Liên Hệ Zalo: 0832666000

Vinh dự nhận giải thưởng VITA Tourism Awards 2018

28/03/2019

Tại Lễ tôn vinh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 của  du lịch Việt Nam (VITA Tourism Awards  2018) tổ chức tại Cung văn hóa Hữu Nghị vào sáng ngày 28/3/2019, BenThanh Tourist vinh dự đón nhận cùng lúc 3 giải thưởng cho các thành tích phát triển thị trường du lịch Mỹ, Úc và Hàn.

Đại diện BenThanh Tourist nhận giải thưởng tại Lễ tôn vinh.

Diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội, 2019, Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 của du lịch Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp đạt kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuát, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng vượt bậc của ngành Việt Nam. Tại sự kiện, BenThanh Tourist vinh dự cùng lúc đón nhận 3 giải thưởng cho các thành tích: Doanh nghiệp lữ hành đón khách Mỹ, Úc và Hàn Quốc nhiều nhất năm 2018. Giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam xét chọn và trao tặng.

Lễ tôn vinh các doanh nghiệp lữ hành tiêu biểu năm 2018 của Việt Nam. 

Các giải thưởng là sự khích lệ lớn cho BenThanh Tourist, góp phần khẳng định thành công trong việc tiếp cận, phát triển thị phần du lịch tại các thị trường châu Á, châu Mỹ và châu Đại Dương của công ty. Với sứ mệnh là nhịp cầu nối đưa bạn bè quốc tế đến với Việt Nam và ngược lại, BenThanh Tourist luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm chinh phục khách hàng và hiện thực hóa hoài bão đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

BTT

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668