Liên Hệ Zalo: 0832666000

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng tháng 9: Đi biển Mỹ Khê thỏa thuê tắm mát, 'săn' ảnh đẹp

10/07/2020

Du lịch Đà Nẵng tháng 9 với những kinh nghiệm đi biển Mỹ Khê siêu trải nghiệm, siêu vui dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thỏa sức thư giãn trên bãi biển cùng nước biển mát lạnh và thưởng thức hải sản no nê. 

Thời điểm đẹp nhất đi du lịch Đà Nẵng trải nghiệm biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê không chỉ nổi tiếng với cảnh quan xinh đẹp, bãi tắm rộng, nước biển trong xanh mà còn có đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp. Vì thế, nơi đây luôn thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan nườm nượp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Tuy nhiên, thời điểm biển Mỹ Khê đẹp nhất mà bạn nên đến chiêm ngưỡng là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9. Thời tiết lúc này không có mưa bão lớn, biển động như các mùa khác mà thường rất đẹp, trời nắng, thích hợp để tắm biển và vui chơi. 

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Đà Nẵng của BenThanh Tourist

bien-my-khe-du-lich-da-nang

Biển Mỹ Khê - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đi tour Đà Nẵng vào các dịp lễ như 30/4 - 1/5 hoặc 2/9 thì lượng khách đổ về biển Mỹ Khê check in khá lớn. Do đó bạn nên sắp xếp chuyến đi vào các thời điểm bình thường để tránh được cảnh chen chúc khó chịu và xem dự báo thời tiết chuyến đi trước khi khởi hành để tránh được mưa, thoải mái tắm biển vui chơi. 

>> Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng tháng Giêng, có một mùa rêu đá ở Nam Ô đẹp đến xiêu lòng!

Phương tiện di chuyển đến biển Mỹ Khê khi du lịch Đà Nẵng

Hệ thống giao thông tại Đà Nẵng rất tốt vì vậy để đến được thành phố phát triển đứng top 3 Việt Nam này từ bất kỳ đâu cũng đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể đi máy bay, tàu hỏa, xe khách hoặc xe máy để di chuyển đến bãi biển Mỹ Khê.

  • Máy bay: Bạn có thể di chuyển từ sân bay ở Hà Nội, Sài Gòn đến sân bay Đà Nẵng, nằm cách bãi biển Mỹ Khê 7km. Sau đó, từ sân bay Đà Nẵng đi theo hướng đường Duy Tân - qua cầu Trần Thị Lý - đường Nguyễn Văn Thoại - đường Võ Nguyên Giáp và tiếp tục đi thẳng 1km là đến biển Mỹ Khê.

  • Taxi: Các hãng taxi nổi tiếng ở Đà Nẵng như taxi Sông Hàn, taxi Vàng, taxi Vinasun Green, taxi Mai Linh với giá dao động 10.000đ/km rất thích hợp khi bạn đi theo nhóm đông người. Nhìn chung tài xế ở Đà Nẵng rất mến khách và thân thiện.

  • Xe bus: Từ bến xe Đà Nẵng, bạn có thể bắt tuyến bus số 1 đi Hội An và dừng tại điểm bãi biển Mỹ Khê. Đây là cách thức di chuyển rất thuận tiện và tiết kiệm chi phí. 

Kinh nghiệm lưu trú tại biển Mỹ Khê khi đi du lịch Đà Nẵng

Bạn có thể ở resort, khách sạn hoặc nhà nghỉ khi du lịch Mỹ Khê tùy theo nhu cầu nhưng tốt nhất vào dịp cao điểm bạn nên đặt phòng sớm trước 1-2 tháng, vào dịp bình thường thì đặt trước 3-4 tuần để có giá tốt nhất. 

