Liên Hệ Zalo: 0832666000

Chiến thắng Best Korea Winter Tour Contest 2017

20/04/2018

Ngày 19/4/2018, BenThanh Tourist vinh dự được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tặng Giải Nhất trị giá 5000 USD cuộc thi “2017 Best Korea Winter Tour Contest” cho các sản phẩm tour và thành tích đạt được trong chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc mùa đông 2017 – 2018”.

“2017 Best Korea Winter Tour Contest” có sự tham gia tranh tài của hơn 10 công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, như BenThanh Tourist, Vietravel, Saigon Tourist, TST, Fiditour, Vietrantour, Transviet Travel, Hanoi Red Tour… Trong đó, BenThanh Tourist đã vinh dự đạt được thành tích cao nhất và cùng với các công ty Vietravel HCM (giải Nhì ), Vietravel Hà Nội, Viet Media Travel, Saigontourist HCM đồng giải Ba) được KTO trân trọng vinh danh trong lễ công bố và trao giải thưởng tổ chức tại Ocean Palace ngày 19/4 mới đây. Các giải thưởng khẳng định cho thành công của BenThanh Tourist trên thị trường du lịch Hàn Quốc. 

Bà Trần Phương Linh (bên phải) đại diện BenThanh Tourist nhận giải thưởng tại sự kiện.

 BenThanh Tourist,18 năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam”, đã có hơn 28 năm hoạt động và phát triển, luôn không ngừng nỗ lực cho ra mắt hàng trăm đường tour du lịch trong và ngoài nước với hành trình trải nghiệm mới lạ, sáng tạo, dịch vụ chất lượng và mức giá cạnh tranh. Với riêng thị trường Hàn Quốc, công ty luôn là đối tác được KTO tin tưởng mời đồng hành trong các chiến dịch quảng bá, xúc tiến du lịch tại 2 quốc gia. Hướng tới việc đem lại tối đa các giá trị cộng thêm cho khách hàng, BenThanh Tourist liên tục ra mắt các đường tour du lịch Hàn Quốc với mức giá hợp lý nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong khi vẫn được hưởng dịch vụ chất lượng. Với hè 2018, công ty hiện mở bán các tour Seoul – Nami – Công viên Everlan (5 ngày), giá chỉ 13,99 triệu đồng, tour Seoul – Jeju – Công viên Everland – thưởng thức The Painters Hero Show (6 ngày), giá chỉ 17,99 triệu đồng. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668