Liên Hệ Zalo: 0832666000

Tiệc tất niên và đón chào xuân 2020 của BenThanh Tourist

09/01/2020

Ngày 07/01/2020, BenThanh Tourist tổ chức tiệc tất niên chia tay năm 2019 và đón chào xuân mới năm 2020, mang tới một ngày hội sum họp đầy ý nghĩa cho các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống công ty.

Buổi tiệc tất niên BenThanh Tourist đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ với sự hiện diện đầy đủ của Ban lãnh đạo công ty, toàn thể cán bộ nhân viên công ty, các cán bộ hưu trí cùng quý khách mời.

Tiệc tất niên chia tay năm 2019 BenThanh Tourist

Sự kiện lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo Công ty BenThanh Toursit gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên Công ty đã nỗ lực phấn đấu trong lao động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và góp phần xây dựng công ty phát triển lớn mạnh, giữ vững vị thế top 10 doanh nghiệp hàng đầu ngành du lịch Việt Nam.

Tiệc tất niên cũng là dịp để tập thể người lao động BenThanh Tourist cùng nhìn lại chặng đường một năm đã qua, chia sẻ thành quả đạt được và thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình BenThanh Tourist, cũng như khơi lên ngọn lửa tự hào thương hiệu công ty, quyết tâm chinh phục các mục tiêu mới trong năm 2020. Đây cũng là thông điệp chính Ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Toursit gửi tới toàn thể người lao động của công ty trong lời phát biểu khai mạc đêm tiệc.

Trong khuôn khổ đêm tiệc, nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật, quay số trúng thưởng với hàng trăm giải thưởng có giá trị đã góp thêm phần sôi động, hồi hộp cho đêm tiệc cuối năm, cũng như đã đem lại nhiều niềm vui bất ngờ cho các khách mời cùng các cán bộ nhân viên công ty. Sự kiện đã khép lại thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tiệc tất niên BenThanh Tourist: 

BTT

 

 

 

 

 

  


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668