Liên Hệ Zalo: 0832666000

 BenThanh Tourist nhận kỷ niệm chương Sở Du lịch TP.HCM trao tặng

24/08/2023

Ngày 23.08.2023, BenThanh Tourist và Khách sạn Viễn Đông (đơn vị trực thuộc hệ thống công ty) cùng đón nhận kỷ niệm chương tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành lâu năm cùng Sở Du lịch TP.HCM. 
Sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Sở Du lịch TP.HCM (25.08.1993 –25.08.2023), nhằm tôn vinh những thành tựu và đóng góp của các doanh nghiệp đồng hành trong các hoạt động du lịch cùng Sở Du lịch trong suốt 30 năm qua. 

Các doanh nghiệp lữ hành đón nhận kỷ niệm chương Sở Du lịch TP.HCM trao tặng. 

Công tác xét chọn danh sách doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng kỷ niệm chương của Sở Du lịch được tổ chức minh bạch, chặt chẽ, khách quan. Các doanh nghiệp cần đáp ứng được nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, như: doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, cơ sở lưu trú phải duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt 20 năm trở lên, dịch vụ mua sắm, ăn uống đạt chuẩn phải duy trì hoạt động kinh doanh xuyên suốt từ 10 năm trở lên…

 Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn đón nhận kỷ niệm chương Sở Du lịch TP.HCM trao tặng.  

Sự kiện đón nhận kỷ niệm chương tôn vinh doanh nghiệp đồng hành lâu năm cùng Sở Du lịch TP.HCM, không chỉ mang ý nghĩa ghi nhận cống hiến của công ty đối với ngành du lịch của Thành phố, mà còn là sự khẳng định cho vị thế, uy tín cùng sự phát triển vững mạnh với bề dày lịch sử của doanh nghiệp.
 Với vinh dự này, BenThanh Tourist cũng như Khách sạn Viễn Đông có thêm động lực để đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, góp phần giúp ngành du lịch phục hồi hoàn toàn sau đại dịch Covid-19 và ngày càng phát triển vươn lên, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Thành phố Hồ Chí Minh. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668