Liên Hệ Zalo: 0832666000

Thư BenThanh Tourist gửi cộng sự!

15/08/2021

Thưa cộng sự thân mến!

Chúng ta đã trải qua hơn một tháng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Vào lúc này đây, việc của chúng ta là cùng với cộng đồng đã và sẽ luôn kiên cường đương đầu với thử thách khốc liệt này, cho đến khi đại dịch Covid-19 bị đẩy lui.

Bằng cách riêng của mỗi người, chúng ta hãy bày tỏ sự yêu thương và chia sẻ khó khăn với cộng đồng, đất nước của chúng ta. Và, xin được dành những tình cảm trân trọng nhất tri ân đội ngũ y bác sĩ, bộ đội, công an, bảo vệ, dân phòng, các tình nguyện viên,… tất cả các lực lượng chống dịch, đã thầm lặng hy sinh để bảo vệ an toàn sức khỏe nhân dân.

Với người làm nghề du lịch chúng ta, hẳn ai cũng đang khát khao cháy bỏng được thấy ngành du lịch phục hồi trong thời gian sớm nhất, để chúng ta được hội ngộ, được trở lại với nghề, được phục vụ du khách, được đến với những miền đất mới, những nền văn hóa mới,… Chúng ta sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng, không bao giờ từ bỏ tình yêu và nhiệt huyết với nghề!

Nếu lúc này vẫn đang mạnh khỏe và bình yên trong mái ấm gia đình, xin hãy hài lòng và nâng niu niềm hạnh phúc đó. Nếu được tiêm vaccine, xin hãy trân quý cơ hội và biết ơn những người đã nỗ lực đem liều thuốc quý giá đó đến với bạn. Nếu không may nhiễm bệnh, xin hãy giữ vững tinh thần lạc quan và tin tưởng sức mạnh y học.

Hãy dành cho người thân của bạn tình yêu cùng lời cảm ơn vì đã luôn ở bên và trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc nhất cho bạn.

Có trải qua những ngày tháng này chúng ta càng khao khát được có những ngày làm việc như trước đây, trân trọng từng giây, từng giây phút một và chúng ta sẽ dành niềm khao khát đó cho một ngày mai tốt đẹp.

Nếu có ai trong chúng ta thiếu chút tinh thần thì hãy mượn nhau tinh thần, cho nhau những niềm vui và động viên nhau cố vượt qua gian nan trước mắt, lan tỏa tình yêu thương và tinh thần tích cực để sáng mãi niềm tin vào tương lai. Ngày mai sẽ luôn là một ngày mới tốt đẹp hơn!

BenThanh Tourist!

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668