Liên Hệ Zalo: 0832666000

10 điểm đến du lịch Hội An "chất hơn nước cất" - thành phố tuyệt vời nhất thế giới

21/07/2020

Du lịch Hội An, địa danh từng vào top 1- thành phố tuyệt vời nhất thế giới dành cho dân mê xê dịch, nhất định bạn hãy tận dụng dịp này đến check in 10 địa điểm sống ảo “chất phát ngất” được giới trẻ săn đón hiện nay. 

Hội An hiện đang vào mùa du lịch đẹp nhất năm, với nhịp sống bình yên khó tả rất phù hợp để bạn đi khám phá cùng người thân hoặc bạn bè. Vẻ đẹp của Hội An tiềm ẩn trong từng góc nhỏ khiến du khách say mê, để cảm nhận đầy đủ, hãy cùng check in 10 điểm đến Hội An thú vị dưới đây.

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Hội An của BenThanh Tourist

Bạn có biết rằng, Hội An những ngày hậu dịch Covid-19 không quá vắng lặng, trầm mặc, nhưng nó cũng không quá nhộn nhịp, tấp nập như trước. Nếu có dịp lang thang trên khắp ngõ ngách khoảng thời gian này, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống bình yên đến khó tả.

Phố cổ đường Trần Phú - điểm du lịch Hội An đầy góc sống ảo

Đường Trần Phú thuộc phường Minh Anh là con đường dài 1km, rộng 5m nối đường Hoàng Diệu và cầu Chùa nổi tiếng Hội An. Nơi đây tập trung nhiều công trình kiến trúc quan trọng và những ngôi nhà cổ điển đặc trưng cho kiến trúc Hội An.

Hai địa điểm trên đường Trần Phú được giới trẻ yêu thích là ngã tư Trần Phú - Lê Lợi và ngã tư Trần Phú - Trần Quý Cáp với nhiều góc chụp ảnh đẹp cùng hàng hoa giấy. Đặc biệt, nổi bật phố cổ đường Trần Phú là các công trình hội quán do thương nhân người Hoa xây dựng tại đây từ xưa để tưởng nhớ quê hương họ. 

Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP Hội An, Quảng Nam (Nguồn BTT)

Trà Mót Hội An mang đậm chất phố Hội

Trà Mót Hội An là một mẹt hàng rong bình dị mang đậm chất phố Hội và là điểm du lịch Hội An hấp dẫn du khách trải nghiệm hiện nay. Chỉ đến đây thấy mẹt mây xinh xắn bày đủ chanh, sả, quế, quả la hán, kim ngân hoa… những vị thảo mộc ấy đủ mời gọi bạn mua ngay ly trà Mót mát lành được cài cánh sen thơm phức trên đó. Giá một ly trà Mót cũng rất rẻ chỉ 10.000 đồng làm mát lòng người thưởng thức. 

Địa chỉ: 150 Trần Phú, TP Hội An, Quảng Nam (Nguồn Internet)

Faifo Coffee thu hút khách du lịch Hội An trải nghiệm cafe Việt

Quán cafe Faifo Coffee là điểm dừng chân lý tưởng để du khách thưởng thức cafe rang xay phố Hội sau khi đã dạo quanh khu phố cổ. Không gian tầng thượng của quán khoáng đạt phù hợp để nghỉ ngơi và thư giãn, khác hẳn các ngôi nhà quanh đó. Với giá đồ uống từ 35.000 - 65.000 đồng, bạn còn có trải nghiệm được tận mắt thấy quá trình chế biến cafe thô thành ly cafe mang đậm chất Việt.

Địa chỉ: Tầng 3, 130 Trần Phú, TP Hội An, Quảng Nam.

Chùa Cầu - điểm đến không thể bỏ qua trong tour Hội An

Giống như tên gọi Chùa Cầu, ngôi chùa này nằm trên chiếc cầu bắc ngang lạch nhỏ, được các thương nhân Nhật Bản xây dựng trong khu đô thị cổ Hội An vào đầu thế kỷ 17. Nét đẹp của Chùa Cầu khiến du khách yêu thích nằm ở kiến trúc cổ xưa độc đáo và cuốn hút, phóng tầm mắt ra một nhánh nhỏ của dòng sông Thu Bồn trong xanh và bình lặng. 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hội An, Quảng Nam (Nguồn BTT)

Chùa Bà Mụ - địa điểm đi du lịch Hội An sáng giá nhất

Nằm trên trục đường Hai Bà Trưng và gần Chùa Cầu, Chùa Bà Mụ là một di tích kiến trúc văn hóa quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân phố Hội cũng như làng Minh Hương nói riêng. Kiến trúc Chùa Bà Mụ mang nét phong cách Trung Hoa cùng màu sắc, họa tiết bắt mắt trên mảng tường rêu phong cổ kính, được xem là kiến trúc độc lạ nhất tỉnh Quảng Nam. 

Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP Hội An, Quảng Nam.

>> Xem thêm: Check in 5 điểm đến du lịch Đà Nẵng đẹp hút hồn khiến dân tình đứng ngồi không yên

Phố đèn lồng Hội An - biểu tượng của Hội An

Những con đường đèn lồng rực rỡ là hình ảnh du khách không thể quên khi lần đầu đặt chân đến đây. Trước mỗi căn nhà, con đường, mọi ngóc ngách con phố đều được treo đèn lồng và đèn lồng nhanh chóng trở thành biểu tượng của Hội An, góc sống ảo đẹp được nhiều người thích thú.

Địa chỉ: 54 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hội An, Quảng Nam (Nguồn BTT)

Sông Hoài nơi trải nghiệm ngắm thành phố du lịch Hội An từ trên thuyền

Sông Hoài nằm bình yên và lặng sóng ở ngoài rìa thành phố Hội An nhưng đã gắn bó với cuộc sống của người dân từ xưa kia. Còn gì bình yên hơn khi ngồi trên thuyền, vừa nghe người lái thuyền giới thiệu về Hội An, vừa ngắm cảnh đẹp khác biệt vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày. Một Hội An tĩnh lặng nhất vào sáng sớm hay một sông Hoài nhộn nhịp nhất khi đêm xuống đều đem đến cho khách du lịch những cảm giác riêng!

Địa chỉ: Đường An Hội, TP Hội An, Quảng Nam (Nguồn BTT)

Hẻm tường vàng - điểm đến check in “rần rần” thu hút giới trẻ ở Hội An

Hẻm tường vàng là nơi phố cổ chứa đựng bao câu chuyện, một phần linh hồn không thể thiếu đều có tại đây. Không chật chội hàng quán như hẻm Hà Nội, không tất bật ồn ào như hẻm Sài Gòn, hẻm Hội An mang nhiều vẻ trầm mặc của thời gian khiến cho bất kỳ ai đã đến một lần đều nảy sinh lòng thương nhớ. Chỉ cần tạo dáng với những bộ đồ thật chất tại hẻm tường vàng, khách du lịch phố cổ Hội An sẽ có ngay một bộ ảnh sống ảo tuyệt đẹp. 

Địa chỉ: Đường Trần Phú, đường Nguyễn Thái Học, TP Hội An, Quảng Nam (Nguồn BTT)

Lò gạch cũ - điểm đến Hội An được giới nhiếp ảnh yêu thích

Lò gạch cũ Hội An bắt đầu nổi tiếng sau khi được một nhóm nhiếp ảnh trẻ phát hiện tại xã Cẩm Kim, huyện Duy Vinh. Kết cấu lò gạch làm bằng xi măng theo kiểu xưa cũng khá cao, gồm một lõm ở giữa giống với cảnh cổng tòa thành trong các bộ phim Trung Hoa. Xung quanh lò gạch là những bậc thang không có tay vịn được xây bao với khoảng cách đều nhau, khá chắc chắn và khiến nhiều du khách sợ độ cao hơi e dè. Tuy nhiên, với những du khách ưa khám phá thì leo lên những bậc thang này để chụp ảnh với background là trời xanh bao la sẽ đem đến bức ảnh sống ảo nghìn like cực chất. 

Địa chỉ: Xã Cẩm Kim, Duy Vinh, TP Hội An, Quảng Nam.

>> Xem thêm: 7 trải nghiệm du lịch Hội An buổi tối khám phá nơi "sống đêm" đẹp nhất hành tinh

Hoa giấy Hội An tô điểm vẻ đẹp nên thơ trong lòng du khách

Ngoài đèn lồng, Hội An còn đẹp nên thơ với hoa giấy phủ kín cho khách du lịch những bộ ảnh “so deep”. Những giàn hoa giấy bên những bức tường rêu phong, dọc các con đường, hẻm nhỏ, cạnh hiên nhà, trên mái ngói cổ kính, quán cafe, cửa tiệm như tô điểm thêm nét thú vị của một khu phố cổ trong lòng du khách.

Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP Hội An, Quảng Nam (Nguồn BTT)

Du lịch Hội An khiến những người sắp đến đều háo hức mong chờ và ai đã đi thì đều hẹn ngày trở lại. Top 10 điểm đến Hội An vạn người mê sẽ giúp bạn lưu giữ ký ức thanh xuân cùng người thân, bạn bè của mình!


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668