Liên Hệ Zalo: 0832666000

Tưng bừng khai trương văn phòng du lịch Hải Phòng

14/12/2018

Sáng nay, ngày 02.11.2018, BenThanh Tourist đã long trọng tổ chức lễ khai trương văn phòng du lịch Hải Phòng (82 Cầu Đất, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), nối dài danh sách chuỗi văn phòng, chi nhánh và trung tâm du lịch của công ty đang có mặt trên 3 miền đất nước.

Lễ cắt băng khánh thành khai trương văn phòng du lịch Hải Phòng của BenThanh Tourist

Trong không khí hân hoan náo nhiệt, lễ khai trương vinh dự tiếp đón ông Lê Khắc Nam – Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng, ông Phan Quang Vinh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hải Phòng, tiến sĩ Đinh Công Tuấn – Phó Hiệu trưởng ĐH Văn Hóa HN, bà Phạm Hương Giang – Phó TGĐ Benthanh Group, ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist, đại diện Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị công ty BenThanh Tourist cùng đông đảo các quý khách mời, đối tác thân thiết, du khách TP Hải Phòng và các đơn vị truyền thông tới tham dự.

Ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, phát biểu khẳng định kỳ vọng phát triển tại Hải Phòng 

Sự ra đời văn phòng du lịch Hải Phòng nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty BenThanh Tourist và là một phần quan trọng của chiến lược mở rộng hệ thống giao dịch, phát triển kênh bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu BenThanh Tourist trên thị trường trong nước và quốc tế. BenThanh Tourist đánh giá cao tiềm năng kinh tế và du lịch của Hải Phòng – thành phố cảng biển lớn nhất miền Bắc, một đô thị hội nhập và phát triển đang thay da đổi thịt từng ngày. BenThanh Tourist quyết định phát triển văn phòng du lịch tại Hải Phòng và tin rằng bước đi này sẽ giúp công ty đạt được thành công đột phá trên thị trường du lịch miền Bắc. Văn phòng du lịch Hải Phòng sẽ giữ vai trò quan trọng cho việc đến gần khách hàng và hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng khu vực miền Bắc nói chung, Hải Phòng nói riêng.

Lễ khai trương văn phòng du lịch Hải Phòng - BenThanh Tourist được tổ chức long trọng

Nhân dịp khai trương và để tri ân khách hàng tin tưởng ủng hộ công ty, BenThanh Tourist triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho du khách tới đăng ký tour tại văn phòng du lịch, mang tới cho du khách cơ hội sở hữu các đường tour với giá ưu đãi lên tới 50% giá tour cùng nhiều quà tặng du lịch hấp dẫn. Bên cạnh đó, du khách còn có nhiều sự lựa chọn da dạng với 25 đường tour trong nước và nước ngoài, chương trình đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng mức giá hợp lý. Trong đó, những khách hàng đầu tiên tới đăng ký mua tour tại văn phòng du lịch Hải Phòng (82 Cầu Đất) sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà du lịch hấp dẫn như gối cổ, túi ipad, balo du lịch... Khách nhóm 2 người trở lên được giảm ngay 50% giá tour  cho người thứ 2 khi đăng ký 1 trong 6 đường tour sau: Tour Hàn Quốc Seoul – Nami – Everland (5N4Đ), giảm còn 6,25 triệu đồng; Buôn Mê Thuột – Tuy Hòa – Quy Nhơn (4N3Đ), giảm còn 2,995 triệu đồng;  Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc (3N2Đ), giảm còn 1,295 triệu đồng; Hà Giang – Cao nguyên đá Đồng Văn (3N2Đ) và Sa Pa – Cát Cát – Hàm Rồng – Fansipan (3N2Đ), giảm còn 1,175 triệu đồng; Bái Đính – Tràng An (1N), giảm còn 340 ngàn đồng. Chương trình có hiệu lực từ ngày 02.11 – 09.11.2018, số lượng tour và quà tặng có hạn.

Đông đảo du khách Hải Phòng đã tới tham khảo và đăng ký tour ngay trong ngày khai trương

Văn phòng du lịch Hải Phòng BenThanh Tourist tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố Hải Phòng, rất thuận tiện cho du khách tới tham khảo thông tin và đăng ký mua tour. Văn phòng có cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang phục vụ tốt cho các hoạt động du lịch. Với kinh nghiệm của doanh nghiệp lữ hành đã có 30 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển cùng vị thế 19 năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam” trên các lĩnh vực du lịch Inbound, Outbound và Nội địa, sự hiện diện của BenThanh Tourist tại thành phố đất Cảng sẽ mang đến một địa chỉ uy tín, tin cậy về dịch vụ và chất lượng giúp du khách nơi đây hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ, để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Văn phòng sẽ tích cực thực hiện tốt vai trò nhịp cầu kết nối du lịch Hải Phòng với các vùng miền khác trong nước và quốc tế, cũng như sẽ đưa du khách trong và ngoài nước đến với Hải Phòng, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của thành phố.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668