Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist trao mái ấm công đoàn cho đoàn viên 

28/07/2023

Ngày 28.07.2023, nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) tổ chức Lễ trao tặng Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của công ty. 

Theo đó, Công đoàn cơ sở BenThanh Tourist đã phối hợp cùng Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) thực hiện khảo sát và hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho chị Nguyễn Thị Hiền – nhân viên tạp vụ của Trung tâm Du lịch Khách lẻ BenThanh Tourist. 


Đồng chí Nguyễn Hữu Nhân – Ban chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động thành phố, đồng chí Huỳnh Thị Phương Nam – Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành, đồng chí Đặng Thị Thi Thanh – Bí thư Đảng uỷ, Phó TGĐ BenThanh Tourist, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch CĐCS BenThanh Tourist, cùng các đại diện của Đảng uỷ, Chi bộ, Hai đoàn thể đã đến tham dự buổi lễ để chia vui cùng gia đình chị Nguyễn Thị Hiền. 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Huỳnh Thị Phương Nam và Đặng Thị Thi Thanh đã đại diện diện cho công đoàn Tổng Công ty và Công đoàn cơ sở BenThanh Tourist thăm hỏi, động viên, trao quà, đồng thời chúc mừng chị Hiền cùng gia đình đã có căn nhà khang trang, sạch đẹp hơn để ổn định cuộc sống và yên tâm làm việc. Trong dịp này, các đại diện của Chi bộ Khối lữ hành, Ban lãnh đạo Trung tâm Du lịch Khách lẻ, Công đoàn bộ phận Khối Văn phòng Công ty, Công đoàn bộ phận Khách sạn Viễn Đông và Công đoàn bộ phận Công ty TMSX Bến Thành cũng gởi những phần quà nhỏ chúc mừng. Tổng kinh phí hỗ trợ và quà tặng hơn 50 triệu đồng. 

Lễ trao mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Hiền được triển khai dựa trên tinh thần Nghị quyết của Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành về việc xoá nhà dột nát, cùng chính sách chăm lo cho nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Đảng uỷ và Ban TGĐ BenThanh Tourist. Đồng thời, đây cũng là một trong những công trình thi đua ý nghĩa nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành lần V, tiến tới Đại hội Công đoàn TP.HCM lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện rõ sự quan tâm sâu sát của ban lãnh đạo công ty và các cấp công đoàn đến đời sống của đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống công ty. Công ty kỳ vọng các hoạt động sẽ góp phần tạo dựng niềm tin, cổ vũ người lao động vượt lên khó khăn, hăng say lao động và hướng đến cuộc sống tốt đẹp phía trước. 
Một số hình ảnh của buổi lễ:

BTT
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668