Liên Hệ Zalo: 0832666000

Cùng hội bạn thân đi du lịch Cần Thơ quẩy hết mình 4 khu sinh thái "bao đẹp"

29/09/2020

Làng du lịch Mỹ Khánh, khu du lịch Phù Sa, khu du lịch Hoa Sứ, khu du lịch Bảy Tiễn... là 4 điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng hiện nay mà bạn có thể đến vui chơi hết mình cùng hội bạn thân vào những dịp cuối tuần.

Làng du lịch Mỹ Khánh - điểm du lịch Cần Thơ yêu thích

Làng du lịch Mỹ Khánh tọa lạc tại 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ và từng gây ấn tượng khi lọt top 100 địa điểm hấp dẫn nhất vào năm 2013. Địa điểm này có không gian thiên nhiên trong lành và hấp dẫn du khách còn bởi nhiều hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn.

Đến với làng du lịch Mỹ Khánh, bạn sẽ được chứng kiến những ngôi nhà cổ đẹp sang trọng với kiến trúc kiểu Nam Bộ. Bạn cũng có thể ngồi xe ngựa đi dạo xung quanh trong trang phục của điền chủ thời xưa. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tại các làng nghề thủ công và sau đó mua đặc sản làm quà cho chuyến du lịch Cần Thơ của mình.

Làng du lịch Mỹ Khánh - Hình sưu tầm (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn trong tour đi Cần Thơ khám phá khu du lịch sinh thái này. Đó là các hoạt động xem hát đờn ca tài tử - loại hình văn hóa Nam Bộ rất đặc trưng, làm nông dân đi tát mương rồi nướng cá ngay trên bờ, hay khám phá vườn cây ăn trái trĩu quả đủ loại như sầu riêng, măng cụt, mãng cầu, xoài, bưởi... Chỉ trong một ngày bạn đã được hóa thân vào nhiều vai trò rất thú vị đúng không nào?

Khu du lịch Phù Sa - điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Cần Thơ

Khu du lịch Phù Sa ở Cồn Ấu, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới những khu du lịch sinh thái Cần Thơ. Bạn có thể chiêm ngưỡng những chiếc xuồng đậm chất đồng quê, hồ sen nở rộ tuyệt đẹp và những hàng cây cọ rợp bóng mát nơi đây. Nếu đến du lịch Phù Sa vào đúng mùa thu hoặc trái cây, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt những vườn sum suê cây trái nào là sầu riêng, mít, nhãn, mận...

Khu du lịch Phù Sa - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn khi đến với khu du lịch Phù Sa như đi dã ngoại xung quanh bằng ca nô, mô tô lướt sóng, lướt ván, đi ca nô kéo… Một số những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn cũng là cơ hội để bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của dòng sông Hậu và thành phố Cần Thơ từ độ cao hàng chục km.

Sau khi vui chơi xong, bạn có thể đi thưởng thức những món ăn dân dã miền Tây thơm ngon tại khu ẩm thực như bánh tét, xôi chiên phồng, bánh xèo, cá tai tượng chiên xù... Nhà hàng ở đây được lợp bằng lá cọ trông rất dân dã. Ngoài ra, còn có nhà tum bằng lá nếu bạn muốn nghỉ qua đêm thay vì những khu nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi.

Khu du lịch Hoa Sứ - không gian sinh thái tuyệt đẹp trong tour Cần Thơ

Khu du lịch Hoa Sứ tọa lạc tại vòng xoay công viên nước Lê Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Đây là một trong những khu du lịch sinh thái gần trung tâm thành phố thuận tiện đi lại, có không gian rộng rãi thích hợp cho du khách vừa đi dạo vừa khám phá. Khu du lịch Hoa Sứ được trang trí theo kiểu miền Tây Nam Bộ, nằm dọc dòng sông Hậu thơ mộng là những chiếc tum độc đáo thu hút du khách tham quan.

Khu du lịch Hoa Sứ - Hình sưu tầm (Nguồn: Internet)

Đến với khu du lịch Hoa Sứ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đêm Cần Thơ tráng lệ lung linh, thưởng thức món ăn đặc sản như bún nước lèo, cá lóc nướng trui, bánh canh, lẩu cá linh bông điên điển cùng rất nhiều loại trái cây hấp dẫn. Hơn nữa, về đêm ngắm bến Ninh Kiều, nghe đờn ca tài tử cũng là những trải nghiệm hết sức êm đềm.

Check in khu du lịch Bảy Tiễn cùng vườn cây trái trong tour đi du lịch Cần Thơ

Khu du lịch Bảy Tiễn nằm bên dòng sông Hậu thơ mộng, thuộc khu vực Thới Trinh A, phường Thới An, quận Ô Môn và cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 20km. Khu du lịch này có tổng diện tích 30.000 m2, sở hữu không gian thiên nhiên sông nước hữu tình, khí hậu mát lành và vườn cây ăn trái trĩu quả cho bạn thỏa thuê thưởng thức những đặc sản địa phương như dừa xiêm, ổi, cóc...   

Không những thế, đến tham quan khu du lịch Bảy Tiễn quý khách sẽ được xem quy trình nuôi cá tra, cá basa tại các khu nuôi trồng chuyên nghiệp nơi đây. Đặc biệt, cá tra, cá basa là những mặt hàng xuất khẩu mạnh của thành phố và bạn có thể mua về chế biến hoặc làm quà sau chuyến đi du lịch Cần Thơ của mình.  

Trên đây là những khu sinh thái nổi tiếng xứng đáng là điểm đến du lịch Cần Thơ mang đến cho bạn tất cả những trải nghiệm thú vị. Hãy lập team đến ngay xứ gạo trắng nước trong này để “quẩy tung nóc” những khu du lịch tuyệt vời này thôi.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668