Liên Hệ Zalo: 0832666000

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A đến Z mới nhất năm 2020

25/08/2020

Với trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mới nhất trong bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ sẵn sàng váy áo, kéo vali đi và có một chuyến hành trình khám phá đảo ngọc thật vui vẻ và trọn vẹn mùa hè 2020. 

Thời điểm lý tưởng đi du lịch Phú Quốc 

Phú Quốc là một hòn đảo nổi tiếng nằm trong Vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang và cũng là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam với tổng diện tích 589 km2. Hòn đảo này sở hữu địa hình đa dạng có biển, hồ, sông, suối, rừng, thác… cùng hệ sinh thái phong phú, là nơi dự trữ sinh quyển quan trọng của cả nước.

Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, đảo Phú Quốc rất phù hợp để phát triển đa dạng các loại hình du lịch. Không những thế, ẩm thực đa dạng của Phú Quốc đã khiến địa danh này thêm hấp dẫn các khu khách trong và ngoài nước. 

Thời tiết ở Phú Quốc mang đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa nên quanh năm thường mát mẻ và dễ chịu. Gồm hai mùa mưa và mùa khô, trong đó mùa mưa kéo dài từ tháng 5-10 và còn lại là mùa khô. Du lịch Phú Quốc cũng nhộn nhịp hơn bao giờ hết vào thời điểm mùa khô.

Dựa trên thời tiết và khí hậu nơi đâu, bạn có thể sắp xếp lịch trình phù hợp cho chuyến du lịch Phú Quốc. Vào mùa khô, hòn đảo lớn nhất nước ta cũng bộc lộ vẻ đẹp tuyệt mỹ của mình trước du khách. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nắng vàng, biển xanh, cát trắng trong một bức tranh thiên nhiên rực rỡ. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tắm biển dưới làn nước mát rượi, lặn ngắm san hô và tham gia nhiều hoạt động trên biển thú vị.

Còn vào thời điểm mùa mưa, Phú Quốc có phần tĩnh lặng và trầm tư hơn. Hoạt động du lịch trên đảo vào thời điểm này cũng giảm đi. Bạn có thể tiết kiệm chi phí với giá phòng cùng giá dịch vụ “mềm” hơn. Bạn cũng có thể trải nghiệm ngắm mưa tại những quán cafe view cao, tận hưởng tâm hồn bình yêu khi check in đảo ngọc.

Các điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua 

Tour Phú Quốc ghé thăm Nhà tù Phú Quốc - di tích lịch sử nổi tiếng  

Nhà tù Phú Quốc là một di tích lịch sử nổi tiếng thu hút khách tham quan khi đi du lịch đảo ngọc. Nằm ở thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc hay còn gọi Nhà lao Cây Dừa, được ví như “địa ngục trần gian” bởi vì nơi đây từng là nơi giam giữ 40.000 tù binh và chiến sĩ cách mạng. Nhà tù này cũng là nơi ghi dấu lại tinh thần kháng chiến bất khuất dù phải chịu đủ các hình thức tra tấn dã man của các bậc anh hùng dân tộc.

Đến thăm nhà tù Phú Quốc, du khách có thể tận mắt chứng kiến cảnh quan 12 khu nằm tách biệt khu dân cư bên ngoài, trên diện tích lên đến 400 ha. Du khách cũng được nghe thuyết minh về các hình thức tra tấn man rợ mà quân dân ta đã phải trải qua, cũng như câu chuyện đấu tranh anh dũng của chiến sĩ trước giặc ngoại xâm.

Nhà máy sản xuất nước mắm - điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Phú Quốc

Khi check in đảo ngọc, bạn nên ghé thăm những nhà máy sản xuất nước mắm ở đây. Bạn sẽ thấy những khu nhà thùng, luôn tỏa ra mùi cá cơm nồng miền biển và cả hương thơm nước mắm truyền thống rất đặc trưng.

Ghé thăm những nhà thùng nước mắm nổi tiếng Phú Quốc như Khải Hoàn, Thịnh Phát, Phụng Hưng... bạn sẽ được chứng kiến quy trình sản xuất nước mắm thơm ngon hảo hạng. Ngoài ra, bạn có thể mua nước mắm đóng chai với giá từ 100.000-200.000 đồng/lít tùy loại về làm quà.

Tour đi du lịch Phú Quốc tham quan cơ sở sản xuất ngọc trai 

Phú Quốc không chỉ có cơ sở sản xuất nước mắm mà còn nổi tiếng với những cơ sở sản xuất ngọc trai như ngọc trai Long Beach, ngọc trai Quốc An, ngọc trai Quốc Hiền... Đến tham quan nơi đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá quá trình nuôi cấy ngọc trai vô cùng tỉ mỉ và công phu. 

Bạn có thể chiêm ngưỡng những món đồ trang sức đẹp mắt và sang trọng làm từ ngọc trai, mua về làm quà tặng hoặc mua cho mình sử dụng nhé.

Ghé thăm cơ sở sản xuất rượu sim tại điểm du lịch Phú Quốc

Nếu Đà Lạt có rất nhiều hầm rượu vang nho thì Phú Quốc có những chai rượu sim nổi tiếng. Loại rượu sim vô cùng dân dã này không chỉ là đặc sản Phú Quốc, được mệnh danh là “đệ nhất danh tửu” của người phương Nam mà còn được xuất khẩu sang các nước phương Tây. 

Tham quan những cơ sở sản xuất rượu sim tại Phú Quốc, bạn sẽ được biết rõ hơn về quy trình ủ rượu tại đây. Sau chuyến du lịch Phú Quốc, bạn cũng có thể mua loại rượu này về tặng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Bãi Trường - một trong những điểm du lịch biển Phú Quốc nổi tiếng nhất

Bãi Trường là một điểm đến nổi tiếng được nhiều khách du lịch Phú Quốc liên tục check in vào mùa hè. Với chiều dài lên đến 20km và nằm dọc theo tuyến đường Trần Hưng Đạo, đây là bãi biển dài nhất đảo ngọc. 

Đến Bãi Trường Phú Quốc, bạn có thể trải nghiệm ngắm bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp, vô cùng lãng mạn trên biển. Bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ massage, quán bar bên bờ biển ở đây để có những phút giây thật sự thư giãn. 

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2020 mà BenThanh Tourist chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch du ngoạn hòn đảo ngọc thiên đường này, hãy tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết để có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn nhất nhé. 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668