Liên Hệ Zalo: 0832666000

Tổng Cục Du lịch Thái Lan tặng thuyền vàng tôn vinh BenThanh Tourist

08/01/2018

Ngày 6/1/2018, trong khuôn khổ sự kiện “Open to the new shades” tổ chức tại Nhà hát TP.HCM, BenThanh Tourist vinh dự là 1 trong 4 nhà cung cấp lữ hành khu vực Đông Dương được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) trao tặng thuyền vàng Suphannahong tri ân và tôn vinh 10 năm quan hệ hợp tác bền vững, tốt đẹp.

Sự kiện có sự hiện diện của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan Yuthasak Supasorn, đại diện Hiệp hội du lịch Campuchia, Lào, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ, các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, huyền thoại Muay Thái Buakaw Banchamek cùng đông đảo khách mời. BenThanh Tourist là 1 trong 2 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam (cùng với Vietravel) duy nhất được TAT trao tặng biểu tượng thuyền vàng Suphannahong (còn gọi thuyền Hoàng gia Suphannahong), khẳng định quan hệ hợp tác tốt đẹp cũng như vai trò cầu nối quan trọng của BenThanh Tourist trong sự phát triển du lịch giữa Thái Lan và Việt Nam.

 

Bà Tạ Thị Cẩm Vinh, Giám đốc Trung tâm Du lịch Nước ngoài BenThanh Tourist (ngoài cùng bên trái) nhận kỷ niệm chương

Nhờ điều kiện địa lý gần gũi, chính sách miễn visa nhập cảnh cùng sự phát triển của những đường bay giữa hai nước, du lịch giữa Thái Lan và Việt Nam đã có nhiều bước phát triển nhảy vọt trong những năm gần đây. Việt Nam trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh chóng và quan trọng đối với ngành du lịch Thái Lan  với hơn 867 ngàn du khách Việt Nam đến Thái Lan (tính đến tháng 10/2017), tăng 15,34% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngược lại, tại cùng thời điểm, số du khách Thái đến Việt Nam ước đạt trên 238 ngàn khách, tăng 112,7% so với cùng kỳ năm 2016. Các con số cho thấy tiềm năng phát triển du lịch đầy kỳ vọng giữa hai quốc gia.

 

Đại diện Tổng cục du lịch Thái Lan phát biểu tại sự kiện

Với vị thế của doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam, BenThanh Tourist đã hoàn thành xuất sắc vai trò cầu nối đưa du khách hai quốc gia xích lại gần nhau trên cả hai lĩnh vực đón du khách thái vào Việt Nam (Inbound) và đưa du khách Việt Nam đến Thái Lan (Outbound) thông qua các chương trình tour trải nghiệm đặc sắc, chất lượng dịch vụ đảm bảo và mức giá hợp lý. Có thể khẳng định, các đường tour Thái Lan luôn là một trong những sản phẩm du lịch hot, được khách hàng nhiệt liệt đón nhận. Không dừng lại ở đó, BenThanh Tourist còn là một trong những nhà tổ chức thành công các đoàn khách M.I.C.E quy mô từ vài trăm đến vài nghìn khách ghé thăm đất nước chùa Vàng, từng gây ấn tượng mạnh với đoàn M.I.C.E quy mô lên tới 1.700 khách (tháng 8/2016) với hành trình 5 ngày 4 đêm khám phá các danh thắng du lịch nổi tiếng Thái Lan kết hợp hoạt động teambuilding và đem Gala Diner sôi động.


Bà Tạ Thị Cẩm Vinh và Giám đốc Sở Du lịch Tp HCM tại sự kiện

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch Thái Lan dịp Tết 2018, công ty đã thiết kết các chương trình tour hấp dẫn, hành trình Bangkok – Pattaya (5 ngày), khởi hành liên tục các ngày Mùng 2, 4, 6, 8 và 9 Tết mang tới cho du khách những hành trình du xuân trên đất nước chùa Vàng đầy thú vị với mức giá chỉ từ 11,99 triệu đồng.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668