Một số gợi ý khách sạn ở bãi biển Mỹ Khê có view biển đẹp, vị trí thuận tiện đi lại gần biển và các địa điểm tham quan nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, bảo tàng văn hóa Chăm Pa... dành cho du khách tham khảo:

  • Grand Tourane Hotel: 252 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà. Giá phòng từ 1.800.000 - 2.500.000 đồng/ phòng. 

  • Cicilia Hotel & Spa: 23 – 25 – 27 Đỗ Bá, bãi biển Mỹ Khê, Sơn Trà. Giá phòng từ 1.000.000 - 1.700.000 đồng/ phòng. 

  • Đà Nẵng Riverside: A30, Trần Hưng Đạo, Phước Mỹ, Sơn Trà. Giá phòng từ 800.000 - 1.800.000 đồng/phòng.

Du lịch Đà Nẵng thỏa sức tắm biển Mỹ Khê, vui chơi và săn ảnh đẹp

Đến với điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng này, bạn có thể sống ảo siêu đẹp và hòa mình thoải mái vào thiên nhiên. Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi gì ở biển Mỹ Khê thì cùng tham khảo các trải nghiệm xóa tan oi nóng mùa hè, giải tỏa hết những căng thẳng và áp lực của cuộc sống. 

bien-my-khe-du-lich-da-nang

Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tắm biển

Mỹ Khê có 5 bãi tắm đẹp nhất nơi bạn có thể thỏa sức tắm, chụp ảnh cưới siêu đẹp hoặc đơn giản cùng gia đình, bạn bè đắm mình cùng làn nước mát lạnh hàng giờ không biết chán. 

  • Bãi tắm 1, 2, 3: Đây là 3 bãi tắm được đầu tư công phu với nhiều tiện ích trên bờ và dịch vụ vui chơi trên biển. Nước biển ấm, bờ cát mịn trải dài, ít sóng nên bãi biển này phù hợp cho du khách tắm nắng và chơi các môn thể thao hấp dẫn. 

  • Bãi tắm T20: Bãi tắm cách 3 bãi 1, 2, 3 khoảng 500m về phía bên phải có nước biển sâu, bờ cát khá ngắn và sóng lớn. Hãy thử đến đây trải nghiệm nếu bạn là người thích những trò chơi cảm giác mạnh.

  • Bãi tắm công viên Phạm Văn Đồng: Bãi tắm nằm ở ngã ba đường Phạm Văn Đồng, được đầu tư tổng diện tích 7.700m2 với đài phun nước, phòng tắm 26 vòi sen, 24 phòng thay đồ… phục vụ du khách sau khi tắm biển. 

>> Xem thêm: 10 điểm đến du lịch Hội An "chất hơn nước cất" - thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Thưởng thức đặc sản 

Du lịch biển Đà Nẵng chắc chắn bạn phải thử những món đặc sản tươi ngon của địa phương. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn quán ăn ngon từ giá rẻ đến cao cấp tại đây.  

  • Hải sản: Những loại hải sản địa phương tươi ngon như sò, mực, ghẹ, tôm, cua, cá được chế biến thành các món lẩu, nướng, luộc, hấp thơm ngon đặc trưng.

  • Bánh tráng cuốn thịt heo: Bánh tráng mềm dẻo, cuốn thịt ba chỉ và ăn kèm mắm nêm, rau xanh ngon khó cưỡng. 

  • Mì Quảng: Du lịch Đà Nẵng sẽ thiếu sót nếu không thử món mì Quảng trứ danh với nhiều hương vị khác nhau như mì Quảng tôm, mì Quảng ếch, mì Quảng gà...

  • Ăn vặt ở Đà Nẵng: Những món ăn vặt ngon nức tiếng như bánh nậm lọc, ốc hút, phá lấu, tré… là những món không thể không nhắc đến khi khám phá ẩm thực Đà Nẵng. 

Mùa hè đã gõ cửa! Hãy lưu lại cẩm nang du lịch Đà Nẵng đi biển Mỹ Khê trên đây để có một hành trình đáng nhớ, thuận lợi bên người thân yêu./.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668