Liên Hệ Zalo: 0832666000

Tổ chức Workshop phát triển du lịch cùng Bryant University

23/08/2019

Ngày 22/8/2019, BenThanh Tourist phối hợp cùng Bryant University – trường đại học đứng trong Top 50 trường đại học hàng đầu nước Mỹ, thực hiện workshop chủ đề “The development of tourism industry in Vietnam”, (tạm dịch Sự phát triển của ngành du lịch tại Việt Nam).

Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo BenThanh Tourist và các giáo sư, sinh viên đại biểu trường Bryant University. Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã thảo luận xoay quanh chủ đề phát triển du lịch Việt Nam và thị trường Đông Nam Á, phân tích các thế mạnh, tiềm năng cũng như những thử thách của doanh nghiệp du lịch trong quá trình phát triển, mở rộng thị trường.

Từ góc nhìn của doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm 30 năm hoạt động trong ngành du lịch, BenThanh Tourist đã hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các thành viên tham gia workshop về thực tế phát triển du lịch của Việt Nam, góp phần đem lại một cái nhìn toàn cảnh, cụ thể và chính xác hơn về thế mạnh, tiềm năng du lịch của đất nước.

Công ty kỳ vọng thông qua chương trình workshop, BenThanh Tourist sẽ góp phần truyền đạt thông điệp về lòng hiếu khách cùng vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, con người và văn hóa nước Việt đến với các đại biểu sinh viên trường Bryant University nói riêng và bạn bè quốc tế năm châu nói chung.

Sự kiện không chỉ đem lại khởi đầu tốt đẹp cho quan hệ hợp tác giữa BenThanh Tourist và Bryant Universit mà còn hứa hẹn sẽ tạo nên những nhịp cầu kết nối hiệu quả cho các chiến lược phát triển du lịch quốc tế (inbound), mở rộng thị trường trong tương lai.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668