức nhằm chào mừng lễ kỷ niệm Ngày thành lập công ty ( 26/12/1997 – 26/12/2018). Ngày hội là sân chơi thể thao thú vị, quy tụ các đoàn vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị doanh nghiệp thành viên trực thuộc hệ thống Benthanh Group về tranh tài ở 7 bộ môn thi đấu: cờ tướng, quần vợt, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, kéo co và nhảy bao bố.

BenThanh Tourist lập thành tích tốt tại nhiều bộ môn thi đấu.

Tham gia thi đấu ở Hội thao, BenThanh Tourist với tinh thần gắn kết học hỏi, thi đấu trung thực và nỗ lực hết mình, đã đạt được nhiều thứ hạng cao ở hầu hết các hạng mục, nội dung thi tài: 6 huy chương vàng, 7 huy chương bạc, 11 huy chương đồng. Tổng thành tích toàn đoàn đạt 24 huy chương. Thành công này đã nối dài thêm bảng thành tích mà đoàn vận động viên BenThanh Tourist đã lập được qua các kỳ hội thao hàng năm, góp phần khẳng định cho sự phát triển và hiệu quả của phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất cho cán bộ nhân viên BenThanh Tourist.

Đội VĐV BenThanh Tourist tranh tài ở nội dung kéo co

Thắng lợi trong cuộc tranh tài Hội thao Tổng Công ty BenThanh 2018 cũng thể hiện rõ nét hình ảnh đẹp về con người BenThanh Tourist không chỉ tài năng, nhiệt huyết, đam mê trong công việc mà còn tràn ngập sức trẻ, yêu thể thao và sống lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Hội thao Tổng Công ty Bến Thành còn là dịp để BenThanh Tourist thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị doanh nghiệp thành viên trong toàn hệ thống Benthanh Group. Thông qua các cuộc tranh tài, đoàn vận động viên BenThanh Tourist đã có nhiều cơ hội giao lưu học hỏi, có thêm nhiều hiểu biết từ các đơn vị trong hệ thống Benthanh Group, tạo nền tảng cho những quan hệ hợp tác tốt đẹp trong tương lai. Đặc biệt, việc tham gia thi đấu thể thao còn góp phần giúp các vận động viên – cán bộ nhân viên nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, năng động sáng tạo… từ đó tạo nên nguồn nhiệt huyết, động lực phấn đấu hết mình trong lao động, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được công ty giao phó.  

Một số hình ảnh khác trong ngày Hội thao: 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668