Liên Hệ Zalo: 0832666000

Tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động BenThanh Tourist năm 2023

14/04/2023

Ngày 14.04.2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 tại Khách sạn Viễn Đông.

Hội nghị đại biểu người lao động BenThanh Tourist năm 2023.

Trước thềm Hội nghị, Chi bộ Tài chính – Kế toán của BenThanh Tourist đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Bùi Huỳnh Minh Phúc vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các Đảng viên, các đại biểu Hội nghị, đồng chí Bùi Huỳnh Minh Phúc đã đọc lời thề danh dự của người đảng viên. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Đảng viên mới tuyên thệ và nhận hoa chúc mừng trong Lễ kết nạp.

Sau Lễ kết nạp Đảng viên mới, Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 chính thức được triển khai. Hội nghị có sự tham dự của đại diện Tổng công ty Bến Thành (Benthanh Group), Ban Tổng Giám đốc BenThanh Tourist, Công đoàn Công ty cùng hơn 80 đại biểu đại diện cho người lao động BenThanh Tourist.

Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe Ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên – Tổng Giám đốc Công ty, báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 3 tháng đầu năm 2023 và phương hướng hoạt động cho 9 tháng cuối năm. Nội dung báo cáo cho thấy tổng doanh thu của công ty trong 3 tháng đầu năm ước thực hiện 150,016 tỷ đồng tăng 58% so với cùng kỳ, lợi nhuận đạt hơn 5,82 tỷ đồng, tăng 120% so với cùng kỳ. Đây là kết quả nỗ lực và quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động công ty nhằm đem lại kết quả kinh doanh khả quan, góp phần xây dựng và phát triển công ty ngày một vững mạnh. Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác trong 3 thang đầu năm 2023, phân tích các ưu, khuyết đồng thời đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới với quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cho năm 2023.

Các đại biểu biểu quyết thông qua nhiều nội dung báo cáo quan trọng tại Hội nghị.

Các đại biểu cũng lắng nghe và biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng của Báo cáo tình hình thực hiện TƯLĐTT năm 2022, Báo cáo công khai tài chính năm 2022, Báo cáo dự thảo PLBS TƯLĐTT năm 2023, Báo cáo tổ chức Hội nghị Người lao động các phòng ban, đơn vị trực thuộc BenThanh Tourist. Hội nghị cũng thảo luận bổ sung và trả lời ý kiến của người lao động công ty. Tại đây, Ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên – TGĐ Công ty và bà Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Công ty đã ký kết PLBS TƯLĐTT đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Lễ ký kết Phụ lục bổ sung Thoả ước Lao động tập thể năm 2023.

Tuyên dương khen thưởng cán bộ, nhân viên đạt thành tích phong trào thi đua.

Cùng với các hoạt động nêu trên, hội nghị đã tổ chức chương trình tuyên dương, khen thưởng phong trào thi đua “Đường đua chốt sales” giai đoạn Khởi động năm 2023, ghi nhận nỗ lực đóng góp của nhân viên BenThanh Tourist vì sự phát triển chung của công ty. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp cùng ngày.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668