Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist nhận 2 giải thưởng lớn đầu năm 2023

06/01/2023

Chào năm mới 2023 một cách ngoạn mục, BenThanh Tourist liên tiếp đón nhận 2 giải thưởng lớn, mạnh mẽ khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu trên thị trường du lịch, hướng tới những thành công mới trong tương lai.

Trong 2 ngày 05/1 và 06/1 của năm 2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành, tên thương hiệu BenThanh Tourist, lần lượt đón nhận các giải thưởng: “Top 10 Công ty du lịch uy tín năm 2022” do Vietnam Report trao tặng và “Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2022” do UBND TP.HCM trao tặng. Các giải thưởng được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng đối với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên, TGĐ BenThanh Tourist, đại diện công ty nhận giải thưởng “Top 10 Công ty Du lịch uy tín năm 2022” tại TP. Hà Nội.

Bà Đặng Thị Thi Thanh, P.TGĐ BenThanh Tourist, đại diện công ty nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2022”.

Năm 2022 chứng kiến sự phục hồi ấn tượng của ngành du lịch Việt Nam nói chung và công ty BenThanh Tourist nói riêng sau một thời gian dài chịu tác động nặng nề vì đại dịch Covid-19. Doanh thu lĩnh vực Dịch vụ Lữ hành của công ty tăng tới 657% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng doanh thu toàn công ty ước thực hiện trong năm 2022 đạt 721,368 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.

Trong năm này, các hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra sôi động, để lại nhiều dấu ấn nổi bật. BenThanh Tourist là doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đầu tiên tổ chức thành công đoàn khách du lịch Mỹ sau đại dịch, tiên phong “phá băng” cho thị trường du lịch nước ngoài. Công ty đồng thời khai thác thành công các sản phẩm du lịch đến những thị trường xa, giàu tiềm năng và còn khá mới lạ đối với du khách Việt như Ấn Độ, Nepal, Israel, Đông Âu, không ngừng đa dạng hoá và mang đến sự bùng nổ cho các thị trường du lịch khu vực Đông Nam Á, Bắc Á, Tây Âu và Dubai trong suốt cao điểm du lịch hè và thu đông.

Giải thưởng đã khẳng định cho uy tín, vị thế của BenThanh Tourist trong vai trò là một trong những thương hiệu mạnh và tiêu biểu của ngành du lịch.

Mảng kinh doanh du lịch nội địa của BenThanh Tourist ghi nhận sự tăng trưởng mạnh. Các sản phẩm du lịch TP.HCM do công ty thiết kế như “Chèo thuyền sup – lướt sông Sài Gòn”, “Chèo sup xuyên rừng ngập mặn Cần Giờ”, Cắm trại cực chill bên hồ Dầu tiếng, tour đạp xe đạp “Ngày bình yên trên vùng đất thép”, tour “Điện Biên – Vùng đất lịch sử” tiếp tục được du khách đón nhận nhiệt liệt. Hàng trăm chương trình tour du lịch truyền thống được làm mới, bổ sung thêm nhiều điểm đến và trải nghiệm mới lạ thu hút đông đảo du khách. Trên mảng du lịch MICE, BenThanh Tourist liên tiếp trúng thầu các đoàn khách lớn, có đoàn lên tới hơn 7.000 khách. Mạng lưới kinh doanh của công ty cũng được mở rộng với sự ra mắt của Trung tâm Du lịch Khách lẻ tại TP.HCM và Văn phòng du lịch tại TP.Huế, góp phần tăng độ phủ sóng của thương hiệu BenThanh Tourist trên thị trường. Sự kiện được trao tặng các giải thưởng “Top 10 công ty du lịch uy tín năm 2022” và danh hiệu “Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2022” là thành quả xứng đáng cho những những nỗ lực không ngừng nghỉ của BenThanh Tourist để vượt qua thử thách của thị trường, phát triển vững mạnh.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668