Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist nhận cúp Top 10 Công ty Du lịch uy tín nhất Việt Nam năm 2018

16/01/2019

Ngày 16/01/2019, tại Lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành dược – du lịch lữ hành – vận tải và logistics do Vietnam Report công bố và tổ chức trao giải,  BenThanh Tourist vinh dự đón nhận cúp và chứng nhận “Top 10 công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam năm 2018”.

Bà Tạ Thị Cẩm Vinh - Phó TGĐ BenThanh Tourist (hình giữa), nhận cup Top 10 công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam.

BenThanh Tourist cùng với các công ty Vietravel, Saigon Tourist và Fiditour chiếm lĩnh 4 thứ hạng đầu của bảng xếp hạng “Top 10 công ty du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín nhất” được Vietnam Report công bố ngày 4/1/2019 vừa qua. Đây là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, áp dụng phương pháp nghiên cứu phân tích truyền thông để đánh giá uy tín của các công ty dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của truyền thông đại chúng đến với cộng đồng và xã hội. Các doanh nghiệp được khảo sát và xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính, bao gồm: Điểm Năng lực tài chính (báo cáo tài chính trong 3 năm gần nhất như tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn); Điểm Media Coding (đánh giá uy tín thương hiệu bằng phương pháp coding – mã hóa các bài báo viết về các doanh nghiệp du lịch lữ hành được đăng tải trên 6 kênh truyền thông có ảnh hưởng tại Việt Nam, đánh giá theo cấp độ câu chuyện ở 24 khía cạnh hoạt động cụ thể của doanh nghiệp, từ sản phẩm, kết quả kinh doanh, thị trường cho tới các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty); Điểm Survey (khảo sát khách du lịch và các chuyên gia trong ngành). Phương pháp tiếp cận khảo sát và đánh giá này đề cao tính khoa học và khách quan, đang dần trở thành một thước đo giá trị uy tín trong ngành du lịch.  

Trao giải Top 10 công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam năm 2018

Thành lập từ năm 1989, Công ty BenThanh Tourist là một trong số ít các doanh nghiệp lữ hành có bề dày hơn 30 năm hoạt động và phát triển thành công trong ngành du lịch Việt Nam. BenThanh Tourist hoạt động mạnh trên tất cả các lĩnh vực thuộc du lịch nội địa, nước ngoài, quốc tế và du lịch khen thưởng (MICE) với hàng trăm sản phẩm dịch vụ du lịch liên tục được thiết kế mới, bổ sung các điểm đến thú vị, các dịch vụ tặng kèm và được trau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo đem tới cho du khách những trải nghiệm chân thật và ấn tượng nhất. Trong những năm gần đây, BenThanh Tourist nổi bật ở vị trí tiên phong tiếp cận các thị trường du lịch mới, khai thác nhiều tuyến điểm du lịch hấp dẫn và liên tiếp cho ra mắt các chùm sản phẩm du lịch lạ, được đông đảo du khách đón nhận. Hàng loạt các sản phẩm du lịch mới như “Về đất phương Nam – U minh Hạ mùa gác kèo ong”, “Hành trình 1 đỉnh cao 4 cực tự hào”, chinh phục đỉnh Fansipan và 4 điểm cực thiêng liêng của Tổ quốc; tour Khám phá vịnh Hạ Long của Tây Nguyên Đắk Nông - hồ Tà Đùng, chùm sản phẩm du lịch kết hợp trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp tại Nhật Bản, du lịch Úc kết hợp khảo sát thị trường, Hành trình Ngắm Bắc Cực Quang, Hành hương Vùng đất Phật Ấn Độ - Nepal – Tứ đại động tâm… đã đáp ứng tốt nhu cầu du lịch ngày càng cao và đa dạng của khách hàng hiện nay.

Năm 2019 là năm bản lề quan trọng của BenThanh Tourist. Đây là thời điểm công ty đang nỗ lực lập thành tích kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (1989 – 2019), tạo bước đột phá để bước vào hành trình phát triển mới, chinh phục các mục tiêu ở tầm cao mới và lớn lao hơn, cũng như sẽ mang lại các sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.\

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668