Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist vinh dự nhận giải "Đối Tác Sáng Tạo" từ KTO

12/12/2018

Tối ngày 11/12/2018, tại Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2018 do Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức, BenThanh Tourist vinh dự đón nhận danh hiệu "Đối Tác Sáng Tạo".
 


Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tri ân và vinh danh các công ty lữ hành đã đồng hành cùng KTO trong mọi chương trình, chiến dịch, hoạt động… nhằm quảng bá, thúc đẩy sự giao lưu và phát triển du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Trong đó, giải thưởng "Đối Tác Sáng Tạo" của KTO là danh hiệu dành riêng cho doanh nghiệp lữ hành xây dựng nhiều sản phẩm mới (tour Hàn Quốc) và có thành tích bán ấn tượng nhất. Giải thưởng đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò và những đóng góp tích cực của BenThanh Tourist vào sự phát triển du lịch, kết nối văn hóa, đưa hai nước Việt, Hàn xích lại gần nhau hơn. Giải thưởng cũng góp phần thắt chặt hơn nữa quan hệ tốt đẹp của BenThanh Tourist và KTO. Trước đó, BenThanh Tourist vinh dự nhiều lần được KTO vinh danh và trao tặng các giải thưởng quan trọng và ý nghĩa như Impressive Partner, Sales King, Best Korea Winter Tour Contest 2017.


Với vị thế Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, BenThanh Tourist là đối tác tin cậy đồng hành cùng KTO trong các chiến lược hợp tác phát triển du lịch song phương và mang lại nhiều thành công ấn tượng. Nhiều năm qua, công ty đã phối hợp chặt chẽ cùng KTO liên tục quảng bá các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều điểm đến mới, các sản phẩm du lịch mới lạ đặc trưng cho các mùa xuân, hạ, thu, đông hoặc sự kiện văn hóa thể thao. Mới đây nhất, BenThanh Tourist tiếp tục đồng hành cùng KTO trong chiến dịch “Trượt tuyết Hàn Quốc, hơn cả một trải nghiệm” với nhiều sản phẩm giúp du khách khám phá vẻ đẹp Hàn Quốc trong tuyết trắng, trải nghiệm niềm vui trượt tuyết và lễ hội truyền thống câu cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon. 

Năm 2018 được xem là một năm thành công của hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, quyết định nới lỏng chính sách thị thực với Việt Nam, cấp visa 5 năm cho công dân Việt Nam có hộ khẩu tại 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đã tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong chính sách visa Hàn Quốc, mang tới kỳ vọng lớn lao về sự mở rộng phát triển toàn diện hợp tác kinh doanh, đầu tư, thương mại và du lịch giữa hai nước. BenThanh Tourist tin tưởng Hàn Quốc sẽ tiếp tục là thị trường du lịch hấp dẫn và có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668