Liên Hệ Zalo: 0832666000

Thắng lợi tại giải Quần vợt ngành du lịch Việt Nam

25/07/2018

Tham gia tranh tài tại Giải quần vợt ngành Du lịch Việt Nam lần XXIII năm 2018 Cúp Liên Thái Bình Dương VI, BenThanh Tourist giành thắng lợi ấn tượng với 7 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 8 huy chương đồng.

Trong đó, tại các nội dung thi đấu đôi nam lãnh đạo, các tay vợt Đình Quân – Thanh Phong, Văn Tuấn – Trường Kim và cặp đấu Uy Cường – Văn Thiên đã giúp BenThanh Tourist có được chiến thắng áp đảo trước đối thủ. Đồng thời, tại các nội dung giải mở rộng, các vận động viên của BenThanh Tourist liên tiếp giành 3 giải nhất.

 Diễn ra từ 19/7 – 23/7/2018,  Giải quần vợt ngành Du lịch Việt Nam lần thứ XXIII – Bến Tre 2018 tranh cúp Liên Thái Bình Dương lần thứ VI là giải đấu truyền thống quan trọng của ngành du lịch Việt Nam, được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam, nâng cao tinh thần thể thao và tạo ra một sân chơi ý nghĩa góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị hợp tác giữa các sở, ban, ngành, hiệp hội du lịch với các doanh nghiệp du lịch trên cả nước.

Là một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch, BenThanh Tourist cũng luôn đi tiên phong ủng hộ và đồng hành cùng các phong trào hoạt động và các sự kiện thể thao lớn của ngành. Công ty tin rằng đây sẽ là một hành động hiệu quả, thiết thực để góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người làm du lịch, cũng như tôn vinh tinh thần thể thao cao thượng.

Đặc biệt, BenThanh Tourist còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu tổ chức thành công các giải đấu thể thao lớn, quy tụ từ 300 – 400 vận động viên tham gia. Theo đó, Giải quần vợt BenThanh Tourist mở rộng lần 3 dự kiến tổ chức cuối năm 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một sân chơi thể thao ý nghĩa cho người hâm mộ banh nỉ. 

BTT

 

 

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668