Liên Hệ Zalo: 0832666000

Trao thưởng cho khách trúng giải chương trình khuyến mãi hè 2018

25/07/2018

Ngày 25/7/2018, BenThanh Tourist tổ chức lễ trao tặng xe Honda SH Mode và các giải thưởng du lịch giá trị khác cho các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Hè rực rỡ giảm hết cỡ” được công ty tổ chức xuyên suốt 3 tháng (từ 12/4 – 10/7/2018).

Các khách hàng may mắn tại lễ trao giải thưởng

Với kết quả từ buổi quay số may mắn tổ chức vào 4 giờ chiều ngày 20/7/2018, BenThanh Tourist đã tìm ra các chủ nhân may mắn cho các giải thưởng giá trị của chương trình khuyến mãi “Hè rực rỡ, giảm hết cỡ”. Theo đó, các giải khuyến khích voucher giảm giá 50% dịch vụ lưu trú khách sạn 4 sao đã thuộc về các khách hàng Võ Anh Vũ, Nguyễn Ngọc Vũ Duy; Giải ba tour du lịch Đà Lạt trọn gói 3N3Đ dành cho 2 người thuộc chị Lương Phượng Chi; Giải Nhì 1 cặp vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Côn Đảo cũng đã chọn được chủ nhân là chị Lâm Bích Nguyệt. Khách hàng may mắn trúng giải nhất tour du lịch Bali trọn gói 4N3Đ dành cho 2 người là chị Huỳnh Thị Thủy. Đặc biệt, bạn Nguyễn Võ Trúc Quân  đã trở thành khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt có giá trị lớn lớn nhất: 01 chiếc xe Honda SH Mode.

Ông Vũ Đình Quân chúc mừng và trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng thưởng.

Tại buổi lễ trao giải, Trúc Quân cho biết: “Trước đây, gia đình em từng đi tour hành hương của công ty BenThanh Tourist và đã đến gian hàng BenThanh Tourist tại Ngày hội Du lịch TP.HCM để đăng ký tour Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ (trị giá 1,38 triệu đồng), nhờ đó được tham gia chương trình khuyến mãi hè của công ty. Lúc được tin mình trúng thưởng xe SH em thấy rất bất ngờ, cứ như chuyện chỉ có trong mơ vậy.” Trúc Quân cho biết, tuy còn là học sinh lớp 12 và phải mấy tháng nữa mới đủ tuổi đi thi lấy giấy phép lái xe nhưng khi biết tin mừng gia đình đã thống nhất em sẽ là người chủ sở hữu chiếc xe và coi đây là một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa để đánh dấu tuổi trưởng thành. Cùng với Trúc Quân, các khách hàng may mắn trúng giải khác cũng bày tỏ niềm vui và ngay lập tức liên hệ với các nhân viên BenThanh Tourist để sử dụng giải thưởng, lập kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. 

Các khách hàng may mắn nhận giải thưởng từ chương trình.

Chương trình khuyến mãi “Hè rực rỡ, giảm hết cỡ” được BenThanh Tourist áp dụng từ 12/4 – 10/7/2018 trên toàn hệ thống văn phòng, chi nhánh, trung tâm du lịch và các khách sạn, nhà hàng, đại lý vé máy bay, đơn vị trực thuộc hệ thống công ty trong khu vực TPHCM. Trong đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ bất kỳ của BenThanh Tourist, với mỗi trị giá 2 triệu đồng sẽ được tặng ngay 1 phiếu rút thăm trúng thưởng. Đây là một trong những hoạt động quan trọng của BenThanh Tourist để tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa và đồng hành cùng công ty. Với lễ trao được tổ chức ngày 25/7/2018, chương trình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. 


BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668