Liên Hệ Zalo: 0832666000

Check in 5 điểm đến du lịch Đà Nẵng đẹp hút hồn khiến dân tình đứng ngồi không yên

06/01/2021

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn khám phá trọn vẹn cảnh đẹp tựa như thiên đường của thành phố biển, check in ấn tượng và cùng thả hồn mình thư giãn hòa vào thiên nhiên.

Rạn Nam Ô - địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp tựa thiên đường

Bãi tắm Rạn Nam Ô thuộc phạm vi phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiểu, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 17km. Bãi tắm này đến nay vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của mình, phía đông có đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà ẩn hiện xa xa rất quyến rũ. Bãi Rạn Nam Ô bao gồm Rạn Cả và Rạn Con. Rạn Cả là những lớp đá chông chênh dài khoảng 300m nằm giữa làn nước biển. Bên cạnh đó là Rạn Con gây ấn tượng bởi những lạch nhỏ ngăn cách với Rạn Cả. Những lạch nhỏ này còn được người dân địa phương gọi bằng cái tên thòng lòng.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Nẵng tháng 9: Đi biển Mỹ Khê thỏa thuê tắm mát, 'săn' ảnh đẹp

ran-nam-o-da-nang

Rạm Nam Ô - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Từ thành phố Đà Nẵng, bạn có thể đi hướng đường Nguyễn Lương Bằng đến bãi tắm Xuân Thiều, sau đó theo đường đi vào làng chài sẽ thấy bãi cát Rạn Nam Ô. Vẻ đẹp của Rạn Nam Ô vừa kỳ ảo, độc đáo, vừa mới lạ với nhiều tảng đá hình thù khác nhau cùng làn nước biển trong xanh. Đến điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng này, du khách sẽ cảm giác như mình lạc vào thiên đường chốn hạ giới.

Đi du lịch Đà Nẵng đến bãi biển Mỹ Khê - top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh 

Sẽ thật đáng tiếc nếu đi du lịch Đà Nẵng mà không đến biển Mỹ Khê - vinh dự đạt top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đông đảo du khách khắp nơi đổ về đây để trải nghiệm biển xanh cát vàng của bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng này. Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, có rất nhiều khách sạn và nhà hàng tập trung xung quanh bãi biển Mỹ Khê từ bình dân đến cao cấp.

bien-my-khe-da-nang

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Đi du lịch biển Mỹ Khê, du khách được tham gia nhiều trò chơi thú vị trên bãi biển, câu cá, lặn, lướt ván, du thuyền… Một số bãi tắm đẹp mà bạn có thể lựa chọn ở Mỹ Khê là bãi tắm T20-T18 gần khu du lịch Non Nước, bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng hoặc bãi tắm 1-2-3 là bãi tắm chính ở Mỹ Khê.

Cầu Rồng - địa điểm tham quan Đà Nẵng nổi tiếng

Cầu Rồng được thiết kế bắc ngang qua hai đầu sông Hàn, lấy ý tưởng một con Rồng vươn mình ra biển lớn để thể hiện khát vọng thành phố Đà Nẵng sẽ phát triển lớn mạnh. 

cau-rong-da-nangCầu Rồng - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khách du lịch Đà Nẵng cuối tuần có thể được chiêm ngưỡng cầu Rồng phun nước, phun lửa với 3 ngọn nước và 18 ngọn lửa vào thứ 7 và chủ nhật lúc 21h00 hàng tuần.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt - nơi vãn cảnh tuyệt đẹp của tín đồ du lịch tâm linh Đà Nẵng

Địa điểm du lịch Đà Nẵng chùa Linh Ứng - Bãi Bụt nằm trên núi Sơn Trà, thuộc địa phận quận Sơn Trà là dành cho những tín đồ du lịch tâm linh. Ngôi chùa Linh Ứng - Bãi Bụt được xây dựng trên một khu đất rộng 20 ha, cung đường đi lên chùa khá dễ dàng. Chỉ cần lái xe đi dọc đường ven biển rồi men theo sườn núi Sơn Trà thì bạn sẽ đến được chùa.

chua-linh-ung-da-nang

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Nẵng này có điểm nổi bật và độc đáo nhất là thánh tượng Bồ Tát Quán Thế Âm. Đây cũng là bức tượng Bồ Tát Quán Thế Âm được UNESCO công nhận có chiều cao lớn nhất ở Đông Nam Á. Bên trong lòng tượng bao gồm 12 tầng và mỗi tầng đều có bệ thờ riêng rất tôn kính, trong đó tầng trệt của lòng tượng thờ các vị Phật A Di Đà, Bồ Tát Quán Thế Âm và Bồ Tát Địa Tạng. 

Kiến trúc ngôi chùa Linh Ứng - Bãi Bụt là sự giao hưởng giữa hai phong cách hiện đại kết hợp truyền thống. Đây là công trình kiến trúc mỹ thuật tâm linh thu hút nhiều tâm lực, tài lực, trí lực nhất và độc đáo nhất. Từ lâu, chùa Linh Ứng - Bãi Bụt đã trở thành điểm du lịch tâm linh Đà Nẵng hữu tình tại thành phố biển xinh đẹp và được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm.

Check in ngay cầu khóa tình yêu trong tour Đà Nẵng

Cầu khóa tình yêu tại Đà Nẵng nằm ngay dưới chân Cầu Rồng, được xây dựng dựa theo ý tưởng vốn đã rất quen thuộc từ các cây cầu nổi tiếng trên thế giới như Pont des Arts của Pháp, Milvio của Ý… Tất cả các cây cầu này tuy đều được thiết kế theo những kiến trúc khác nhau; thế nhưng, điểm chung giữa chúng là nơi những cặp tình nhân mong một tình yêu vĩnh cửu đến để treo lên cầu chiếc ổ khóa khắc tên hai người.

cau-tinh-yeu-da-nangCầu khóa tình yêu tại Đà Nẵng

Đến cầu tình yêu Đà Nẵng để tham quan thì bạn sẽ không mất phí, chỉ cần mua ổ khóa tình yêu có giá bán từ 50.000 - 200.000 tùy loại khóa. Từ sân bay đến cầu tình yêu, bạn có thể đi theo hướng đại lộ Nguyễn Văn Linh, qua Trần Hưng Đạo thì rẽ trái là đến nơi. Nếu đi từ biển Mỹ Khê, bạn đi theo hướng đường Võ Văn Kiệt, qua Ngô Quyền thì rẽ phải, đi tiếp đến Lý Nam Đế thì rẽ trái sẽ thấy cây cầu tình yêu nổi tiếng.

Hãy kéo vali đến ngay 5 điểm du lịch Đà Nẵng đẹp hút hồn này để tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp và “rinh” về thật nhiều ảnh chất, ảnh xịn làm kỷ niệm thành phố biển bạn nhé.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668